Rein bước xuống võ đài, tu một hơi dài nước.
Shade vừa mỉm cười vừa tiến về phía nó, mỉm cười vươn tay lau mồ hôi dính trên trán nó:Mệt không?.
Nó lắc đầu, mỉm cười thật tươi:Không mệt lắm, nhưng còn rất nhiều phần thì nữa. Đúng rồi, chẳng phải bây giờ anh phải ở BM sao?. Nó chớp mắt, hơi khó hiểu nhìn anh.
Anh ngồi xuống cạnh nó, sủng nịnh nhéo má nó:Đâu thể không để ý tới người yêu bé bỏng chứ?.
Một câu khiến má Rein nóng bừng, chu chu môi:Khéo miệng quá hen!.
Tio ngẫu nhiên bị vứt một xó. Hắn khó chịu. Người yêu bé bỏng?
Hắn mỉm cười, nháy mắt với Rein, môi vẽ lên một đường cong hoàn hảo:Tiểu tâm can, em bỏ quên anh rồi nha!.
Phụt.
Rein phun ngụm nước trong miệng ra, ho sặc sụa, bộ dáng thập phần chật vật.
Khụ khụ....khụ, c...cái..khụ, vẹo gì vậy? Khụ..... Khó khăn chửi thề, Rein vừa chửi vừa ho.
Shade nhịn cười, vỗ lưng cho nó. Tio thì giận đến tím tái mặt mày, nhưng mà nhận ra bỗng dưng cô tiểu thư Itou này dường như khác trước rất nhiều. Hoàn toàn không giống với giả bộ. Khẽ nheo mắt, hắn rơi vào trầm tư.
Anh giúp nó vỗ lưng vuốt họng, sau đó mỉm cười chạm vào mái tóc dài tới ngang lưng của nó:Rein, như vậy rất khó chịu, có muốn buộc lên không?.
Rein chớp mắt nhìn anh, sau đó lại híp mắt cười:Dạ được!
Shade dùng tay hớt tóc nó lên, nhẹ cào vài đường cho vào nếp, anh ngồi khá sát nó, khiến tim nó đập thình thịch, mặt bất giác lại nóng lên vài phần.
Ổn định, Shade liền nhìn xung quanh người, sau đó chẳng ngần ngại mà tháo carvat buộc tóc cho Rein.
Xoay người nó lại, mặt anh khẽ đỏ. Bình thường nó thường xõa tóc hoặc buộc thấp, ít khi buộc cao. Hiện tại trông nó vô cùng đáng yêu, làn da trắng, gương mặt nhỏ nhắn, môi nhỏ hồng hào. Bất giác, anh nuốt một ngụm nước bọt.
Rein, chắc em mệt lắm nhỉ? Anh mua chút kem cho em nè!. Tio cười, đưa túi kem cho nó. Vì không muốn nhìn cảnh tình tứ của nó và Shade nên hắn đi khỏi, nhưng không hiểu thế nào lại chạy vào quán kem mua kem cho nó. Đúng là không hiểu nổi mà, rõ ràng hắn chỉ tiếp cận nó để lợi dụng mà thôi. Nhưng bỗng dưng thấy có chút khó chịu khi thấy Rein chỉ dành nụ cười cho anh.
Nó nhìn túi kem rồi lại nhìn hắn. Hơi do dự cầm lấy túi kem:Cám ơn!. Sau đó nó khẽ cười.
Tio hơi đơ người, sau đó nhanh chóng khôi phục nụ cười đào hoa, nháy mắt:Không có gì, nghĩa vụ của anh mà!.
Mọi người tập hợp, chúng ta chọn người thi đấu bóng chuyền!. Tiếng Fango vọng lại. Rein lập tức đứng lên, mỉm cười nhìn Shade:Cổ vũ em nghe Shade!. Nói rồi chạy mất.
Anh mỉm cười ôn nhu, đợi bóng nó tắt hẳn liền quay sang Tio:Tio, mong anh tránh xa Rein. Lợi dụng em ấy, cậu sẽ chỉ thiệt thôi!. Nụ cười vẫn đọng trên môi, nhưng lời nói lại sực mùi thuốc súng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Là Đệ Nhất Nữ Phụ
HumorTac giả : Diệp Lạc Vô Song Không ngờ tỉnh dậy cô đã phát hiện ra bản thân xuyên vào cuốn tiểu thuyết trên mạng. xuyên qua thì cũng thôi đi nhưng tại sao lại trở thành nữ phụ bị nam chính nữ chính chỉ trích???