Và thế là, hoà bình lại trở về với Kageyama..
.....Hoặc ít nhất là cậu nghĩ như vậy..
Những ngày gần đây, cậu thường xuyên nổi nóng, khó chịu trong người và ngạc nhiên là điều đó hoàn toàn không phải do Hinata..
Kageyama trở về phòng, chìm đắm trong kí ức ngày hôm nay..
.
.
.
Buổi chiều, trong phòng tập, trước lúc Kageyama về.
"NÀY!!Tại sao mày không đỡ bóng nhanh hơn một chút chứ!!Tao phải bảo mày bao nhiêu lần rồi??"-Kageyama giận dữ hét vào mặt cậu năm nhất nào đó, làm cậu ta chỉ biết lí nhí xin lỗi..
Suốt buổi tập, cậu luôn giận dữ và quát tháo bất cứ ai không chơi theo suy nghĩ của cậu..
Sau khi hết giờ sinh hoạt clb. mọi người ra về, Kageyama đang chuẩn bị đi thì cậu nghe thấy 2 thành viên trong clb thì thầm.
"Tao nói thật, tao không thích bị chỉ trỏ như thế chút nào."
"Ừ, tao hiểu mà.Tao cũng công nhận là thằng đó chơi ghê thật đấy, nhưng mà khi nó là đứa chủ đạo, tao thề là hôm đó tao còn chẳng muốn tập."
"Ừ đấy, với lại, tao đã bảo nó là tao không có nhanh nhẹn, tao thuộc loại tấn công sức mạnh hơn, nhưng nó vẫn cứ gào thét và bắt tao di chuyển lẹ đi."
"Èo ôi, tao ước gì tao có đủ sức mạnh và cả sự nhanh nhẹn để có thể giúp đội bóng chiến thắng mà không cần tới nó, tới lúc đó thì coi xem nó dám vênh mặt nữa không."
"Ừ, tao thậm chí còn bắt đầu tập gym để nâng cao sức mạnh đây này, nhưng mà nó thì vẫn chẳng chịu để ý chút nào."
Kageyama đã nghe thấy tất cả.
Cậu nắm chặt bàn tay, đúng lúc đó, cậu lại nghe thấy:"Thằng đó chẳng được cái gì ngoài mạnh cả. Nó chẳng biết đặt cảm xúc và sự quan tâm của mình vào bất kì việc gì và suy nghĩ thử xem tại sao người đó không làm được việc đó. Hừ, bộ cứ mạnh là có quyền chảnh chó sao?"
Kageyama siết bàn tay lại chặt hơn, nhưng cậu vẫn không ra mặt.
Hôm đó, trên đường về nhà, cậu đã nghĩ.
Đúng, mình không hề hài lòng về bọn họ.
Trở về hiện tại~~
Kageyama ngồi trong phòng, suy nghĩ kĩ càng.
Cậu đột nhiên nhận thấy rằng, ngay từ lúc đầu, cậu và đồng đội đã chẳng hề hoà hợp nổi.
Và đến khi mà huấn luyện viên cứ hối thúc cả đội, cậu bắt đầu mất kiên nhẫn thật sự.
Cậu ngày càng trở nên lo lắng và cộc cằn hơn.
Và với tâm trạng hiện tại, cậu không thể chấp nhận nổi sự hiện diện của Hinata và mấy cái tiếng ồn ào cậu gây ra.
Kageyama đang chìm trong suy nghĩ, đột nhiên cảm thấy ồn ào liền mở mắt ra, cậu thấy Hinata vừa vui vẻ líu lo vừa nghịch những đồ dùng cậu để trên bàn, làm cho chúng phát ra tiếng lách cách.
Bực mình, Kageyama gào lên:"Hinata, đừng có nghịch nữa, mày ồn quá đi!" vừa ném một quyển sách lên mặt bàn làn Hinata giật mình.
Cậu mệt mỏi, đưa tay vịn trán sau khi thấy Hinata cuối cùng cũng chịu im.
Hinata thấy cậu có vẻ mệt mỏi, liền chạy xuống bàn, tìm cách an ủi cậu.
Hinata đột nhiên nhớ ra Kageyama thích bóng chuyền.
Cậu nhìn về phía quả bóng chuyền đang nằm trong góc nhà, liền lon ton chạy tới, dùng hết sức lực đẩy về phía cậu.
Kageyama nhìn thấy, mặc cậu khó khăn đẩy tới mà không thèm giúp, sau khi Hinata đẩy đến, liền vô cùng hào hứng nhìn cậu.
Kageyama liếc cậu một cái, xong liền quay đi mà nằm bẹp xuống giường, quay mặt vào trong.
Hinata ngơ ngác nhìn cậu, thấy cậu không trả lời liền bay lên đậu nhẹ trên vai cậu.
Kageyama dường như không nhận thấy việc Hinata đang đậu trên vai mình, cậu thì thầm:"Mình..Tất cả những gì mình làm chỉ là vì muốn chiến thắng thôi mà.."
Sau đó, cậu ngủ thiếp đi.
Hinata lặng lẽ ngồi thêm một chút, thấy cậu đã ngủ thì bay nhẹ lên, túm lấy một góc chăn rồi đắp lên cho cậu.
Sau đó, Hinata bay lại chỗ cạnh chiếc gối của Kageyama, nhìn cậu một chút, xong cũng thiếp đi mất.
Cả người cậu lúc ngủ đè lên bàn tay của Kageyama.
Sáng hôm sau, cậu đột nhiên nhận ra cảm giác ấm áp ở tay mình tối qua là do đâu.
.
.
.
1 tuần sau
Kageyama ngồi trong phòng mình, chợt nhận ra đã lâu rồi căn phòng mới im ắng như vậy.
Cả tuần nay, vì bận luyện tập nên cậu chẳng hề đoái hoài gì đến Hinata.
Kageyama suy nghĩ:"Sao tự nhiên thằng đó im thế nhỉ..?Mình nghĩ là mình khá nhớ mấy cái tiếng ồn nho nhỏ do nó tạo ra.."
Cậu ngồi thêm một chút, quyết định đứng dậy xem xem Hinata đang làm gì mà im thế.
Cậu ngó vào chiếc hộp nhỏ mà mình làm cho Hinata để cậu có chỗ ngủ.
"Ê Hinata, bộ mày đang có một vài kì nghỉ hay gì mà sao im th-"
Kageyama không hoàn thành được câu nói của mình, vì cậu vô cùng bàng hoàng trước cảnh tượng mà cậu đang thấy.
Hinata nằm trong hộp, vẫn trong hình dáng là một con quạ, nhưng cả cơ thể nhìn vô cùng kiệt quệ, cậu nằm đó, hơi thở yếu ớt, mặt mày trắng bệch, tưởng chừng chỉ cần thêm 1 giây thôi là cậu sẽ ra đi mãi mãi.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thế là chap 6 xong rồi =))) Chuẩn bị tinh thần coi drama đi nghen =))) Nói thì nói thế thôi chứ drama nó cũng chẳng có bao nhiêu đâu, chừng một chap thôi là ngọt lại hoàn ngọt =))
Thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little Crow- リトルクロウ
FanfictionĐây là 1 doujinshi về cặp KageHina, truyện này vốn là truyện tranh a, mình chỉ chuyển thể nó từ truyện tranh sang truyện chữ thôi, hông biết như thế có bị gì không nhỉ? ('・ω・') https://myreadingmanga.info/bubunhanten-little-crow-haikyuu-dj-eng/ link...