18.Tuyên chiến- Đối mặt

350 7 1
                                    

Sau chiến thắng bất ngờ của Gray (bất ngờ với Fairy Tail)

-Anh Gray ngầu quá luôn á (Mina)

-Juvia biết Gray -sama sẽ thắng mà (Juvia)

-Trông ngươi ko vui, thất vọng quá à ? (Sader nói với Gray, anh ko trả lời chỉ quay mặt ra cửa sổ )

-END, nghe nói ngươi lấy lại nó rồi (Zeref)

-Thì sao? (Gray)

-Tuỳ ngươi, muốn làm gì thì làm (Zeref)

-ĐÁNG GHÉT...(Gray đứng lên đập tan nát cái bàn trước mặt)

-Có chuyện gì vậy? (Lucy)

-Tôi...tôi đã lấy sức mạnh của END nhưng lỡ hoà nó vào cơ thể rồi, sức mạnh này sẽ ko thể điều khiển đc nữa, phải làm sao đây?

-Vậy anh sẽ rất dễ mất tự chủ, sức mạnh của anh lại tăng lên cho xem, rồi trường hợp xấu nhất sẽ phải quay ngược thời gian, nếu vậy ngay cả tương lai cũng thay đổi (Mina)

-Còn 1 cách nữa là trở về Demonded, làm như vậy cậu sẽ có thời gian tập luyện để điều khiển sức mạnh của mình (Sader)

-Juvia nghĩ vậy là tốt nhất, Gray -sama yên tâm, ở đây mọi người sẽ lo đc (Juvia)

-Đúng đó Gray (Lucy)

-Mina, mở cổng dịch chuyển về Lemonded đi , mọi người ở lại cân thận (Gray)

-Đc

Sau những ngày của đại hội ma thuật, hội Noite Clara luôn chiến thắng một cách dễ dàng, riêng ngày thi đấu của Lucy và Liss có kết quả hoà nên Fairy Tail bước vào trung kết (Lucy cố ý nha)

-Và hôm nay chính là ngày mà mọi người mong chờ nhất, ngày diễn ra trung kết của Đại hội ma thuật. Đặc biệt hôm nay khách mời chính là  nhà vua và công chúa của Fiore. Như mọi người đã biết rằng hội mới Noite Clara đã có những thể hiện rất suất sắc nên họ là một trong hai hội bước vào trung kết cùng với Fairy Tail- nhà vô địch năm ngoái. Năm nay đại hội ma thuật là một năm đặc biệt, ko những tìm ra hội pháo sư mạnh nhất mà còn tìm ra một người mạnh nhất. Và sau vòng loại trực tiếp, người đó là Lights Fullbuster, hội trưởng của Noite Clara. (KA)

Tiếng đám đông ở dưới đã có phần xì xào về việc này, tiếng người nói Fairy Tail xứng đáng hay gì khác, nói chung đám đông không hài lòng.

-Hội trưởng của chúng ta có khác (Aris)

-Fairy Tail chắc đang tức lắm đây (Rika)

-Nghe nói họ đã chuẩn bị tiệc rồi mà (Raze)

-Kệ họ đi, họ sắp thua rồi, chúng ta sẽ ăn mừng thay họ (Lucy)

-Vậy em sẽ chuẩn bị trước (Mina)

-Nhưng hình như chúng ta thiếu Gray mà, ko đủ người có sao ko? (Lucy)

-Chắc ko sao. Chúng ta sẽ lấy lí do anh ấy bị bệnh (Mina)

-Ý kiến hay, cứ làm như vậy đi (Rika)

-Vòng chung kết của hai đội sẽ có luật như sau. Trong thời gian ko giới hạn, hội Noite Clara và Fairy Tail....sẽ chiến đấu trực tiếp, khi thành viên của đội nào ngã xuống thì sẽ bị loại. Nếu đội nào ko còn đến một thành viên thì đội đó sẽ thua cuộc. Lưu ý, nếu có ai chết thì đó cũng chỉ là tai nạn.(Ka)

Sẽ tốt hơn nếu có thêm sức mạnh  *Lucy Heartfilia*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ