Xoắn não
Thứ 46 chương xoắn não ①
"Số 6, ngươi đang làm gì đó? Mau cùng bên trên."
Tân Nùng trừng mắt nhìn, lại nhìn qua góc tường chồng chất nhiều loại xương cốt, yên lặng nhớ kỹ trùng điệp trình tự, lúc này mới trả lời một tiếng nhấc chân đi theo.
Đây là một cái tên là xoắn não trò chơi, cũng có thể nói là một cái tên là xoắn não thế giới giả tưởng, cái trò chơi này phía sau "Xoắn não" tổ chức có được cự quyền lực lớn cùng tài phú, không thể không nói, Tân Nùng đối với cái này rất có hứng thú.
Hiện đại công nghệ cao đã đủ làm người ta giật mình , không nghĩ tới còn có cùng địa cầu ở vào song song trong vũ trụ một tinh cầu khác tồn tại, đồng thời nó thế mà còn vì cân bằng hai cái vũ trụ mà dự định tiêu diệt địa cầu văn minh, làm ra xoắn não dạng này một cái nguy hiểm kế hoạch. Xoắn não trò chơi nguy hiểm không hiếm hoi còn sót lại ở chỗ cửu tử nhất sinh, nguy hiểm trùng điệp khảo nghiệm, càng là nhân tính ở giữa suy nghĩ.
Vì cam đoan linh hồn của mình không theo địa cầu hủy diệt mà hủy diệt, đồng thời bảo vệ tốt thời không bên trong tu dưỡng Kiều Ảnh hồn phách, một thế này, vừa thi đại học xong Tân Nùng gia nhập xoắn não trò chơi.
Ván này tranh tài phần cuối quả nhiên lợi dụng đến đống kia không bị người chú ý xương cốt, Tân Nùng xùy cười một tiếng, ở những người khác phẫn hận trong ánh mắt cầm đáp án đi ra ngoài, theo hệ thống thanh âm nhắc nhở thành công tấn thăng làm cao cấp người chơi: "Chúc mừng ngài thành là cao cấp người chơi, ngay tại vì ngài được chuyển tới nhân viên quản lý chỗ."
"Không sai biệt lắm thời điểm khai giảng, nên đi thua thế giới nhìn một chút." Vuốt vuốt mỏng như cánh ve cao cấp người chơi thẻ, Tân Nùng cười đến tùy ý, "Hi vọng cái này xoắn não trò chơi đáng giá ta tiếp tục nghiên cứu một chút đi, phát hiện mới niềm vui thú đâu."
Xoắn não trò chơi đối cao cấp người chơi mở ra quyền hạn có rất nhiều, bất quá những này tạm thời còn không có chặt như vậy muốn, nàng vì tấn thăng làm cao cấp người chơi rời thua thế giới một tuần lễ, trước hết muốn trở về dỗ dành tiểu bạn trai .
Không sai, thế giới này nàng sớm thoát ly độc thân.
Mặt mày thanh tú, tại Tân Nùng trong mắt đáng yêu đến bạo tạc con thỏ nhỏ bạn trai họ Hạ, mùa hè hạ, tên một chữ một cái trì. Hai người bọn hắn là cao trung bạn học cùng lớp, ân vẫn là ngồi cùng bàn ba năm cách mạng hữu nghị.
Thi đại học hoàn tất về sau, thu được thư thông báo trúng tuyển Hạ Trì chạy đến Tân Nùng nhà dưới lầu ngốc đứng yên thật lâu, nếu không phải Tân Nùng đi ra ngoài chuẩn bị đi siêu thị thậm chí vẫn không biết có dạng này một tiểu tử ngốc dưới lầu bồi hồi dự định hỏi nàng trúng tuyển kết quả.
Dạng này nếu là vẫn không rõ, kia thật đúng là uổng công sống nhiều năm như vậy. Xem ra tiểu tử này là định đem hai người bọn họ cách mạng hữu nghị thăng hoa một chút, tấn thăng thành nam nữ hoan ái .
Đối với sắp thu hoạch một cái suất khí tiểu bạn trai, chết nhan khống nội tâm vui nở hoa rồi, mặt ngoài công việc vẫn phải làm, Tân Nùng cười hỏi: "Đây chính là ngươi hỏi ta nguyện vọng đi hướng nguyên nhân?"
YOU ARE READING
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] PHONG HOA TUYỆT ĐẠI - TRANG HÀN NHẤT
General FictionNhanh xuyên các loại truyền hình điện ảnh kịch ① Vi Vi nhất tiếu khuynh thành - Tiếu Nại ② tầm long quyết - Hồ Bát Nhất ③ Dư Tội - Giải Băng ④ lương Sơn Bá cùng chúc Anh Đài - Mã Văn Tài ⑤ tây du lịch nằm yêu thiên - Tôn Ngộ Không ⑥ tia chớp th...