"Này!Này! Dậy đi! Bây là ai thế hả??? Sao bây vô được nhà tao?? Mà quan trọng là sao bây không mặc gì hết vậy!!! NÀY!!!"-Kageyama hoảng hốt cực độ, dùng tất cả sức lực mình có lay cậu bé dậy.
"Nhm....." Cậu bé tóc cam tỉnh giấc, đưa tay lên dụi dụi mắt, rõ là vẫn còn muốn ngủ.
"Ahh!!!" Ngẩng đầu lên, cậu nhìn thấy Kageyama đang nhìn mình chằm chằm, đột nhiên nhớ ra bản thân còn chưa giới thiệu đàng hoàng.
"Xin chào, rất vui khi được biết cậu! Tui là Hinata, một thiên thần rơi xuống đây từ thiên đàng."-Hinata nói, mặt tràn đầy tự hào.
Kageyama dùng khuôn mặt "Không thể nào" nhìn cậu.
Hinata tiếp tục-"Dù tui vẫn còn rất trẻ, nhưng tui ở đây không phải để chơi. Tui đến đây để hoàn thành một thử thách, và vì thế nên tui mới biến thành con người để trà trộn vào."
"Này, cậu có nghe không thế? Cậu có nhớ con chim ngày hôm qua không? Nó là tui đó!Thiên thần bọn tui sẽ sống chung với người đưa mình về nhà trong năm đầu tiên nha!"
Kageyama câm nín, cậu thật sự không dám tin đây là sự thật.
"Vậy ~~ Từ ngày hôm nay, tui sẽ sống ở đây! Tui mong là tụi mình sẽ trở thành bạn thân hen!"-Hinata cười thật tươi, nhìn Kageyama đầy mong đợi.
Về phần Kageyama, sau khi nghe một đống những lời giải thích đầy phi lý, cơ thể cậu đã tự động chạy ngay đến tủ quần áo, vớ bừa một bộ, chồng cái áo vào cho Hinata, sau đó xách cậu lên rồi chạy thẳng xuống lầu, cực kì không do dự mà ném cậu ra ngoài cùng chiếc quần ngắn.
Không kịp để Hinata kịp phản ứng, Kageyama ngay lập tức đóng cửa nhà lại một cách cực kì quyết đoán.
"........Tao cho bây bộ quần áo. Sau này đừng bao giờ đến nhà tao nữa!"-Cậu nói, mặt đầy vẻ nghi ngờ.
Kageyama nhanh chóng chạy vô nhà, quyết tâm mặc kệ Hinata.
Hinata ngây người, đứng yên tại chỗ, không biết nên làm gì.
Sau đó, cậu nhìn sang bảng tên nhà ngay kế bên.
"Kageyama...."-Hinata thầm nói, trên môi lại nở nụ cười tinh nghịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Crow- リトルクロウ
FanfictionĐây là 1 doujinshi về cặp KageHina, truyện này vốn là truyện tranh a, mình chỉ chuyển thể nó từ truyện tranh sang truyện chữ thôi, hông biết như thế có bị gì không nhỉ? ('・ω・') https://myreadingmanga.info/bubunhanten-little-crow-haikyuu-dj-eng/ link...