Tầm long quyết
Thứ 6 chương tầm long quyết ①
Cái này đội xuống nông thôn thanh niên trí thức trong đội ngũ khuôn mặt rất thanh tú đẹp mắt cô nương chỗ nào cũng có, tỉ như để Vương Khải Toàn vừa thấy đã yêu Đinh Tư Điềm đồng chí, cô nương này người đẹp âm thanh ngọt, tính tình tốt lại đa tài đa nghệ, đội ngũ này bên trong độc thân nam thanh niên trí thức có một nửa đều vì nàng khuynh đảo.
Mà Hồ Bát Nhất không giống, hắn có chút động tâm cô nương có một đầu đen nhánh tóc dài, có một trương tú lệ gương mặt, có một đôi linh xảo tay, cùng một cái tên dễ nghe: Kiều Ảnh.
Lúc bắt đầu, thanh niên trí thức nhóm tương hỗ ở giữa đều rất lạnh nhạt, nhưng dù sao về sau chung đụng thời gian còn rất dài, tất cả mọi người cố gắng mở ra máy hát, nam thanh niên trí thức nhóm đã xưng huynh gọi đệ thời điểm, kia toa nữ thanh niên trí thức nhóm cũng vây tại một chỗ bắt đầu nói chuyện phiếm. Bầu không khí dần dần náo nhiệt lên, nữ thanh niên trí thức nhóm cười đùa, chim hoàng anh dễ nghe êm tai giọng nữ dẫn tới mấy cái nam thanh niên trí thức không chỗ ở hướng cái hướng kia nhìn.
"Uy các nữ đồng chí, " không biết là cái nào nóng vội mao đầu tiểu hỏa tử nhịn không được hô một tiếng, phảng phất một cái chốt mở, cho nên nữ thanh niên trí thức cùng nhau đổi qua mặt tới.
Hồ Bát Nhất cùng Kiều Ảnh liền trong khoảnh khắc đó đối mặt ánh mắt, giống trong phim ảnh nhất suy nghĩ khác người thiết kế động tác chậm, Hồ Bát Nhất trong tầm mắt, khóe miệng ngậm cười yếu ớt cô nương sau khi tĩnh hồn lại khóe miệng chậm rãi giương lên, tràn ra một cái rực rỡ đến cực điểm nụ cười, cái gọi là hội tâm nhất kích cũng không gì hơn cái này .
Hồ Bát Nhất trở về một cái ngốc hề hề nụ cười, ngây ngô đại nam hài trong đầu không ngừng chiếu lại lấy kia tốt đẹp hình tượng, kia cong thành vành trăng khuyết mắt cười cùng hình dạng mỹ lệ môi anh đào.
Thanh niên trí thức nhóm chen tại cùng một khoang xe tiến về chen ngang thảo nguyên. Nam đồng chí nhóm một bên, các nữ đồng chí một bên, hai hai đều ngượng ngùng được tương đối không nói gì.
Vương Khải Toàn sớm đoạt tốt ngồi tại Đinh Tư Điềm đối diện, vẫn không quên kéo qua từ nhỏ xuyên một đầu quần cộc lớn lên hảo huynh đệ Hồ Bát Nhất ngồi xuống, chờ Hồ Bát Nhất kịp phản ứng lúc tất cả mọi người đã ngồi xuống, Kiều Ảnh ngồi tại bên cạnh, cùng hắn cách không xa, lại tuyệt không thể được cho gần.
Hồ Bát Nhất có chút ít phiền muộn, Vương Khải Toàn lại hết sức thỏa mãn, vừa rồi một đám nữ thanh niên trí thức ngoái nhìn bên trong hắn cũng chỉ nhìn thấy Đinh Tư Điềm, một trái tim đều sắp bị Đinh Tư Điềm nụ cười hòa tan, chỗ đó có thể chú ý đạt được Đinh Tư Điềm bên cạnh Kiều Ảnh một cái nụ cười thiếu chút nữa đem hắn huynh đệ câu đi.
Các cô nương hữu nghị rất dễ dàng liền có thể thành lập, cho nên vừa mới còn có thể đứng ở Đinh Tư Điềm bên người Kiều Ảnh mới bị nhiệt tình các muội tử lôi kéo ngồi rời Đinh Tư Điềm thật xa, hai người nhìn nhau, rõ ràng nhận biết không bao lâu lại ăn ý như lão hữu cười mở.
YOU ARE READING
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] PHONG HOA TUYỆT ĐẠI - TRANG HÀN NHẤT
General FictionNhanh xuyên các loại truyền hình điện ảnh kịch ① Vi Vi nhất tiếu khuynh thành - Tiếu Nại ② tầm long quyết - Hồ Bát Nhất ③ Dư Tội - Giải Băng ④ lương Sơn Bá cùng chúc Anh Đài - Mã Văn Tài ⑤ tây du lịch nằm yêu thiên - Tôn Ngộ Không ⑥ tia chớp th...