16.Ngày đầu tiên

302 12 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên của vòng 2 đại hội ma thuật, như chúng ta đã biết, Fairy Tail bốc số đầutiên nên đc lựa chọn số.

-Chúng ta sẽ cho ai ra trước ? (Wendy)

-Để cho tôi, tôi sẽ cân hết.

-Vậy là hội Fairy Tail sẽ chon Nastu Ingeel, cậu ấy mang số 3, mời tất cả mọi người mang số 3 của 8 hội bước ra. Bản đồ cho vòng đấu này sẽ là vùng khắc nghiệt. Mỗi người mang một loại ma thuật riêng tấn công vào đối thủ, ai bị tấn công 10 lần sẽ bị hạ, người nào làm cho nhiều người bị hạ nhất trong thời gian 7 giờ đồng hồ sẽ chiến thắng (KA)

-Anh Gray ra luôn kìa (Mina )

-Gray-sama đừng giết ai nha ( Juvia)

-Yên tâm đi,tôi sẽ chiến thắng thôi ( Gray)

-Và bây giờ, 8 người mang số 3 của 8 hội pháp sư đã tiến vào vùng khắc nghiệt. Nơi đây có tất cả các khí hậu và có 2 môi trường đối lập là lửa và băng. Nguy hiểm nhất là góc bản đồ, vùng bóng tối sẽ nuốt chửng tất cả những người lại gần.(KA)

-Cos môi trường lửa thì Fairy Tail chắc thắng rồi còn gì. Xem như trận này chúng ta ko cần xem.Sting của Sabertooth ko có lợi thế rồi (Lissana)

-Vậy còn Gray thì sao? Môi trường băng cũng rất lợi cho cậu ấy (Erza)

-Gray sao đánh bại Nastu của em đc chứ chị Erza, Nastu của em là số 1.(Liss)

-Cô tự tin quá ha ? (Levy)

-Đương nhiên, với sức mạnh của bà đệ nhất, chúng ta chắc chắn sẽ vô địch. Chưa nói tới chú Gildarts còn tham gia đại hội năm nay , chúng ta thắng chắc. (Liss)

-Chị Lissana, đã từ bao giờ chị trở nên như vậy? Sao chị lại tự cao thế? (Wendy)

Liss ko nói gì sau khi nghe Wen.. nói, cô như bị một đòn đánh mạnh xuống, cô cũng cảm nhận đc mình đang thay đổi, đơn giản vì cô yêu Nastu từ lâu rồi, cô ghen tỵ với Lucy, cô có cảm giác Nastu thích Lucy , cô phải bịa đặt ra những lý do ko đúng với sự thật để có đc Nastu. Tại sao cô phải làm thế? Nếu Nastu và cô có cơ hội yêu nhau, hai người đã có thể đến với nhau mà ko một thử thách, trên hết Lucy Ko thuộc về Nastu , cô thuộc về một người khác.

-Chị Lucy,em đã làm nư chị nói, chị đã thấy đc chưa, Lissana, cô ta chắc cũng ko xấu xa lắm (Mina)

-Ừk , chị có thể tha cho cô  ta cũng đc, nhưng từ đầu chị đâu có giạn cô ta, chị ko lưu luyến Fairy Tail chút nào cả, chị biết rằng mình cần phải làm gì. Chị nghĩ chị ko như họ, vậy đó.(Lucy)

Mina ôm chặt lấy Lucy,

-Lucy, em sẽ làm tất cả mọi thứ để chị đc vui, em sẽ dọn sạch con đường này cho chị (Mina)

Lucy ko nói gì và chỉ cười nhẹ,

-Tất cả thành vien mang số 3 đã tiến vào trong vùng khắc nghiệt, mọi người hãy chờ xem thử ai sẽ là người mạnh nhất, ko khí ngày càng nóng lên, ai cũng cổ vũ nhiệt tình hết, và đây sẽ là camera cận cảnh vùng khắc nghiệt (KA)

-Xuất phát điểm của Gray ko thuận lợi lắm (Mira)

-Vậy là sao? (Gajeel)

-Cậu ko thấy Gray và Nastu cùng ở vùng lửa sao? (Erza)

-Vậy ko phải anh Nastu có lọi thế hơn sao? (Wendy)

Gray bước trên con đường mà ở đó đầy dung nham sôi sùng sục, anh bước đi bình tĩnh và nhìn xung quanh. Gray có thể cảm nhận đc rất nhieeuf người đang muốn hạ anh vì họ nghĩ đây ko phải sở trường của anh. Có một luồng ma thuật tiến đến, Gray chỉ đỡ nó bằng 1 tay rồi hạ gục ngay đối thủ đầu tiên bằng băng sát quỷ.

-Vậy là Gray Fullbuster của hội Noite Clara đã có một điể đầu tiên khi phi đúng 10 tiêu băng vào đối thủ của mình. Có vẻ cậu đã mạnh hơn rất nhiều, liệu Nastu và Sting có gặp phải đối thủ nặng kí. Kia rồi, Nastu đang chiến đấu với Cersh của Reventail, có vẻ như Cresh đang yếu thế. (KA)

-Tiếng gầm của Hoả Long . Ta sẽ ko thua đâu (Nastu)

-Đối thủ của Nastu có vẻ như sắp bị hạ. Rồi, vậy là Fairy Tail đã có 1 điểm. Bên kia Sting đã hạ đc 1 người. Điểm số của 3 hội đang ngang bằng nhau, vậy là chỉ còn 5 người trong bản đồ, ai sẽ là người bị hạ tiếp theo (KA)

Gray bước đến một núi lửa gần đó, anh thử sức mạnh lên, cả ngon núi đóng băng

-Sức mạnh đang khó kiểm soát thì phải hay lâu ngày ko giải toả (Gray)

Gray bước tiếp, một người của Mermaid Heel tiến đến muốn đấu với anh

-Cô ko thể đánh bại tôi , hãy chịu thua nếu ko muốn bị thương (Gray)

-Gray Fullbuster, từ hồi tooi gặp cậu ở đại hội ma thuật năm ngoái, cậu ko mạnh và kiêu ngạo như vậy, cậu sẵn sàng chiến đấu với bất kì đối thủ nào nhưng cậu lại nói tôi chịu thua. 

-Nếu cô muốn. (Gray)

-Tôi ĐẾN ĐÂY

Gray dùng đóng băng đối thủ lại rồi bước qua,

-Tôi ko muốn mất thời gian, khi cuộc thi kết thúc tôi sẽ thả cho cô tự do(Gray)

-Thật ko ngờ, Gray Fullbuster lại mạnh như vậy, anh ta đã hạ đối thủ tiếp mà ko phí chút sức nào, năm nay sẽ là một năm đáng mong đợi , có vẻ như rất nhiều người đã mạnh hơn năm ngoái, ta cùng xem tiếp. (KA)

-Hay vậy sao? Thật ko vậy? Từ nãy giờ chỉ thấy anh Gray dùng 1 loại ma pháp thôi à (Mina)

-Gray -sama sợ làm hỏng luôn cả đấu trường , nên anh chỉ dùng mọt loại ma pháp (Juvia)

-Cậu ấy có thể cho nổ cả Trái Đất ấy chứ (Lucy)

-Trời, nếu vậy chúng ta sẽ chiến đấu với ai ? (Rika)

Bên Fairy Tail tất cả hầu như đều sốc

-Gray, hắn mạnh vậy rồi sao? (Gajeel)

-Loại băng Gray dùng đã khác hẳn trước, nó hình như là... (Erza)

-Chị Erza, đó..đó..là băng vĩnh cửu..ko..thể tan chảy đc (Wendy)

-Chắc do ở gần môi trường băng nên ăng của cậu ta ko tan chảy thôi, mọi người đừng lo lắng quá, Nastu lại hạ thêm đc một đối thủ, chúng ta sẽ thắng thôi, địa hình lửa rất hợp với anh ấy (Liss)

-Ko biết chắc đc , tôi nghĩ Nastu sẽ thua (Laxus)

-Ko thể nào (Liss)

-Nhìn Gray, ta thấy hình như nó đã thay đổi đi rất nhiều (Makarov)

-Master, người nói thế là sao? (Erza)

-Khi về hội ta sẽ nói cho con, Erza (Makarov)



Sẽ tốt hơn nếu có thêm sức mạnh  *Lucy Heartfilia*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ