chap 8 : Gặp Lại Đồng Hương

582 41 0
                                    

Trên đường trở về nhà, Rein ngồi ở ghế lái phụ không ngừng nhìn Shade bằng ánh mắt cảm kích vô hạn. 

"Em không sợ sẽ bị đuổi học à?". Dường như nhận ra nó đang nhìn, anh mắt nhìn đường, môi mỏng vẽ lên một đường cong.

Nó chớp chớp mắt, gương mặt nháy mắt liền trở nên tối tăm. Rein phồng mồm, chau mày thật chặt:"Tại thằng cha đấy nhục mạ em! Em mà không đánh thì sẽ có lỗi với tổ quốc, với đồng bào mất!".

Nhìn bộ dạng của nó, anh chỉ biết dở khóc dở cười:"Haha, cũng may anh tới kịp, dùng thân mình làm bình phong cho em, bằng không hắn nhất định không bỏ qua cho em đâu Rein à!". Nhớ tới dáng vẻ hùng dũng tràn đầy sát khí của Rein khi anh chạy tới, liền nhịn không được mà hơi run lên, vừa tự hào lại vừa kinh hoảng. 

"Xí, Nakuru hắn dám?". Nó trợn mắt, quát lên, sau đó nhìn Shade, liếc mắt đầy thâm ý:"Chẳng phải anh tới kịp sao?"

"Ngốc, nếu như anh không xuất hiện, mọi chuyện không phải sẽ rất rắc rối à?". Anh hơi nhíu mày, đau lòng nói.

Rein chép miệng:"Đừng tưởng em là đồ ngốc, anh vẫn cho người giám sát em đó thôi. Khẳng định ngay từ lúc Nakuru tới cạnh em, người của anh đã thông báo cho anh rồi!". Phì, lừa ai chứ? Nó là độc giả đấy nhá, đâu có phải 'Rein Itou ' mà không biết Shade thường xuyên cho người theo sau để bảo vệ chứ?

Shade giật mình, lái lệch xe khiến Shade chao đảo, xanh mặt. Đến khi xe đi ổn định lại anh liền lắp bắp:"Sao....sao em biết?"

Rein ôm trái tim đang nhảy lên. Ôi thiên ơi, sao cứ bắt tôi phải đứng ở cửa Thiên Môn quan một lúc mới yên vậy?

Vuốt vuốt ngực, nó giận dỗi:"Shade nghĩ em ngu ngốc à mà không biết?". Vẻ mặt ấm ức đáng thương đến là tội.

"A, anh không có ý đó!".Shade nhanh chóng nói, sau đó dừng xe, nhướn người qua hôn một cái vào má nó khiến nó nóng bừng mặt. Oimeoi, sao không đỏ mặt được chứ, nụ hôn này vừa đáng yêu lại có chút vụng về, thể hiện sự run rẩy sợ hãi của anh khi hôn nó mà.

Cái hôn chỉ phớt nhẹ qua như gió thoảng nhưng cũng đủ khiến cho cả hai đều đỏ mặt tía tai. Shade hai tai đỏ như máu, hơi thở gấp gáp nặng nề.

"Em không ngu ngốc. Rein là cô gái đáng yêu, thông minh nhất mà anh biết....". Môi mỏng khẽ liếm, anh ôn nhu nói.

*Phụt*

"Á, Rein, sao em lại chảy máu cam được? Để anh đưa đi bệnh viện.". Shade hốt hoảng hô lên, vội vội vàng vàng muốn nhấn ga. 

Nó chùi chùi nước mũi, ngăn cản:"Không cần không cần, chỉ xuất huyết chút thôi mà!". Bộ dạng yêu nghiệt như vậy làm sao mà kìm nén nổi chứ? Trong tâm can Rein thét gào.

Shade đưa nó về nhà, cẩn thận dặn dò rồi mới lưu luyến rời đi.

Nó lên phòng, nằm phịch xuống giường. Xem nào, ba mẹ đã đi công tác, chỉ còn mỗi nó, chị hai, Mirlo và mấy bác mấy chị giúp việc, hay là............

Rein chạy phình phịch xuống tầng, kéo kéo Mirlo đang chỉ đạo các bác, các chị làm việc:"Chị Mirlo, em nói nè!"

Hiếm khi thấy Rein bình thường kiêu ngạo hống hách này trở nên nhu hòa đáng yêu, Mirlo liền cười mỉm:"Tiểu thư có gì phân phó sao?"

Ta Là Đệ Nhất Nữ Phụ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ