Cái tiêu đề dị v. Mọi người đọc truyện có chỗ nào ko đc comment ý kiến cho mình nha. (Ko giống tớ lắm)
Đây ko phải fic truyện về việc Lucy trả thù Fairy Tail, cô rời Fairy Tail vì một lí do khác. Cô ko giận Liss, ko giận một người nào trong hội cả. Xi hết
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-Bây giờ chỉ còn lại 3 đối thủ là Gray , Nastu và Sting, liệu ai sẽ dành đc chiến thắng. Và khách mời là công chúa của vương quốc, theo công chúa trong ba người còn lại ai sẽ là người mạnh nhất.(KA)
-Ta nghĩ là Nastu , mà Gray và Sting cũng là 2 người rất mạnh nên đây sẽ là một trận đấu rất đáng xem.
-Mời mọi người cùng quan sát lên màn hình, và đây là Sting, cậu hình như đang đi tìm đối thủ. Kia rồi, là Nastu và Gray, hình như họ sẽ gặp nhau ở ngay tại vùng núi lửa. Có vẻ như Gray và Sting rất tự tin về sức mạnh của mình. Địa hình lửa sẽ có lợi thế hơn cho Nastu. Và họ đã gặp nhau.
-Ha, lâu rồi mới gặp lại anh, Gray (Sting)
-Còn tôi mới gặp hắn gần đây thôi (Nastu)
-Nhưng..Tại sao hai người lại...khác hội ? (Sting)
-Ko sao hết. Tôi muốn mạnh hơn Fairy Tail thôi, nên tôi gia nhập một hội mới(Gray)
-Gray...Sao mày dám nói thế hả? Đây là hội của mày. Mày từng coi mọi người là đồng đội, đúng ko? (Nastu)
-Ko. IM ĐI. MÀY KO BIẾT GÌ THÌ NGẬM MIỆNG LẠI . (Gray hét lớn)
Nastu tấn công Gray nhưng anh nhanh chóng né đc và dùng ma thuật đánh trúng đc Nastu, Sting cũng vào tấn công Gray, và họ xảy ra một cuộc chiến lớn làm rung chuyển đất, núi lửa bên cạnh bắt đầu phun trào ra, sức nóng làm cho cây cối bị thiêu rụi hết
-Đại hình vùng khắc nghiệt đang có chuyển biến xấu, có vẻ như nó sẽ ko chịu đc lâu, liệu 3 người hị sẽ xoay sở ra sao?
Gray, Sting và Nastu vẫn tiếp tục, Gray liền hạ Sting trong 1 chiêu mưa băng làm anh bị hạ,
-Ko thể nào, tôi đã thua rồi sao? (Sting)
-Tôi muốn đấu với cậu một trận nghiêm túc nhưng tôi muốn đấu với hắn hơn (Gray nói với Sting rồi chỉ tay vào Nastu )
-Đc thôi, tao cũng muốn đấu với mày. Nếu mày thua, mày phải trở về Fairy Tail (Nastu)
-Ra mày ko biết gì cả. Trở về ư? Tao sẽ ko làm chuyện ngu ngốc đó đâu. Với lại, cho dù tao chấp nhận điều kiện của mày thì cả Fiore cũng ko đưa tao về hội đc. Đơn giản, vì tao ko thể bại trận (Gray)
-Mina, có nên để vậy ko? (Zeref)
-Gray-sama sẽ tự làm chủ đc (Juvia)
-Cậu ta phá huỷ chỗ này là coi như xong đó, ở Demonded (Noi gray đi luyện tập ) cậu ta là vua mà, nên việc bộc phát sức mạnh là điều đơn giản (Sader)
-Em nghĩ tạm thời nói cho anh ấy bằng thần giao cách cảm, nếu anh ấy vẫn ko giữ đc bình tĩnh thì chúng ta ra tay (Mina)
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ tốt hơn nếu có thêm sức mạnh *Lucy Heartfilia*
AventureLucy Heartfilia- là một cô gái của hội pháp sư Fairy Tail nhưng cô ko mạnh như các thành viên khác. Rồi một ngày khi cô cùng đồng đội đi làm nhiệm vụ và thất bại, cô chợt nghĩ lại quá khứ và thấy mình rất vô dụng. Vì thế mọi chuyện bắt đầu...