Trường Trung học Velvret
Nơi đây tụ hội rất nhiều nhân tài và....tiền. Trường có 5 dãy nhà 7 tầng gồm: khu A, nơi tập hợp con ông cháu cha giỏi giang và giàu xụ, khối tổng hợp; khu B tập hợp những người học giỏi, giàu, khối 12; khu C là dành cho tất cả, bao gồm những người học bình thường mà giàu và học giỏi nhưng nhận học bổng; khu D của những học sinh giàu có nhưng không có năng lực, không có tiền đồ; cuối cùng là khu E, dành cho học sinh cá biệt, nhà giàu nhưng đàn đúm, không chăm lo việc học, thậm chí còn có phần tử dính vào Mafia.
Nhìn ngôi trường to đồ sộ trước mắt, Rein ngẩng đầu, mắt chữ O miệng chữ A. Con mẹ nó, chỉ là trường thôi mà, việc gì phải to vậy? Nó nghĩ, xong lại chép miệng mà ca tụng cái bà tác giả làm sao có thể miêu tả ngôi trường đẹp và đồ sộ chả khác gì Nhà Trắng vậy? Mà.........
.....hình như thằng cha hiệu trưởng là một tên nhóc mới 24 tuổi nga. Oắt dờ phức? Theo như miêu tả thì 'Rein Itou' từng theo đuổi thằng cha này a, vậy là chết rồi, lỡ như đụng mặt thằng đó thì sao? Thì sao a?
"Rein, khép miệng vào! Ruồi xông vào làm tổ rồi đấy!". Hiếm khi Fine lại trêu chọc cô em gái trên danh nghĩa này, gương mặt lạnh lùng dần dãn ra.
"Ài da, chị hai a, em nói chị phải tránh xa Bright Kimura ra, chị đã hiểu chưa?".Nó rất hiểu lễ khép miệng, nhanh chóng lảng sang chuyện khác.
Fine mày hơi cau lại:"Bright?". Tại sao lại phải tránh chứ? Chẳng lẽ người đó nguy hiểm ư?
Nó trịnh trọng gật đầu:"Bright Kimura chính là nam chính. Nên chị đừng tiếp cận hắn!".Cái nam chính kia khiến Rein không có chút thiện cảm nào. Trong truyện, nữ chính trước đó có phải lòng nam chính, nhưng không được đáp lại, hơn nữa còn vì bị nữ phụ phát hiện nên ghen tức mà khiến nữ chính chết, rồi khi tỉnh dậy, được trọng sinh, nam chính thấy nữ chính thay đổi liền nói yêu thương. A phi, nó khinh, chỉ yêu thương khi trọng sinh? Như vậy đâu có là tình yêu chân chính?
Cứ như Shade của nó là rất tuyệt vời a.
Thấy vẻ trịnh trọng của Rein, lại vừa hôm bữa được nó 'tốt bụng' nhắc nhở về tên Nakuru kia, Fine cũng lạnh nhạt gật đầu. Khẳng định cũng không thể chứa chấp một tên nam nhân như vậy.
"Vào thôi".Cô nói, rồi cả hai bước vào trường.
Vì trình độ của nữ chính và nữ phụ đều ngang nhau, ở mức trung bình nên nó và cô đều học tại lớp 11 khu C. Thấy 'hòn than' và 'vũng nước' hôm nay đi cùng nhau, hơn nữa còn có vẻ rất thân thiết, Đám người trong lớp C đều trợn mắt há mồm, nhất thời cả lớp đều im lặng như tờ, ngay cả một chiếc ngòi chì kim rơi xuống đất cũng có thể nghe thấy.
Rein mặt hơi nóng, le lưỡi cười trừ, sau đó rất thân thiện mà giơ tay lên chào mọi người:"Chào buổi sáng các đồng học".
Cả lớp mắt càng trợn to. Cái gì thế này? Rein Itou mà cũng biết chào hỏi mọi người?
Fine lạnh lùng, lẳng lặng đi xuống cuối lớp ngồi, lấy headphone ra đeo rồi nằm phục xuống ngủ.
Lại trố mắt.
Nó chỉ biết lắc đầu. Tác giả cũng thật quá ngu ngốc. Lại đi cho cái tình tiết không hợp tình hợp lý này vào truyện. Làm gì có sát thủ nào lại đi nghe nhạc, hơn nữa còn là một lạnh lùng tàn nhất sát thủ đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Đệ Nhất Nữ Phụ
HumorTac giả : Diệp Lạc Vô Song Không ngờ tỉnh dậy cô đã phát hiện ra bản thân xuyên vào cuốn tiểu thuyết trên mạng. xuyên qua thì cũng thôi đi nhưng tại sao lại trở thành nữ phụ bị nam chính nữ chính chỉ trích???