Tây du phục yêu thiên
Thứ 31 chương tây du phục yêu thiên ①
Nàng làm rất dài một giấc mộng, trong mộng có con tiểu hồ ly mỗi ngày vòng quanh nàng đảo quanh, "Ngươi rõ ràng chỉ là một cây cầu cái bóng, vì cái gì cũng có thể tu luyện thành tinh đâu?"
Nàng nhìn không thấy hình dạng của mình, lại có thể nghe gặp thanh âm của mình, hồi đáp: "Bởi vì cây cầu kia không phải phổ thông cầu, nó có một khối điểm chống đỡ nhưng mà năm đó tề thiên Đại Thánh đụng tới hòn đá, tinh hoa nhật nguyệt lật úp, nhưng là nó sớm mấy năm liền phải đạo thăng thiên, còn lại tinh hoa liền thúc đẩy ta thành tinh."
"Oa, hắn đụng tới một khối đá có thể thành tiên, liền ngay cả tảng đá cái bóng cũng có thể thành tinh, đây là vận may lớn a."
Nàng nhịn không được cười lên, không có uốn nắn nàng trong lời nói bệnh vặt, mà là lẳng lặng phải tiếp tục nghe tiểu hồ ly tiếp tục ước mơ nói: "Ngươi nghĩ đi gặp Đại Thánh a? Hắn bản chính là chúng ta yêu quái giới nhân vật lợi hại, hôm nay nghe ngươi một giảng, ta ta cảm giác càng sùng bái hắn nha."
"Lai lịch của hắn thật đúng là quá quá quá quá lớn! So với ta lão tổ tông còn lợi hại hơn."
"Ngươi lão tổ tông là ai?"
"Ðát Kỷ nha, liền là cái kia đại danh đỉnh đỉnh họa nước yêu phi tô Ðát Kỷ!" Tiểu hồ ly run lên hỏa hồng thính tai, lại run lên xoã tung hỏa hồng cái đuôi to, "Ta về sau muốn trở thành nàng lợi hại như vậy hồ ly."
"Đầu tiên muốn từ danh tự bắt đầu! Ta muốn cho lấy cái tên dễ nghe!" Tiểu hồ ly nho đen giống như tròng mắt quay mồng mồng hai vòng, vui sướng nói nói, " Tân Nùng! Lập mười tân, ba nước nồng, Tân Nùng! Êm tai a êm tai a?"
Nàng cười lên tiếng, hồi đáp: "Êm tai, ngươi là sẽ chỉ đặt tên tiểu hồ ly."
"Vậy ta cũng cho ngươi lấy cái danh tự đi, liền gọi Kiều Ảnh!"
"Kiều... Ảnh?"
"Không không không, không phải đơn giản như vậy cầu cái bóng, là 'Thương tâm dưới cầu xuân sóng lục, còn nhớ kinh hồng chiếu ảnh đến' bên trong Kiều Ảnh, nhưng ngươi phải có cái dòng họ mới tính cái chỉnh tề yêu quái, cho nên liền đi rơi cái kia 'Mộc', làm Kiều Ảnh."
"Kiều Ảnh, đó là cái tên rất hay, ngươi thật là có văn thải."
"Hắc hắc, là một cái con mọt sách dạy cho ta, ta biến thành hình người thời điểm cùng hắn học được rất nhiều."
Chẳng ai ngờ rằng, chính là tiểu hồ ly trong miệng cái này không đủ thành đạo con mọt sách, có lực ảnh hưởng cực lớn, mà tiểu hồ ly vô tâm tiếp cận thu nhận trí mạng mầm tai vạ.
Ngày đó một thân chật vật tiểu hồ ly chạy tới bên người nàng, sau lưng đuổi theo một đám kêu đánh kêu giết nhân loại, tiểu hồ ly không chỗ có thể trốn, không chỗ có thể ẩn nấp, nàng liền dời phương vị của mình, ý đồ dùng bóng ma che đậy kín tiểu hồ ly.
Tiểu hồ ly suy yếu nằm tại vòm cầu dưới, rúc vào trong lòng của nàng, huyết sắc dần dần lan tràn ra, không biết là máu nhuộm đỏ tiểu hồ ly mao, vẫn là lông của nàng nhuộm đỏ máu.
YOU ARE READING
[ TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH ] PHONG HOA TUYỆT ĐẠI - TRANG HÀN NHẤT
General FictionNhanh xuyên các loại truyền hình điện ảnh kịch ① Vi Vi nhất tiếu khuynh thành - Tiếu Nại ② tầm long quyết - Hồ Bát Nhất ③ Dư Tội - Giải Băng ④ lương Sơn Bá cùng chúc Anh Đài - Mã Văn Tài ⑤ tây du lịch nằm yêu thiên - Tôn Ngộ Không ⑥ tia chớp th...