Yêu mèo truyền
Thứ 58 chương yêu mèo truyền ①
Trong hoàng cung có hai con so với người còn quý giá vạn phần sủng vật, một là Hoàng đế ngự mèo, thứ hai là quý phi Tuyết Hồ.
Hoàng đế ngự mèo khá tốt phục vụ , nhiều lắm là nhiều vớt mấy đầu ngự hoa viên trong hồ cá mở tiểu táo, tế tế cái này tổ tông ngũ tạng miếu.
Kia quý phi Tuyết Hồ, có lẽ là chủng loại đặc biệt nguyên nhân đi, tính tình cũng khó có thể nắm lấy, ngày bình thường cũng liền mấy người có thể cận thân, một có cái gì không hài lòng liền dùng nó cái đuôi to quẳng đồ vật, sống có thể so sánh cung nội bên ngoài quý nữ nhóm tùy ý gấp trăm lần.
Cái này tổ tông tới cũng kỳ quái, lúc trước Hoàng đế săn bắn một chút nhìn thấy nó, vây quanh mấy trăm người sửng sốt không có đem nó bắt được, tất cả cung tiễn đều cùng đã mọc cánh giống như hướng địa phương khác đâm, tuyết này hồ nghênh ngang mà tiến vào săn bắn đống người bên trong, một đường đi theo kinh hồn táng đảm mọi người, cuối cùng tiến quý phi trong ngực.
Mọi người đều nói Tuyết Hồ có linh tính, bởi vì quý phi là cái tốt, lúc này mới chủ động bị nàng thu phục . Nhưng trong cung lưu truyền nhiều nhất vẫn là yêu hồ phiên bản, người người vừa kinh vừa sợ, liền ngay cả hoàng đế đều có mấy phần kiêng kị.
Chỉ là nuôi một chút thời gian, phát giác nó không có động tĩnh gì, chỉ là kiêu căng chút, liền cũng làm cái công chúa nuôi .
Đương nhiên, Tân Nùng đối tất cả thuyết pháp đều khịt mũi coi thường.
Chuyện xưa chân tướng nào có những người này truyền như thế thần hồ kỳ thần, không phải thần tiên liền là yêu ma , nàng khi đó vừa mới tiến thế giới này, trông thấy một mảng lớn rừng vui vẻ đến rất, nhịn không được liền hóa thành nguyên hình bay nhảy vài vòng, ai biết đúng lúc gặp phải những người bình thường này loại đến đi săn.
Hoàng đế trông thấy nàng cái này hiếm thấy bạch hồ, ý nghĩ đầu tiên tự nhiên là cho Dương quý phi làm kiện da chồn Microblog, bất quá nàng mới linh hoạt né mấy mũi tên, công phu thật còn không có lấy ra , bên kia Dương quý phi liền truyền miệng tin tức nói muốn nuôi nàng .
Thuộc hạ không rõ chân tướng, lại cũng không thể đương mù lòa đem Hoàng đế bắn ra kia mấy chi không tiễn trống rỗng nói không, cao lực sĩ há miệng trên dưới nói lắp hai lần, thẳng khen Tuyết Hồ có linh tính, sau đó miệng mồm mọi người truyền một truyền, lúc đầu cho Hoàng đế giảng hòa phiên bản liền biến thành bây giờ loại này bộ dáng.
Tân Nùng uể oải nằm tại trên giường, há miệng liền có cung nữ bên cạnh hướng trong miệng nàng đưa một viên nho, Dương quý phi ngồi tại trước bàn trang điểm, cầm bốc lên một chi cây trâm trên đầu so đo, lại gác lại .
"Đêm nay liền là cực lạc chi yến?" Tân Nùng đem nho da nôn đến cung nữ trong tay, lắc lắc xoã tung cái đuôi to, cho Dương quý phi truyền âm nhập mật.
Vốn đang đang chọn tuyển trang sức Dương quý phi ngẩn người, đứng dậy đi tới, trước tiên đem dư thừa cung nữ đuổi ra ngoài, lúc này mới ôm lấy Tân Nùng, ngồi tại trên giường hồi đáp: "Đúng nha, nghe nói Hoàng đế còn mời An Lộc Sơn."
YOU ARE READING
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] PHONG HOA TUYỆT ĐẠI - TRANG HÀN NHẤT
General FictionNhanh xuyên các loại truyền hình điện ảnh kịch ① Vi Vi nhất tiếu khuynh thành - Tiếu Nại ② tầm long quyết - Hồ Bát Nhất ③ Dư Tội - Giải Băng ④ lương Sơn Bá cùng chúc Anh Đài - Mã Văn Tài ⑤ tây du lịch nằm yêu thiên - Tôn Ngộ Không ⑥ tia chớp th...