Chương 4

821 81 11
                                    


Một ngày 2 chap cho máu này   >:">>>.

.

.

.

Nói thế thôi chứ mình kiệt quệ lắm, đánh xong chương 3 là nhừ cả tay, nhưng mình muốn chuộc lỗi nên sẽ cố up luôn chương 4 trong hôm nay.

Một chương mình soạn cỡ hai tiếng nên chắc sẽ ổn thôi :'>..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Ah~~Hôm nay vui quá đi!"Hinata cười,rồi lại nói tiếp:"Nè, cậu điều khiển bóng giỏi ghê luôn á Kageyama!Lần sau chỉ tui làm cách nào để có thể chơi như thế nhé!"Hinata vô cùng phấn khởi, quay sang chờ mong câu trả lời của cậu nhưng Kageyama chỉ im thin thít.

"Nè~Kageyama~!"Nè~Nè ~!" Hinata bám sát Kageyama, nũng nịu nói.

Kageyama lạnh cả sống lưng, quát, :"Tại sao mày lại đi theo tao??"

"Vì nhà của cậu là nơi duy nhất mà tui có thể ở mà?"

"Cứ làm như nhà tao là nhà mày ấy!"-Kageyama đen cả mặt.

Hinata hỏi, giọng bực bội:"Vậy tại sao cậu lại không tin tui?"

"....Tao tin mày là một thiên thần."

"Hể?!"-Hinata hỏi lại, như không tin vào tai mình.

Kageyama mặt hằm hằm, giải thích:" Nếu mày có thể nhảy cao đến như vậy thì điều đó đã chứng minh là mày méo phải người rồi."

Hinata đờ mặt, cậu nói theo phản xạ:" À, hoá ra cậu bị ngốc."

Sau đó, Hinata bị Kageyama không chút thương xót đè đầu xuống đường...

Kageyama gằn giọng:" Dù sao thì, tao không quan tâm việc mày là thiên thần hay chỉ là người thường, cái tao quan tâm là mày có thể ngủ ở bất cứ đâu, như công viên, gầm cầu,..nhưng nhất định không phải nhà tao!"

Hinata hốt hoảng ôm eo Kageyama,nói:" Khoan đã nào! Cậu chắc chưa? Thiên thần chúng tôi cũng có thể trở thành một vật nuôi lý tưởng đấy! Chúng tôi không cần ăn, không cần đi toilet, cũng không bao giờ bị bệnh!!Tất cả những gì chúng tôi cần chỉ là sự quan tâm từ người chủ nhà thôi!!!"

Kageyama hét, mặc kệ sự thật là minhd đang đứng giữa đường, cũng hên lúc đó trời đã khuya:"

Tao ứ cần biết!! Hơn nữa phòng của tao cũng đã chật chội lắm rồi!! Mà lỡ như lúc mày đang ở trỏng thỉ đột nhiên ba mẹ tao vào thì sao???Tao giải thích kiểu éo gì cho họ???"

Hinata suy nghĩ, trả lời thật nhanh:" À,vấn đề nằm ở chỗ đó hả? Úi dào, không sao đâu, vậy thì tôi sẽ ở trong hình dáng là một con quạ vậy."

Kageyama nhìn cậu, cũng đã bình tĩnh hơn, trong đầu thầm nghĩ:"Cái thứ dị dạng đó hả..?", còn ngoài mặt thì bảo:"Ờ, vậy sao..?"

Hinata trả lời, mặt nghiêm túc:"Ừa, nhưng mà điều rắc rối là tui chỉ có thể nói chuyện với cậu thông qua hình dáng con người thôi."

Kageyama suy nghĩ, cảm thấy cũng không tệ lắm, bèn nhết môi bảo Hinata rằng cậu có thể ở lại.

Hinata mừng rỡ,nhưng cậu không quên nói 1 việc quan trọng.

Hinata:"Vì tui chỉ mới là thiên thần tập sự, sức mạnh của tui cũng không có nhiều, mỗi lần đổi dạng đều phải nhờ anh giúp."

Kageyama đần mặt,hỏi cậu, giúp là giúp như thế nào?

Hinata mặt nghiêm túc, vẫy vẫy tay, í bảo anh mau khom người xuống đi rồi tôi nói cho anh, thế là Kageyama liền khom xuống.

Trong phút chốc đó, Kageyama có cảm giác như bầu trời đem sao hôm nay đột nhiên lại trở thành quang cảnh sấm chớp giật đùng đùng, mãi không dứt cùng với hiện tượng tất cả các dây thần kinh đồng loạt đứt làm cậu choáng váng.

Thật không ngờ, phương pháp giúp đỡ cho Hinata lại biến thái như thế.

Phải, lúc cậu cuối xuống, Hinata đã hôn cậu...

Kageyama hoá đá, lặng người nhìn tên trước mặc mình bùm 1 phát liền biến thành con quạ..

.

.

Và đó là lí do tại sao mà Kageyama Tobio và sinh vật lạ ấy cùng nhau sinh sống..

Sau khi chớp vang sấm rền qua đi thì cuối cùng Kageyama cũng đem sinh vật đó về nhà mình rồi ngủ một giấc cho đến sáng...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Thật không ngờ quả thực có thể xong chap 4, hiện tại quả thực tui đã quá rệu rã rồi..Sớm đã không còn tỉnh táo nữa...Nhưng chỉ có hoàn thành xong chap 4, cảm giác tội lỗi trong tui mới dìm xuống ;_; Thật chân thành cảm ơn những người đã đọc truyện này ạ, nếu thấy hay thì xin mọi người vote giúp em :"<3 Đang là hè nên em sẽ không drop giữa chừng đâu :<

Ai có bộ nào muốn dịch thì đưa link hc tên em xem thử nhé, thấy hay với hấp dẫn thì em dịch cho :">

Trình văn của em mặc dù không phải thượng thừa, nhưng ít nhất cũng đã đọc qua 100 cuốn ngôn tình, 200 cuốn đam mỹ, rất nhiều những đoản văn lẻ tẻ linh tinh, bằng học sinh giỏi 8 năm liền cũng không phải để chưng..Em cũng không có ý khoe khoang gì, chỉ muốn nói nếu ai muốn đc dịch truyện gì đó thì có thể đưa em thử. Được em xin nhận liền.

P/s 2: Dành cho những bạn đã đọc truyện tranh của bộ này, có lẽ các bạn sẽ thấy em không dịch sát hoàn toàn theo cốt truyện, mà lâu lâu do không phân biệt đc là ai nói thì em sẽ phán bừa, cũng như thêm thắt mấy từ bựa bựa vào cho thêm vui và điều chỉnh chút cho mạch truyện nó không bị ngắt. Nói dông dài vậy thôi. Cảm ơn mọi người đã đọc hết. Mai em sẽ gắng up chap 5 ạ :">




Little Crow- リトルクロウNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ