Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

760 19 0
                                    

Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp

Thứ 53 chương gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp ①

 Kỳ thật Kiều Ảnh thương thế đã không sai biệt lắm tốt toàn , thế nhưng là nàng lại không nói nổi tinh thần tới làm việc tình.

Dù sao tiểu hồ ly chính đối Luân Hồi thế giới tràn đầy phấn khởi, Kiều Ảnh cũng vui vẻ được thanh nhàn trốn ở mình vảy cá bên trong học tập cùng nghỉ ngơi. Lúc đầu cho là mình không cần lại trở lại trong luân hồi, không nghĩ tới tiểu hồ ly đem mình chơi thoát.

Nếu như an phận thủ thường mà sinh hoạt, Tân Nùng đương nhiên không sẽ có phiền toái gì, ai kêu nàng ba ngày không đánh nhảy lên đầu lật ngói tính tình lại vừa vặn đụng tới công nghệ cao nghiền ép xoắn não thế giới.

Kiều Ảnh là bị hôn mê ngã xuống trong thức hải Tân Nùng thức tỉnh , nhìn cái kia luân hồi thật hao phí Tân Nùng tất cả tinh thần lực, tiểu hồ ly hào không tức giận bộ dạng nhìn xem để cho người ta thực sự đau lòng. Chỉ có thể dựa vào Kiều Ảnh vào luân hồi vì nàng hấp thụ điểm thế giới khác pháp tắc.

Mỗi cái thế giới đều có mình quỹ tích vận hành, thế giới pháp tắc là bọn hắn loại này siêu thoát bình thường tồn tại tốt nhất tiếp tế phẩm, mà người bình thường trên người thế giới pháp tắc cực kỳ bé nhỏ, chỉ có mỗi cái thế giới trục cái —— chân mệnh thiên tử mới có thể vây quanh đại lượng thế giới pháp tắc.

Đây cũng chính là chúng ta nói tới nhân vật chính định luật, nhân vật chính quang hoàn.

Nhìn trộm đến thế giới này quỹ tích chính đang từ từ tiến lên, Kiều Ảnh thở dài nhận mệnh mà chui ra bản thân vảy cá, thay thân thể chưởng khống.

Tại về nhà phải qua trên đường, có một cái sắc mặt trắng bệch nữ hài tử ngồi ngay đó, người bình thường cũng sẽ không làm như không thấy , Giang Thần trù trừ một lát, cúi người hỏi thăm đối phương tình huống.

Vạt áo bị thon dài đầu ngón tay nhẹ nhàng níu lại, lực đạo nhẹ giống lông hồng rơi ở lòng bàn tay, nữ hài tử giương mắt —— là trên sách viết xinh đẹp nhất cặp mắt đào hoa, khóe mắt nốt ruồi màu mực rõ ràng, nổi bật lên sắc mặt của nàng càng thêm tái nhợt.

Nữ hài tử lệ rơi đầy mặt, dùng sức cắn môi dưới, Giang Thần tâm chợt lại chính là một thảm thiết, hắn nghe thấy nàng hỏi:

"Ta không có nhà, ngươi có thể mang ta về nhà a?"

Giang Thần là kề bên này ưu tú nhất hài tử, cũng là kề bên này nhất nhận người hài tử đáng thương. Giang Thần phụ thân tại hắn lúc còn rất nhỏ liền rời đi nhân thế, mà mẫu thân mang theo tuổi nhỏ đệ đệ tại ngoại địa công việc, bình thường đều là Giang Thần một thân một mình cuộc sống. Cha mẹ con cái một trận, khắp nơi ưu tú Giang Thần cũng có được không hoàn chỉnh gia đình khuyết điểm.

Cho nên đối mặt không nhà để về người, nhiều ít sẽ cảm động lây đi.

Kiều Ảnh đồng dạng là chung quanh đây hộ gia đình, Giang Thần gặp qua vài lần , cái này so với hắn lớn đại khái ba bốn tuổi nữ hài tử cũng có một cái bất hạnh gia đình, bởi vì do nhiều nguyên nhân đọc xong chín năm nghĩa vụ chế giáo dục sau liền không có tiếp tục cầu học , nghe nói là cái có chút danh tiếng tiểu thuyết tác giả, dựa vào viết tiểu thuyết kiếm không ít tiền.

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] PHONG HOA TUYỆT ĐẠI - TRANG HÀN NHẤTWhere stories live. Discover now