Blake's POV
I kept on walking until i reach our home i don't care about who i will bump with, basta ang alam ko gusto ko ng umuwi. Magsama sila ng boyfriend niya'ng gago.
"Tapos uuwi siyang umiiyak, what kind of shit is that?"I shook my head in confusion. As i enter inside i sat down the sofa and thought about drinking, kaya a'yun kumuha ako ng kahit anong beer o kung ano pa ma'ng alak doon at saka ko binuksan ang cap tapos tumungga ng tumungga.
Pero puta hindi ako tinatablan. I gave up drinking and walked up to my room then slept.
Naalimpungatan ako, it's 4:00 in the morning and still, nangingibabaw pa'rin ang inis ko lalo na nang makita ko ang pagmumukha ng babae'ng kinalimutan ako sa buhay niya.
"Ang aga mo ah."I tried to sound fine but she just nodded while i pick up a glass of water."May date?"Pero parang kinakausap ko lang ang hangin."Ah okay saan?"I sarcastically said since she won't answer.
"Sa campus lang pala ang cheap bakit hindi na lang sa---"She faced me."Bakit? Sasabihin mo na nama'ng nagseselos ka? Ha? Hakdog na may cheesedog kalahati sunog, bakit ba lagi ka'ng nangingielam ng buhay ng iba? Buhay mo ba buhay ko? Mamamatay ka ba kapag nawala ako?"Natigilan ako't nakaramdam ng matinding inis.
"Bakit? Ikaw ba kinakausap ko? sasabat-sabat ka kasi diyan---"She cutted me off."Ikaw 'din ba? Kausap ko si Damon, gago manahimik ka."Putsa napahiya ako doon ah.
"Ewan ko sa'yo! Sige na kita na lang tayo----O-Oo na! L-Love you too."Magbebreak 'din kayo mga cancer."Bwisit."Padabog ko'ng inilapag ang baso sa counter at umakyat ulit para maligo at maglibang muna ng sarili habang may oras pa ako.
"T@ngina."I uttered to myself as i pull my hair up."Bwisit talaga argh!"At nanahimik na lang ako habang nililibang ang sarili naglaro ako ng xbox o kung ano pa man'g malalaro dito. Nagmadali pa ako kanina lintek wala naman palang pasok.
Pababa na sana ako ng hagdan para kumuha ng makakain nang makarinig ako ng boses.
'Damon! Wag dito---'Uy!'
I clenched my fist at what i heard, pero hinayaan ko na akala ko ay guni-guni ko lang.
'C'mon let's just get it on already, sayang oras oh.'
Ah shit what are they doing?!
'Trust me hindi ko naman bibilisan para hindi masira.'
Fuck! Are they doing miracles here?! Napakawalang hiya!
I quickly kicked her door opened and gave that shit a taste of my hand on his face.
"Gavin what the hell are you doing?! Nananahimik na kami dito!"She pushed me and ran closely to him but i held her hand and pushed her off and continued what i tend to do."Tinuring ka'ng boyfriend babastusin mo lang siya! Hayop ka!"At doon ako itinulak ni Raven.
"Bobo! Gumagawa kami ng project dito at baka matapon ang glue kaya sabi niyang dahan-dahanin lang niya!"Napahinto ako."Gavin naman lagi mo na ba kaming bibigyan ng malisya?! Pwede ba umalis ka na lang ang wag mo na kaming guluhin pa?!"Damon face was all bruised and my knuckles we're red.
"Shit i'am sorry."I was about to come closer but them she sprinted to help him."Dela Fuente."I looked up to Damon."Let's have a word shall we?"Umiling-iling ako.
"I won't waste my saliva over me talking to you."Lumapit siya sa akin."It's about us."He replied."Fine what is it anyway?"
"Privacy."Raven took a last glance at me and she walked off he then sighed and said."We are not real."
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with my Bestfriend
RomanceBestfriends into Lovers... It's hard to pretend to be friends with someone special, when everytime you look at the person all you see is everything you want to have. I chose to be a friend, but falling in love with him was out of my control, he is m...