Chapter 19

3.6K 48 0
                                    

Warning: Spg Chapter 💦👌

Bea's POV

Palalim ng palalim ang halikan naming dalawa. Kaya di ko magawang bumitaw I really missed this moment. Naghahalikan parin kami ng nagsimula na kaming maglakad at himuga sya sa kama at ako nakapatong parin

I removed her dress and kiss her on her neck. My left hand is travelling to her back ng nakapa ko ang hock ng kanyang bra tinanggal ko ito at sinimulan ng himasin ang kanyang breast.

"Urghhhhh" she moan at napatigil ako sa ginagawa ko kaya tumitig ako sa kanya.

"Can I get this session jhow?" Tanong ko at tumango naman sya kaya bumalik ako sa ginagawa ko kanina.

I slowly removed her panty tapos sinimulan ko ng paglaruan ang kanyang precious hinahalikan ko sya pababa hanggang sa umabot ako sa kanyang dibdib at sinimulan ko ng paglaruan ang kanyang nipples.

"Urghhhh bei" sabi nya. Hindi ko sya pinansin at sinimulan ko ng ipasok ang dalawa kong daliri sa kanya. Kaya napaigtad naman sya dahil binigla ko ito.

"Urghhh.. Dahan...dahan..." Sabi pa nito.

Urghhhh

Urghhh

Urghhh

.....

Ilang oras din siguro kaming ganon mahirap pabg ikwento eh hahaha bitinin ko muna kayo mga guys. Magkatabi kaming dalawa at sya naman naka hegda sa dibdib ko at hinalikan ko sya sa buhok nya. I REALLY MISSED THIS SMELL 😍

"Jhow?" Panira ko sa katahimikan.

"Yes bei?" Sagot pa nito.

"How? Why?" Tanong ko sa kanya alam nya ang ibig kong sabihin kaya umupo sya at tinitigan ako. Kwenento nya lahat ng nangyari kahit may kunting kerot para sakin tinanggap ko mahal ko.

Dapat kasi bago nyo pagsalitaan o kung ano pa hintayin nyo munang magpaliwanag kung mahal mo papaniwalaan mo :)

Matapos syang mag paliwanag ay sinabi ko rin ang nararamdaman ko.

"Pero tbh jhow. Ang sakit talaga kahit ngayon :(" sagot ko.

"I know babe. Pero hindi naman kita pipilitin eh kung nakaya mo akong hintayin mas lalo ako. Ako gumawa ng gulong to. Pero sorry talaga" -jhow.

"So babe huh haha cute yun jhow hihi. So ano eh jh... Babe"

"Ano?" Patanong ding sagot nito.

"Eh...yung kanina na ano..." Shyt nakakahiya.

"Anong ibig mong sabihin na kanina?" Tanong pa nito.

"So tayo na?" Diretso kong sabi

"Bat nanligaw kana ba? Abaa !! Di porket ikaw si Bea De Leon na mahal ng lahat eh Hindi na kita papahirapan."

"Wow Maraguinot!Bat dalagang pilipina kaba!?!" Pag ttripan ko tong mahal ko.

"Di ba halata!?!" Sabi nito and she flip her hair.

"Babe kasi ang dalagang pilipina MORENA eh ikaw!?! Parang taga Africa ka ah hhahhaha" sabi ko at hinampas nya naman ako sa balikat.

"Tangina mo ah!!!" Sigaw pa nito at tatayo na Sana pero hinila ko ito kaya ang kinalabasan nasa itaas ko sya.

"Mahal mo ko?" Tanong ko pa.

"Malamang oo makikipag sex ba ako kung hindi!?!"

"So mahal mo ko hahaha pero bat di pa tayo?" Sabi ko.

"Isa pa Beatriz kulitin mo pa ako baka di kana makauwi sige ka!!" Naiirita nyang sabi kaya naka ramdam nanaman ako ng masakit na bagay sa balikat ko yung KAMAY NG ISANG #THEEAGLECLAW 😭

"Masakit na ahhh" sabi ko at nag pout.

"Sorry ulit" sabi pa nito.

"Tulog na tayo? Pagod na ako eh" sabi ni jho at nag hikab na, pagod na nga talaga sya.

"Goodnight babe Iloveyou thank you for coming back" sabi ko at hinalikan sya sa ilong.

"Goodnight din babe :) thank you din kasi tinanggap mo din ako iloveyoutoo" sabi nya at hinalikan ako sa lips.

SANA TOTOO NA TO. WALA NG HIWALAYAN PA. KASI AKO? HINDING HINDI NA AKO PAPAYAG NA MAWALA PA ULIT SI JHO SA BUHAY KO :)


-------

HI GUYS :) ANO? OKAY BA? PANG BAWI LANG TO ALAM KONG BITIN DIN HAHAHA HINAHANDAAN KO LANG ANG MGA NEXT CHAPTER NA GAGAWIN KONG SPG :) PLEASE VOTE :)

#Wet💦

Only You BabeWhere stories live. Discover now