Tia chớp thiếu nữ

367 5 0
                                    

Tia chớp thiếu nữ

Thứ 39 chương tia chớp thiếu nữ ①

 Cái này chỗ âm nhạc trường trung học phụ thuộc xưa nay không thiếu tuấn nam mỹ nữ, tỉ như Tây Dương nhạc bộ , giáo thảo vương văn, bộ hoa trịnh có ân.

Cũng tỉ như ——

"Lớp mười một, nhạc cụ dân gian bộ cổ cầm chuyên nghiệp, lập mười tân, nước nông nồng, Tân Nùng."

Mắt đẹp sinh huy cô nương khó được buông xuống một tịch tóc dài, trang dung tinh xảo, cách ăn mặc tịnh lệ, đỏ ửng bò đầy cả khuôn mặt: "Đây là tên của ta."

"Ngươi, ngươi tốt." Bị đột nhiên ngăn cản đường đi Lý Do trừng mắt nhìn, lắp bắp trở về lời nói, "Ta gọi Lý Do, gõ nhạc tổ."

"Ừm, ta biết, " Tân Nùng cong mắt cười, "Ta muốn hỏi ngươi một sự kiện."

Lý Do bị nàng cười tủm tỉm nhìn xem, không khỏi có chút chột dạ, răng trên răng dưới bộ dập đầu một chút, nói "Ngươi ngươi ngươi, ngươi nói."

"Ngươi có bạn gái a?"

Lời này một hỏi ra lời, chung quanh trong nháy mắt một mảnh hít vào khí lạnh thanh âm, đừng nói người xem náo nhiệt, ngay cả Lý Do bản thân đều quả thực che lại, bản năng trả lời một câu: "Không có."

"Vậy thì tốt quá, ta thích ngươi rất lâu, ta có thể làm bạn gái của ngươi a?"

Lần này chung quanh đã là một mảnh chửi mẹ tiếng, Tân Nùng có thể nói là toàn bộ âm nhạc trường trung học phụ thuộc chạm tay có thể bỏng nữ thần, kia là chỉ có thể nhìn từ xa mà không thể đùa bỡn tồn tại a, bây giờ nữ thần thế mà đi xuống thần đàn cùng người tỏ tình!

Mấu chốt nhất là, cái này bị thổ lộ , đỉnh lấy một đầu bóng mỡ tóc, mang theo lão thổ kiếng cận, còn có hiện ra ngân quang răng bộ ở trong miệng liều mạng hiện lộ rõ ràng tồn tại cảm.

Trong lúc nhất thời, nữ thần mù ngôn luận giống đã mọc cánh giống như truyền ra tới.

Tân Nùng mở ra miễn quấy rầy hình thức, chỉ là cười trước mắt lấy lại tinh thần một mặt táo bón thần sắc Lý Do: "Ta thật rất thích ngươi, rất lâu."

Câu nói này cùng mở tự động đơn khúc tuần hoàn, một mực tại Lý Do trong đầu chuyển a chuyển, chuyển a chuyển, hắn cũng không biết mình là làm sao rời đi hiện trường, tại sao lại kịp thời chạy trở về phòng học bên trong đến lên lớp .

Ngồi cùng bàn Trần Kinh miệng bên trong còn đút lấy một cây nhang tiêu, thấy một lần hắn trở về , lập tức thọc cùi chỏ của hắn, cười đến một mặt không có hảo ý: "Ai, nghe nói có người cùng ngươi biểu bạch, ai vậy, như thế mù?"

Lý Do mộc lấy khuôn mặt nghiêng đầu nhìn cái này không tim không phổi người, từ trong hàm răng gạt ra hai chữ kia: "Tân Nùng."

"A Tân Nùng a, " Trần Kinh cười hắc hắc hai tiếng, lại đột nhiên kịp phản ứng, mãnh đứng lên, "Tân Nùng? ! ! Nàng cùng ngươi BIA —— "

Lý Do một mặt nghĩ mà sợ bưng kín Trần Kinh miệng, cố gắng gạt ra một cái nhất nịnh nọt nụ cười nhìn về phía trên giảng đài tối đen mặt chủ nhiệm khóa lão sư, "Lão sư, Trần Kinh thân thể nàng không quá dễ chịu, ta đưa nàng đi phòng y tế."

[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] PHONG HOA TUYỆT ĐẠI - TRANG HÀN NHẤTWhere stories live. Discover now