Chương 8

649 68 1
                                    

"Này, mặc đống quần áo này vào đi."-Kageyama nói, tiện tay ném cho cậu một bộ quần áo của mình.

Hinata chật vật mặc vào, vừa xỏ tay áo, cậu vừa hỏi:"Đi đâu thế?"

Kageyama ném cho cậu một quả bóng chuyền, bảo:"Đi rồi biết."

.

.

.

"Đây là tư thế tiêu chuẩn để có thể đập bóng.Tay mày phải để ở góc này này, sau đó thì mày phải nhảy lên với tốc độ nhanh nhất mà mày có thể, và whoosh-mày đập bóng xuống"-Kageyama đang hướng dẫn Hinata tập bóng chuyền trong một công viên gần nhà cậu.

"Một lát tao sẽ gắng ném bóng về phía mày, nên liệu mà dập cho tốt vào."-Cậu nói.

"OK!!Tui hiểu rùi!!"Hinata hưng phấn trả lời.

Kageyama nhìn cậu, mãi mới mở miệng:"...Trưa mai, cỡ giờ ăn trưa, tao sẽ lại qua đây.Mặc dù vậy thì chỉ tập được có một chút thôi, nhưng có còn hơn không.Với lại,..mày cũng nên giữ sức đi, nếu mày lại gục thì phiền lắm.."-càng về cuối, cậu càng nói nhỏ.

Hinata vô cùng ngạc nhiên, cậu dùng ánh mắt sáng rực của mình nhìn thẳng vào Kageyama rồi hét lên:"WAHHH~~Tui đồng ý.~~"

Kageyama mặt hơi đỏ lên, bực dọc quát:"Im lặng đi, tập thêm một lần nữa nào!"

"OK~~"Hinata vô cùng vui vẻ.

Một thời gian ngắn sau~~~

..Cho dù mình luôn cố gắng suy nghĩ nghiêm túc về nó..hầu như mọi thời gian gần đây mình đều dành vào việc suy nghĩ, nhưng mình quả thật vẫn không tài nào hiểu rõ về 'tình yêu' hay 'sự quan tâm'.

Vậy nên, mình nghĩ rằng, nụ cười của Hinata có thể giúp mình hiểu ra..

Lúc trước, lúc mình thấy Hinata nằm thoi thóp, có gì đó trong mình như đã vỡ ra thành từng mảnh nhỏ..

Đau lắm.

Cảm giác đau đớn đó, mình không muốn trải qua thêm lần nào nữa đâu..

Tại vì, đối với mình, Hinata thật sự rất..

Kageyama mở choàng mắt, chợt nhận ra mình vừa suy nghĩ đến thiếp cả đi, cậu quay sang nhìn, chợt giật mình khi thấy Hinata đang ở dạng người.

"Làm thế nào mà tự dưng thằng này lại biến thành dạng này thế..?"-Kageyama nghĩ, cậu đang phân vân không biết làm thế nào.

"..Ài, chắc là mình lỡ hôn nó trong lúc ngủ rồi."

Kageyama không vội biến Hinata về hình dạng cũ, cậu nằm im, nhìn ngắm khuôn mặt bình yên kia.

"Thanh thản dữ.."Kageyama nói nhỏ, cuối cùng không kìm được đưa tay sờ mặt Hinata một cái, xong liền kéo luôn cậu vào thân mình mà ôm.

"..Vầy chắc không sao đâu..Aaa..Ấm ghê.."-Kageyama nói thầm,(Mafu: Có sao đó cưng =))), rồi cậu lại tiếp đi ngủ tiếp.

Một tuần sau~~~

Ngoài công viên.

"HYAAA"-Tiếng la thất thanh của Hinata vang lên cùng với tiếng đập trượt của một vật gì đó.

"Chết tiệt, này, Kageyama, một lần nữa!!"

"Aizz...Đập được cái quả bóng đó ngay lúc ném lên khó chết đi được!!Mãi mà tui vẫn không đập được!!"-Hinata mặt nhăn nhó, nhưng ngay sau đó, cậu quay qua chỗ Kageyama, cười toe toét.

"Ừ nhưng mà mấy cú ném của cậu trông đã thiệt đó~~Tui cá chắc nếu mà mình đập trúng được thì sẽ sướng lắm luôn á!!" 




Little Crow- リトルクロウNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ