Chương 7

672 77 7
                                    


Kageyama hét lên, hoàn toàn sợ hãi:" Này, Hinata, có chuyện gì vậy??Trả lời tao đi!"

Cậu cố bình tĩnh lại, dùng tay nâng Hinata lên, áp sát chú chim nhỏ vào tai để xem cậu còn thở không.

"Ít nhất thì tim nó vẫn còn đập.."-Cậu nghĩ.

"Này, Hinata, bộ mày làm gì xong bị mệt quá hay sao??Hay mày bị bệnh??Chẳng phải mày nói mày nói mày không bao giờ bị bệnh sao??"-Kageyama lại gào lên, đột nhiên cậu nhớ ra điều kiện mà Hinata từng nói với cậu.

"Tui không cần ăn, cũng không cần đi vệ sinh, tui chỉ cần cậu luôn quan tâm và chú ý đến sự tồn tại của tui là được."

Kageyama lặng người, tự nói với bản thân:"...Là do mình không chú ý đến nó sao?"

Kageyama nhìn quanh quẩn, không biết phải làm gì bây giờ, cậu cảm nhận được chú chim nhỏ trong tay mình đang ngày càng lạnh dần.

Cứ như thể cậu sắp chết rồi vậy..

Kageyama nhìn chú chim nhỏ, cuối xuống hôn cậu một cái, chú chim nhỏ hoá thành dạng người.

"Hinata!!Dậy ngay!!Thằng ngốc này !!'-Kageyama gào vào mặt Hinata.

Hinata cuối cùng cũng tỉnh, mặt ngơ ngác nhìn cậu, trông có chút tiều tuỵ.

Thấy cậu tỉnh, Kageyama dịu giọng lại, không chờ cậu mở miệng, Kageyama hỏi ngay:"Này...Làm thế nào thì ta-tôi mới có thể khiến cậu trở nên tốt hơn..?"

Nếu như cậu không khoẻ lại, vậy thì tôi trở nên mạnh hơn còn có nghĩa lí gì..

Kageyama vừa nghĩ vậy, vừa luôn miệng hỏi Hinata.

Hinata nhìn cậu, cười nhẹ một cái. Cậu nhìn xuống, nắm lấy tay của Kageyama, miệng thều thào:"...Thế này.."

Nói xong, cậu gục đi, mặt vẫn còn nụ cười mỉm.

Kageyama bế cậu về giường mình, cho cậu ngủ trên đó, còn bản thân thì ngồi dưới chân giường, đợi cậu tỉnh.

Cậu cứ ngồi như vậy, cho đến sáng mai, bình minh chiếu sáng cả căn phòng, cậu vẫn chưa chịu buông tay ra.

Hinata mở mắt, ngồi bật dậy, lại quay qua cười với Hinata một nụ cười tươi tắn muôn thuở.

"Hehe, tui tỉnh rồi này."Cậu cười toe toét, như ánh nắng mặt trời chói mắt, làm Kageyama ngơ ngẩn, mặt đỏ tấy lúc nào không biết.

Chợt nhận ra mình mới ngẩn người, Kageyama nhanh chóng lắc đầu qua lại rồi đánh một cú lên đầu Hinata hòng che đi sự bối rối của mình.

Hinata chảy nước mắt vì đau, ngước đầu lên, mắng:"Sao cậu đánh tui."

Kageyama vẫn chưa hết đỏ mặt, cậu vừa quay đi về phía tủ đồ, vừa nói:"Ai bảo mày dám 'hehe' trong khi tao phải lo sốt vó hết cả lên vì mày!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hôm nay tới đây thôi :)) sorry nghen.

Mai mị viết dài đền.


Little Crow- リトルクロウNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ