Tập 13: Scandal

219 25 5
                                    

"Cut, hôm nay tới đây là đủ"

Đạo diễn yêu cầu mọi người dừng quay phim.

Đạo diễn: Nanakura, hôm nay em diễn tốt lắm!!

Koharu: Vâng, em cảm ơn đạo diễn ạ!

Đạo diễn: Em có biết đường về không, tới tận cánh đồng xa lắc xa lơ cơ mà..

Koharu: Không sao đâu ạ! Em biết đường mà, chỉ cần nói công ty với tài xế là được rồi!

Đạo diễn: Ừm..vậy em về đi, hẹn tuần sau gặp!

Koharu: Vâng, em chào đạo diễn và mọi người ạ!

Koharu cúi chào từng người một rồi bắt taxi ra về, nhưng đột nhiên..

"Tách..tách"

Koharu: Hả?

Đột nhiên, có tiếng chụp hình từ đâu đó vang lên. Koharu xoay người lại, nhưng chẳng có ai cả. Đoàn đóng phim cũng về hết rồi, không còn ai xung quanh cô ngoài bác tài cả, nhưng ông lại ở đằng trước cô cơ. Koharu nghĩ, chắc do cô mường tượng mà thôi, nên vẫn tĩnh tâm lên xe.

-----------------------------------------------------------

Koharu: Con cảm ơn ạ! Chúc bác có 1 buổi tối vui vẻ!

Bác tài: Không có gì, được chở 1 idol như cháu làm bác vinh hạnh lắm rồi!

Koharu: Vâng.

Koharu dễ thương chào người tài xế đã lặn lội đưa mình từ vùng thôn quê yên bình về chốn thành phố nhộn nhịp.

Koharu: Oáp~~ Buồn ngủ quá! Phải kiếm gì bỏ bụng cái đã rồi hẳn đi ngủ..

Tách..Tách..Tách...

Koharu: Hả? Ai đó?

Lại là tiếng tách tách của tay chụp hình bí ẩn nào đó. Rốt cuộc hắn là ai? Và..tại sao hắn lại làm vậy? Là fan hâm mộ đến mức theo dõi hay khủng bố? Koharu quá lo sợ, liền vội chạy vào trong công ty càng nhanh càng tốt.

Koharu: Hộc..hộc..Thật..mệt mỏi quá mà!! Làm việc đến khuya rồi, chưa kịp ăn gì thì lại có người chụp lén. Haizzz...

Koharu mệt mỏi, cố gắng đi từng bước đi lảo đảo về phòng. Đi thế nào rồi lại lạc vào văn phòng của Hénne. Hénne chưa ngủ, vì dạo này cổ phiếu tăng nên làm cô càng muốn lao đầu vào công việc. Ngày nào cũng làm việc đến 11, 12 giờ mới chịu thôi. Chợt thấy Koharu, cô hỏi:

Hénne: Ơ, Koharu, em chưa đi ngủ à?

Koharu: Vâng,..em phải đi đóng nên về trễ tí..ủa mà..sao chị lại ở trong phòng em?

Hénne: Câu này chỉ hỏi em mới đúng đó!! Đây là văn phòng chị mà?!

Koharu: Oái, xin lỗi chị!! Em vào lộn rồi!

Hénne: Haizzz..em đi ngủ đi! Mai còn làm việc, nếu em mệt quá thì chị sẽ sắp xếp lại lịch làm việc cho em nhé!

Koharu: Nhưng..chị cũng chưa ngủ..

Hénne: Không phải lo cho chị đâu, em cứ đi nghỉ trước đi. Chả là dạo này công việc ổn thỏa nên chị càng muốn cố gắng hơn ấy mà!

[FANFIC AIKATSU STARS] Tìm lại tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ