Chương XIII

8.6K 736 43
                                    

-Vì Merlin với tất cả sự thành kính...Đứng lại giùm cái đi,Severus!!
-Đừng...Ha...Đừng có gọi tên tôi...!!Và ngưng đuổi theo tôi đi tên khốn nạn đầu óc ngu si tứ chi phát triển!!!!!
-Hả?Nói ai đó tên nhãi kia!!??
-Nói ngươi đó đồ đần độn!!
Severus quay qua,gào lên với James.Cậu rõ ràng mới là người nên tức giận,vì cớ gì mà tên đầu quạ đó lại to tiếng với cậu chứ?Severus quay ngoắt đi,hận thù dâng trào,đôi chân mảnh khảnh tăng hết tốc lực chạy về phía trước.Không cần quan tâm đích đến là ở đâu,việc đầu tiên cần làm vẫn cứ là thoát khỏi sự truy đuổi của con hươu bỗng dưng mắc bệnh điên kia đã.James nhíu mày,thấy đối phương bắt đầu tăng tốc liền vận hết toàn bộ sức vận động của một Tần Thủ Quidditch sáng giá ra mà đuổi theo.Cậu tặc lưỡi một cái,tự hỏi tại sao chàng trai tóc đen lại cứng đầu thế,không chịu đứng yên ngoan ngoãn nghe lời cậu giải thích nữa.Nghe Lily bảo cậu ta vừa nãy đã khóc đến ngất,cho dù có đâm đầu vào tường cậu cũng phải phủ nhận điều đó.Xin lỗi chứ,cậu thấy cái người con trai đang co giò chạy trốn nhưng vẫn mạnh mồm mắng chửi cậu đây thực sự không có tí liên hệ nào với một thiếu niên vừa bị ngất vì khóc lóc sưng đỏ mắt đâu được chứ hả.
Mang hai tâm trạng khác nhau,cả hai thiếu niên cứ thế tiếp tục trò đuổi bắt.Không biết có phải do bản tính háo thắng có sẵn trong máu hay không,cả hai chạy như điên khắp các hành lang,mặc kệ cả việc mình có đâm vào bất cứ ai hay không.Phải đến tận Tháp Ravenclaw,James mới bắt được Severus mà ấn vào tường.
Cả hai thiếu niên nhìn nhau,mồ hôi chảy dọc trán,thở không ra hơi.Vốn bắt đầu bằng việc đuổi nhau thông thường,James trong quá trình chơi trò đuổi bắt lại chọc đúng chỗ ngứa của đối phương.Kết quả là,bị ăn chửi cho vào mặt.Mà mắng thì mắng bị mắng thì bị mắng,đúng hay sai không cần biết nhưng chàng trai tóc nâu tuyệt nhiên không chịu yên thân,đổ thêm dầu vào lửa.Thế là,cả hai vừa chạy khắp hành lang vừa cãi nhau chí choé,hại mấy phù thuỷ sinh đang yên bình đi lại tưởng rằng nhà trường mới nhập về sinh vật mới đem thả rông,ầm ĩ cả toà lâu đài.
Severus gục đầu xuống,hơi thở dần nhịp nhàng trở lại.
Phải tới mấy phút sau,khi mà thần trí đã hết quay cuồng vì mất nước thiếu không khí,Severus mới để ý tới tư thế của cả hai.Phát hiện ra James đang chống hai tay vào tường mà ép mình,khoảng cách hai bên đứng quá gần,cậu bất giác lại bắt đầu trở nên hoảng loạn.Tim Severus đập nhanh hơn,hơi thở vốn đã được điều hoà ổn định một cách khó khăn,lại trở nên nặng nề nóng bỏng.James cảm thấy người bên dưới có động,liền tức khắc đề cao cảnh giác.Nhận thấy cố gắng lén lút của Severus trong việc tìm cách thoát ra,cậu liền không để người kia kịp tìm cách gia tăng thêm khoảng cách,trực tiếp ôm Severus vào lòng.
Chàng trai tóc đen trợn tròn mắt,xong thì giãy đành đạch cả lên,y như con cá giãy chết.Cậu nhíu mày,không kiêng nể gì giẫm thẳng vào chân James,dùng sức mà ấn xuống nền đất
-Thả tôi ra!Tôi nói anh thả ra!Potter!Thả tôi ra!Cái tên đầu đất!Biến thái!Đồ bắt nạt này còn không mau-
James nhíu mày vì đau,cố rút chân ra nhưng không được.Cậu càng cố ôm siết lấy Severus vào trong lòng,người kia càng cố dùng sức ghim chân cậu xuống dưới đất.Khó chịu với người đã đang hành hạ mình lại còn cứ oang oang miệng ra chửi,James liền cúi đầu,hôn thẳng lên môi Severus.
Severus mở to mắt,tính la lên cầu cứu.James liền chớp thời cơ khuôn miệng cậu hé mở thì liếm môi Severus,đẩy lưỡi vào bên trong khoang miệng đối phương.Chàng trai tóc nâu nhanh chóng len một tay vào bên trong áo chùng Slytherin,ôm chặt lấy eo đối phương.Nhận thấy Severus vì bị chạm vào nơi nhạy cảm mà yếu sức đi,cậu liền không chần chừ kéo thắt lưng chàng trai tóc đen,ấn nửa người đối phương về phía mình.James vốn cao hơn Severus nhờ thường xuyên tập luyện thể thao,chính vì thế đối với hành động chèo kéo cầu thân mật này,chân Severus bất giác đành phải kiễng lên.Chân trái trụ cơ thể thì còn chạm đất,còn chân phải thì theo đà đã sớm rơi vào khoảng không.
Severus run lên,tư thế này khiến cho cậu thực sự gặp khó khăn.Phần dễ nhạy cảm đang bị bàn tay kia nghịch ngợm trêu vào,đã vậy còn không thể đứng thẳng nữa chứ.Nghiêng ngả hồi lâu,rốt cuộc Severus cũng phải bỏ cuộc.Chống hai tay lên ngực đối phương,chàng trai tóc đen ngả hẳn vào người James bất đắc dĩ
Thấy đối phương cuối cùng cũng nhu thuận theo ý cậu,James liền đưa cánh tay rảnh rỗi lên cao.Chống khuỷu tay lên tường,chàng trai tóc nâu lợi dụng tay áo chùng giấu đi khuôn mặt của cả hai.James nghiêng đầu sang bên phải,dùng cả thân mình để che đi diện mạo người mình đang hôn.
James cuốn lấy lưỡi Severus,ấn sâu thêm môi của mình,đùa nghịch vui vẻ với chàng trai tóc đen.Severus nhắm chặt mắt,nhịp thở lại một lần nữa bị gián đoạn,hô hấp khó khăn.James liếm lưỡi của Severus xong rồi lại rụt lại,ấn môi mình mạnh mẽ lên môi người kia,cọ xát cho đến khi nghe thấy một tiếng rên rất nhỏ dưới cổ họng chàng trai tóc đen.James thích chí cười thầm,tạm ngưng dùng sức, xong rồi lại tiếp tục dùng lưỡi cuốn lấy thứ dẻo dai ướt át trong khoang miệng người kia mà trêu đùa.
Phải tới hơn ba phút sau,James mới chịu nhả ra.Liếm hết số nước bọt mà người kia vừa rồi trong lúc hôn nhau đã chảy đầy khuôn miệng,cậu khẽ quyến luyến cắn vào phần môi trên đã hơi sưng đỏ của người kia.Hôn một cái thật kêu lên má Severus,James sung sướng lùi đầu lại,mỉm cười vui vẻ
-Thật không ngờ cưng lại thụ động như thế trong việc hôn hít.Đừng nói đó là nụ hôn đầu của cưng nhé?
Câu hỏi rời khỏi miệng,lập tức bị ăn đấm.
Severus cật lực dùng tay áo chùng kì môi,đôi mắt đen hơi chảy nước,lấp lánh.Cho dù tròng mắt có bị che phủ bởi một làn nước mỏng,sự thù địch và ngọn lửa tức giận vẫn bùng lên toé khói.James ôm má,đôi mắt nâu chớp chớp,khó tin hỏi lại
-N...nụ hôn đầu thật đó hả?...
Severus không trả lời,chỉ quỳ sụp xuống đất,nước mắt bắt đầu chảy ra.Cậu ngồi co chân lại,gục mặt vào đầu gối mà khóc thút thít.James nhìn cảnh này mà chợt nhớ tới lời kể của Lily,xong lập tức nhớ đến sự hận thù mà cô nàng dành cho mình lúc tối.Bỗng dưng vụt qua mắt cậu là hình bóng ông cố tổ thân thương,quả này xong thật rồi.Còn chưa xin lỗi Severus,đã lại làm người ta ngồi khóc lóc thảm thương thêm một chặp.Lily mà phát hiện ra,thì dù cậu có thêm mấy trăm cái áo chùng tàng hình nữa chắc cũng không thoát nổi móng vuốt của cô nàng quá....
James ngồi sụp xuống ở đối diện,khoanh chân nhìn Severus.Cậu ngồi im không nói,chỉ lộ ra vẻ mặt uỷ khuất,ngoan ngoãn chờ đợi như cún con ngồi chờ chủ nhân hết giận với nó.
Severus khóc mãi,không phải vì bị cướp mất nụ hôn đầu mà cậu phải rên rỉ ỉ ôi như con gái mới lớn thế.Mà bởi vì cái tên Gryffindor kia,rõ ràng đã nói rằng hắn là đang lợi dụng cậu,thế mà cậu vẫn ngu đần đâm đầu vào.Không chỉ bị cuốn đi bởi hành động cầu thân mật của hắn,cậu còn để hắn trêu đùa cậu!Từ khi nào mà cậu đã trở nên yếu đuối như vậy?Chỉ bởi vì cậu thích tên này sao?Lúc trước cậu cũng thích Lily mà,nhưng chưa bao giờ cậu thấy mình thảm hại như bây giờ.Tất cả là bởi vì tên đầu tổ quạ đấy....
Severus ngẩng lên,đôi mắt rớm nước trợn trừng nhìn James.Chàng trai tóc nâu giật mình,hơi đỏ mặt quay đầu đi,né tránh ánh mắt đối phương.Severus tặc lưỡi một cái,sụt sịt mũi
-Làm ơn đấy...coi như tôi cầu xin cậu đi...tha cho tôi...đừng có trêu đùa tôi nữa...
-Tôi không có trêu đùa cưng!!
James nhíu mày,bất giác nói lớn.Severus tròn mắt nhìn James lao tới,túm chặt lấy hai cánh tay mình,đôi lông mày nhíu chặt
-Tôi không bao giờ...có ý định trêu đùa cưng...!
Severus đỏ mặt,nhưng vội vàng quay mặt đi,khó chịu hỏi
-Thế thì nụ hôn vừa rồi là sao?Đừng nói là anh thật sự nghiêm túc?Chẳng lẽ anh thật sự thích tôi?
James yên lặng,không nói.Severus cảm giác tim mình nhói đau,cậu cười khẩy,cố hất tay James ra,giọng run run
-Quả nhiên...Anh đang đùa giỡn với tôi mà...Đáng ghét...Anh bỏ tôi ra
-Severus
James thả tay ra,nắm lấy cằm Severus,cúi đầu hôn cậu.Nụ hôn lần này chỉ phớt trên môi,chứ không mãnh liệt như vừa rồi.James vuốt ve má đối phương,thì thầm
-Nụ hôn lúc nãy,nó hoàn toàn không có ý nghĩa gì cả...Chỉ là lúc đó,cưng không chịu để yên cho tôi nói,thế nên tôi mới muốn tìm cách khoá miệng cưng lại thôi.Còn vừa rồi,nụ hôn này có thể không nóng bỏng bằng,nhưng nó là thay thế cho lời tỏ tình của tôi...
James mỉm cười thật nhẹ,khuôn mặt giãn ra,thoải mái nhìn người đang phát khóc vì không tin nổi kia
-Tôi yêu em,Severus...
Severus quàng tay qua cổ James,kéo đối phương về phía mình.Chàng trai tóc nâu rất hiểu ý,đôi mắt nhắm lại,hai tay đưa ra phía sau đỡ lấy lưng Severus
Dưới ánh trăng khuyết của bầu trời đêm đầy sao
Hai chàng trai ôm chặt lấy nhau mà hôn
Tình cảm trọn vẹn

James Potter và 'người con gái Slytherin'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ