Tập 6: Quẻ bói đúng hay sai??

289 48 0
                                    

Hầy...lại thêm 1 tháng không tung tích của Asahi và thất vọng cho Koharu. Koharu càng ngày càng nhớ nhung Asahi, cô thường hay lấy điện thoại ra xem những bức hình của cô và anh ấy bên nhau nở nụ cười thật tươi, lâu lâu thì xem mấy cuộc gọi trước đấy của nhau.

"Sao hồi ấy chúng ta vui như hoa còn giờ buồn thế anh?"

Koharu luôn tự nhắc đi nhắc lại câu hỏi này trong lúc xem ảnh hay nhật kí cuộc gọi, đôi lúc lại rưng rưng nước mắt. Ngày tháng cứ trôi qua quá yên bình đến vậy, khiến cô chẳng thể nào chịu nổi. Mỗi tối, cô hay gọi cho những người bạn yêu quý của cô bên Nhật để tâm sự trò chuyện. Chứ cứ nghĩ về Asahi mãi, riết rồi chắc cô chẳng tập trung vào việc gì được.

---------------------------------------------------------

1 hôm nọ, trên đường từ 1 công ty thu âm mà cô đang làm việc cho về, thì thấy có 1 ngôi lều tại 1 khu đất bỏ hoang. Rồi có thêm tấm biển kế bên cái lều đó ghi: "Bói toán: vận mệnh, tình yêu, tương lai, thậm chí là quá khứ cho những người mất trí nhớ". Thấy thế, 1 suy nghĩ vụt lên trong đầu Koharu:

"Mình có nên bói 1 quẻ để xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai không ta?"

Chập chừng tới mấy ngày liền, Koharu mới quyết định đến đấy bói thử xem sao. Khi đến nơi, cô cũng thấy có khá nhiều người đứng xếp hàng chờ bói. Cả hàng dài ơi là dài, chắc cũng phải hơn 20 phút mới tới lượt cô. Hầu hết, những người đến bói đều là nữ, ai ai cũng nôn náo, náo nức được biết quẻ bói của mình sẽ ra sao. Cơn chờ đợi của Koharu cũng có giới hạn, chờ lâu quá thì cô cũng bỏ đi chứ chẳng tổ đứng đợi hàng giờ liền chi.

-------------------------------------------------------

Sau 20 phút đứng ròng rã mỏi chân, cuối cùng cũng đến lượt Koharu xem bói. Khi vào trong lều, cô cứ tưởng nó phải đẹp lắm. Ai dè chỉ có 1 cái bàn, kính lúp và ngọn nến trên bàn và 1 người phụ nữ ngồi ở đấy. Cô ta trông mới xinh đẹp làm sao, hèn gì mấy chàng trai vào đây xem bói xong ra lâu quá trời! Trông đẹp thế mà lại mặc 1 bộ đầm dài tầm thường, khác hẳn với chất giọng ngọt ngào  của cô ấy, cô khẽ nói với Koharu:

Không rõ tên(Tác giả: lười đặt quá): Nào!~~Hãy ngồi xuống và cho tôi biết cô cần gì?

Koharu: Tôi có 1 người bạn trai đến đây vì công việc, không may thì anh ấy bị tai nạn. Nhưng hiện giờ tôi không biết anh ấy đang ở đâu. Tôi rất lo tình trạng của anh ấy! Tôi cũng không hiểu sao đã lâu rồi mà anh ấy vẫn chưa xuất viện và quay về với tôi. Ngoài ra, tôi cũng hay mơ thấy những điều tiêu cực về tình cảm của 2 chúng tôi trong tương lai. Mong cô xem xét giúp tôi!

Không rõ tên: Hừm..việc cô mơ thấy không phải là hiển nhiên..có thể nói đó là 1 điều báo cho tương lai. Rất nhiều người đã như vậy rồi..và hầu hết họ đều đúng đến 60% trở lên. Nhưng..tôi vẫn thấy đâu đó tình duyên của 2 người còn vương vấn. Tốt nhất cô không quá lo lắng, tới 70% là anh ta sẽ trở về với cô thôi~~~

Koharu: Cảm ơn..cô có thể cho tôi biết anh ấy đang ở đâu không?

Không rõ tên: Tôi thấy..anh ấy đang ở trong 1 bệnh viện rất lớn..và hình như vẫn còn ngủ say..

[FANFIC AIKATSU STARS] Tìm lại tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ