Thật ra truyện này mình viết là không có kịch bản sẵn nên mình sẽ đính chính lại một số vấn đề trong truyện. Nhưng mà hơi nhàm nên sẽ làm top sự thật...
1. Noite Clara là tiếng Bồ Đào Nha, dịch a chính là ánh sáng và bóng tối đó. Mình đã khá vất vả khi dịch cụm từ ánh sáng và bóng tối ra các ngôn ngữ khác nhau để tìm được tên hội phù hợp, cái tên đầu mình định chọn là ''klare natt' ( Tiếng Na uy) cơ, nhưng mà sao vẫn có thể tì được tên hội là Noite Clara. (Cũng khá may mắn)
2. Về tuổi tác của các nhân vật là phần rối nhất. Mình sẽ liệt kê ra. Tuy nói các thành viên trong hội đã nhiều tuổi nhưng mình chỉ tính tuổi của họ từ khi mất trí nhớ
-Lights Fullbuster : 30 tuổi
-Aris: 23 tuôi
-Lucy: 18 tuổi
-ZereF (không mất trí nhớ) : 400+
-Rika: 24 tuổi
-Raz : 17 tuổi
-Gray: 18 tuổi
-Juvia : 18 tuổi
-Mina: 16 tuổi
-Sader: 400+
3.Mình rất thích thể loại ngôn tình nên truyện này sẽ pha ngôn tình nhiều lắm đấy.
4.Fairy Tail không phải là phản diện.
Điều này là đương nhiên vì mình không muốn hội Fairy Tail luôn được ca ngợi trở thành những người xấu xa. Đồng ý là ban đầu họ cũng không dễ chịu nhưng mà về sau nhẹ đi rồi.
5. Tuy mình không thích Nastu, Lissanna nhưng mình dự định sẽ cho cặp đôi này có một kết thúc tốt đẹp, nhưng mà mọi người yên tâm, giữa chừng Liss sẽ bị trừng trị thoả đáng. (Không dễ dàng khi coi thường hội Noite Clara đâu)
6.Trong hội Noite Clara thì có một nhân vật mình viết sai tên so với chap đầu nhười ấy xuất hiện, ai đoán được đầu tiên mình tặng riêng cho bạn ấy một oneshot về chuyện tình của cặp đôi anime bạn yêu thích nhất....(Tự sướng.....Hihi)
7.Quãng thời gian đen tối nhất là quãng thời gian các thành viên đi luyện tập ở thế giới khác. Điều chứng minh là sau khi trở thái độ của họ đã khác xưa, có phần Creepy hơn cũng như họ đã mạnh hơn rất nhiều.
8. Có một sự thật là từ khi mạnh hơn, Lucy đã không còn sử dụng chìa khoá tinh linh nữa nhưng mà sức mạnh của chủ nhân tăng thì tinh linh cũng tăng, mình sắp cho ra ngoai chuyện ( ngắn thôi) sẽ có tiêu đề là 'The return of Zodiac' -Sự trở lại của những cung hoàng đạo. Ngoại chuyện này chứng minh rằng những cung hoàng đạo sẽ không ao giờ bị quên lãng cả.
9.Những cái nhất
-Người ít đất diễn hay là ít câu thoại nhất là Raz, công nhận
-Người nhiều đất diễn nhất là Lucy
-Cặp đôi thể hiện tình cảm công khai duy nhất là Sader và Mina
-Người mạnh nhất là Mina
-Người bị ăn hành nhiều nhất là Sader (Thường xuyên bị cốc đầu)
-Người xuất thân bí ẩn nhất là Aris
10. Truyện này chắc chắn mình sẽ viết dài hơn 30 chap
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ tốt hơn nếu có thêm sức mạnh *Lucy Heartfilia*
AventureLucy Heartfilia- là một cô gái của hội pháp sư Fairy Tail nhưng cô ko mạnh như các thành viên khác. Rồi một ngày khi cô cùng đồng đội đi làm nhiệm vụ và thất bại, cô chợt nghĩ lại quá khứ và thấy mình rất vô dụng. Vì thế mọi chuyện bắt đầu...