Raven's POV
'B'he aamin ka ba talaga oh hindi? Ako mis'mo ang susugod diyan! Kagigil hmp!'
"Eulla hanggang support ka na lang."Sabi ko haba'ng nagdadrawing.
'B'he naman kasi umamin ka na for pete's sake baka maagawan ka pa! Naman oh!'
Pagmamaktol niya sa kabilang linya.
"Nahihiya ako tapos baka iwasan pa ako n'un no! No way."Umirap ako sa kawalan.
'B'he almost five years mo na siya'ng gusto hanggang kailan ba 'yung hiya mo? Tara resbak!'
Ang kulit.
"Hindi lang naman siya ang magugustuhan ko kaya pabayaan mo na! Marami pa'ng iba diyan oh!"Sabi ko.
'Nakakagigil ka bes! Sakit sa bangs hay na'ko kung ako sa'yo umamin ka na, i swear kapag umamin ka wala'ng mawawala maglelevel up lang! Ayaw mo n'un? May possibility na maging kayo dahil hindi nga kayo magkadugo o ano pa ma'ng ekekekekek diyan sa katawan niyo basta bestfriends kayo at pwede pa'ng maging in a relationship!'
Daldal.
"Ewan ko sa'yo Eulla Mendez, bakit hindi na lang ikaw ang umamin kay Kots na gusto mo siya? Deny ka pa."Pangaasar ko.
'Tse! Unggoy na 'yun ang sarap batukan!'
Natigil siya at narinig ko'ng may nag doorbell sa'kanila.
'Lintek na Kotaro ito punta ng punta dito sa bahay na akala mo ay pagod na sa kakalibot ng bahay nila at dito naman sa akin iikot! Nakakabanas! Sige na mamaya na lang tayo mag chikachika bwisit na--Oo baba na bwisit!'
Nabingi ako doon ah.
"Sige bye."Paalam ko at inend call niya na.
Ang amazona pa naman ni Eulla.
Nakakaloka naman bakit pa kasi ako nagkaroon ng feelings?
"Kakagigil ka na Blake!"Pinanggigilan ko 'yung unan ko at binato ito sa kung saan tapos ginulo ko ang buhok at nagpagulong-gulong sa kama.
"Arrgghh! Nakakabaliw ka na!"Ginawa ko'ng punching bag 'yung unan.
Kalma muna Raven, ano ba? Para ka nama'ng mamamatay.
"Inhale, exhale."I breathed in and out.
"Venice--"Naibato ko tuloy 'yung unan kay Blake at take note nahulog pa ako sa kama.
"Ano'ng nangyari sa kwarto mo't para'ng dinalaw ng bagyo?"Umiling ako't inayos ang buhok ko.
"S-si Starfire k-kasi pagkadating ko d-dito ginulo na ang mga g-gamit ko."Kumagat ka bes.
"Di nga?"Sinimangutan ko siya.
"Joke lang naniniwala naman ako sa'yo eh."Ginulo niya ang buhok ko.
"Natunganga ka?"Ano daw?
"V-venice."Umiling ako.
"Gwapo ko talaga."He sighed.
"N-natulala ako kasi pinagmamasdan ko 'yung pangit mo'ng features."Sumimangot siya.
"Ay grabe siya."Tumikhim siya.
"Kakain na daw sabi ni tita."Yaya niya.
"Busog pa ako."Pahayag ko.
"Kumain ka na."Pagpipilit niya.
"Blake busog pa nga ako."Umiling siya.
"Hindi pwede'ng hindi ka kakain, Gaja."[Let's go.]Hinila niya ang braso ko, ang hilig niya'ng manghila!
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Bestfriend
DragosteBestfriends into Lovers... It's hard to pretend to be friends with someone special, when everytime you look at the person all you see is everything you want to have. I chose to be a friend, but falling in love with him was out of my control, he is m...