7.Thay đổi

479 20 2
                                    

Sau 14 ngày ở bên ngoài,

-Cuối cùng cũng trở về đc thế giới thực (Gray)

-Juvia về rồi Gray- sama( Juvia bước từ cánh cửa thời gian ra ôm lấy Gray)

-Mọi người cũng về rồi à( Lucy lên tiếng )

Từ một nơi nào đó, Sader, Mina, Zeref bước ra

-Vất vả cho mọi người rồi, giới hạn 14 năm để chinh phục những thế giới của sự chết chóc, đó là một thử thách lớn, mọi người đã mạnh lên nhiều rồi đó ( Mina)

-Nếu ta là ngươi ta đã tìm ra ta lâu rồi tên quỷ vương(Sader)

-Ngươi nói gì vậy, ngươi mạnh hơn ta nhưng giờ ko thế nữa đâu( Gray)

-Ra Gray- sama là quỷ vương sao? Juvia là chủ của Oceaned. Vậy còn Lucy?

-Tôi đã chinh phục đc Helled rồi.

14 năm của những người đó trong cánh cổng thời gian là một bí ẩn, ko ai biết họ đã vượt qua những thử thách, khó khăn như thế nào và 3 người Sader, Zeref, Mina cũng ko rõ hành động của họ trong 14 năm qua

-Mọi người vừa trở về, em đã sắp xếp nơi ở cho mọi người ở trong hội rồi, hãy nghỉ ngơi sớm, chúng ta sẽ nói chuyện vào bữa tối nay( Mina)

Buổi tối hôm đó,

-Lâu rồi mới ăn lại đồ ăn Mina nấu ha( Lucy)

-Ngon quá ( Juvia)

-Vậy.. Bây giờ mọi người đã mạnh lên rất nhiều(Sắc mặt mọi người thay đổi từ vui vẻ đến nghiêm túc sau đó là vẻ tự cao khi nghe Gray nói đến đây)

-Chúng ta có thể mở quyển sách đó rồi chứ( Lucy)

-Ko cần nữa đâu( Mina)

-Vì sao vậy? Đó ko phải muchj đích của việc luyện tập sao?

-Hiện chưa là lúc mở nó ra(Zeref)

-Chúng ta phải chờ cho đến khi có cơ hội thích hợp(Mina)

-Cơ hội thích hợp là bao giờ?(Sader)

-Em...cũng ko biết(Mina)

-Sao?(Mọi người)

-Chúng ta ko cần vội đâu, cứ xây dựng hội cho tốt đã, coi như đây là công việc giải trí của chúng ta(Mina)

-Vậy cũng đc , tôi rất hứng thú với việc này(Gray)

-Juvia đồng ý

-Vậy chúng ta sẽ tham gia đại hội phép thuật kì này(Lucy)

-Nhưng giờ chúng ta đã mạnh lên quá nhiều, một người chúng ta cũng có thể thắng tất cả mọi người, sẽ ko công bằng ( Mina)

-Em có thể thêm luật vào cuộc thi đc ko? Phép thuật ghép kí ức khá hiệu quả (Zeref)

-Ưm...Vậy chúng ta chỉ đc dùng sức mạnh bản thân và cho phép các hội khác đc dùng cấm thuật, ma thuật cổ xưa..Chắc sẽ ổn thôi(Mina)

-Đc đó(Gray)

-Nhưng trước đó, Mina.. chị muốn nhờ em đi cứu Lissanna, cô ấy đã từng bị Lights Fullbuster bắt đi(Lucy)

Sẽ tốt hơn nếu có thêm sức mạnh  *Lucy Heartfilia*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ