* Từ bây giờ sẽ là arc Đại hội ma thuật* (Lời tác giả), mong mọi người đọc truyện comment ý kiến giúp mình nha.
*Chia sẻ riêng : Khi viết fic này có một tiếng vỡ trong lòng tôi, hình tượng Zeref - sama đã biến mất
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Khi Lucy bước vào trong hội, ở đây đã biến thành không gian tiệc tùng thực sự, hội đc trang trí bởi rất nhiều bóng đèn, hoa ruy băng lấp lánh
-Wa, đẹp quá (Lucy)
-Em cũng nghĩ vậy , Em đã nấu xong đồ ăn,chúng ta chuẩn bị mở tiệc thôi (Mina)
-Nhưng em nói chờ chị mua đồ về mới làm đc mà (Lucy)
-À...Là do..Em..Em..Em quên mất, em đã nhờ anh Sader mua để ở trong phòng bếp nên em lại nhờ chị đi mua, em đãng trí quá (Mina)
-Ko sao (Lucy)
-Anh Zeref đâu chị ?(Mina)
-Anh ấy ở ngoài đó, thật hết nói nổi (Lucy đi với một khuôn mặt đỏ bừng)
Sau đó Mina chạy ra ngoài và cô gặp Zeref,
-Anh đã làm gì chị Lucy để chị ấy giận vậy ? (Mina)
-Anh có chuyện khác quan trọng hơn muốn nói với em (Zeref)
-Vậy ta đi ra sảnh nói chuyện (Mina và Zeref đến một nơi rất rộng nhưng vắng vẻ, nơi đó ko có một ai,
-Chuyện gì vậy anh ? (Mina)
-Hôm nay lúc đi ra phố, có kẻ đã tấn công Lucy (Zeref)
-Tấn công chị Lucy, chị ấy có sao ko? (Mina)
-Ko, nhưng chúng dùng một con dao có độc để tấn công, anh muốn em xem kĩ loại độc này (Zeref)
-Để em xem thử (Sau đó Mina dùng một loại ma thuật phân tích chất độc và lấy đc một mẫu nhỏ)
-Sao vậy? (Zeref)
-Loại chất độc này rất độc nhưng ko có hại cho người bình thường mà có đc tạo ra để chống lại chúng ta, nhưng trên con dao này có dính máu của anh, anh bị nó đâm, đúng ko? (Mina)
-Em ko cần phải lo cho anh (Zeref)
-Vậy là chị Lucy đã giúp anh, đúng ko?(Mina)
Zeref gật đầu,
-Anh ko sao là tốt nhưng cũng có người biết về bí mật của chúng ta ,chúng muốn lợi dụng ma thuật trên thế giới, muốn thế phải hạ gục những người nắm giữ ma thuật, chúng nhắm tới chị Lucy đầu tiên à, chúng ta phải cảnh giác thôi (Mina)
-Đc, em cũng phải cẩn thận (Zeref)
-Về hội thôi anh, nếu ko mọi người sẽ lo lắng (Mina)
Mina và Zeref bước vào cửa hội thấy mọi người đang mỗi người một việc để chuẩn bị cho bữa tiệc
-Xon rồi nè, như vậy là ổn, ko biết còn thiếu gì ko ha ? (Gray)
-Như vậy là đủ rồi, tôi chỉ mong đến lúc ăn đồ ăn của Mina nấu (Sader)
Sau 1h, bữa tiệc trong hội bắt đầu, mọi người nói chuyện với nhau rất vui vẻ, ko khí ở đây cũng ko khác Fairy Tail là mấy,
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ tốt hơn nếu có thêm sức mạnh *Lucy Heartfilia*
MaceraLucy Heartfilia- là một cô gái của hội pháp sư Fairy Tail nhưng cô ko mạnh như các thành viên khác. Rồi một ngày khi cô cùng đồng đội đi làm nhiệm vụ và thất bại, cô chợt nghĩ lại quá khứ và thấy mình rất vô dụng. Vì thế mọi chuyện bắt đầu...