chap 12: Sayaka Akira

411 32 2
                                    

Đúng như kịch bản, chỉ trong một cái chớp mắt, đám côn đồ lâu la kia đã bại dưới tay Bright. Rein chớp chớp mắt. Đúng là nam chính có khác nga, cái gì cũng giỏi. Nó bất chợt nhớ tới Shade. Bà tác giả cẩu huyết kia cũng mới chỉ nói về thế lực to lớn đằng sau anh, chứ cũng không đề cập đến mánh võ của anh như thế nào. Điều này khiến nó thực sự tò mò a. Không biết liệu anh có giỏi như Bright không nhỉ?

Rein miên man nghĩ, không để ý tới hai người kia sau khi xử xong đám lâu la đã rời đi.

=================================================================

Cô không sao chứ?. Kéo Fine tới một nơi xa khỏi đám côn đồ đó, Bright lạnh lùng hỏi cô.

Tưởng chừng sẽ được cô rối rít cám ơn, nào ngờ, cô chỉ vén tóc mái, bước đi, đến một cái liếc cũng không bố thí cho hắn. Bright làm sao chấp nhận nổi loại đối xử này, vì vậy rất nhanh nắm lấy tay Fine, nhíu mày:Cô không có gì để nói?

Cô nghiêng đầu, đôi mắt trống rỗng, dường như đối với cô, thế giới còn không bằng con kiến. Giọng nói lạnh lẽo:Buông!. Fine ghét nhất là ai đụng chạm đến người mình.

Bright sững sờ, ngay lập tức buông ra. Hắn hơi cúi đầu, đúc tay túi quần:Tại sao cô lại thay đổi tới vậy?.

Khi hắn ngẩng đầu lên, thì cô đã đi xa mất. Bóng dáng cô tịch đơn côi đó khiến người vừa thương vừa sợ.

=================================================================

Rein và Fine vừa chén xong bữa sáng, liền được Shade đưa đi học như mọi hôm.

Tới trường, nó chào tạm biệt anh sau đó tung tăng vào lớp.

Rein, cậu biểu diễn lại trò đó đi. Đi mà đi mà!.

Sau tiết Anh Văn, cả lớp xúm đến chỗ nó, vẻ mặt đứa nào cũng phấn khởi. Rein trong lòng cảm thấy tự hào vô đối, chỉ sau vài ngày đã khiến cả lớp thay đổi cái nhìn về mình, khiến cho họ cảm thấy yêu thích mình hơn.

Được được, các người xem trẫm đây!. Nó cười, sau đó lấy ra một mảnh giấy vệ sinh, một cái xà beng, một cái mũ bảo hiểm honda, rồi trùm giấy lên mũ honda, lấy xà beng đập cốp một cái.

1, 2...... Nó bắt đầu đếm.

Cả đám học sinh lâu bâu nhìn vào.

3!. Dứt lời, liền lấy giấy ra, và bên trong hiện ra một bánh kem to, hoàn hảo không móp miếng nào.

Cả lớp hoan hô rộn rã, sau đó chạy lại nắm lấy từng miếng bánh bắt đầu công cuộc chọi nhau.

Tiếng cười đùa vang lên khắp lớp, sau đó là khắp trường. Đúng lúc này, bà giáo bước vào, nhìn một cảnh trước mặt, sau đó rất vô tình mà nhận một miếng bánh to vào mặt.

AI? AI ĐÃ BÀY RA TRÒ NÀY?. Bà giáo hét lên.

Trong lòng Rein Cầu trời lạy phật cho con tai qua nạn khỏi, con sẽ ngày ngày lên Hoa Qủa sơn thắp hương cho Chúa Jesus.

Cả lớp đồng loạt chỉ vào nó. Rein cắn răng, vẻ mặt khổ sở:Các người....các người bán đứng trẫm nga.

Kết quả, chị Rein đã bay ra ngoài sân, bị phạt chạy 10 vòng. Sân trường rất rộng, phải tới hơn 2km (chém đấy ^^), bắt chạy như vậy, chắc chắn không thể sống. Nhưng mà cũng chả lo đối với nó. Dù gì trước kia nó đi học muộn suốt nên......ahihi, chắc ai cũng hiểu.

Ta Là Đệ Nhất Nữ Phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ