Tớ ghét nhất là cứ phải xen giữa các chap bằng mấy cái thứ nhảm nhí như thế này nhưng mà đến giới hạn rồi tớ chịu không nổi nữa.
Với những bạn đọc Ranh giới từ đầu tới giờ, mọi người cũng biết tớ bắt đầu viết từ 30/8/2017. 2 tháng nữa là tròn 1 năm. Lý do tớ viết chậm tớ cũng nói quá nhiều lần rồi. Do tớ có hứng mới viết được, do tớ đang viết thì thấy không hợp lý nên viết lại, nhưng trên hết vẫn là do tớ bận. Tớ đi làm rồi, tớ bận nên rảnh tớ mới nghĩ được, nghĩ xong thì mới viết được.
Lần này tớ xin phép là lần cuối tớ tha thiết đề nghị các bạn: Không đợi được thì dừng đọc hộ tớ với. Đừng bỏ lại mấy comment kiểu "Ra chap mới nhanh nhé"; "Bao giờ có chap mới" ngay khi bạn VỪA ĐỌC CHAP MỚI XONG. Rồi còn có bạn gửi hẳn private message cho tớ phàn nàn là ra chap mới đi! Sao viết chậm thế không đọc nữa giờ. Ơ?? Các bạn đùa tớ à..
Các bạn nghĩ sao khi mình vừa mới viết xong một chap, hớn hở đăng lên vì thấy mọi người đợi lâu quá rồi, nhiều người hỏi quá thì 3,4 phút sau nhận được mấy comment kiểu như thế?
Người khác tớ không biết chứ tớ lộn ruột lắm, cảm giác mình không hề được tôn trọng chút nào. Tớ viết vì thích, không định in ficbook cũng không yêu cầu mọi người like hay comment. Tớ nghĩ tác giả nào cũng thế, truyện của mình được mọi người đọc là đã rất vui rồi. Khi mọi người like hay comment, nhận xét đoạn này chưa hợp lý lắm, bảo tớ giải thích đoạn kia là thế nào hay đơn thuần là "Tớ chờ rất lâu rồi đấy. Cảm ơn cậu đã viết tiếp" tớ đã cực kì, cực kì hạnh phúc rồi. Những lời ấy khiến tớ lên tinh thần và muốn nghĩ tiếp ngay và luôn ấy.
Và nếu mỗi lần đọc những chap mới của tớ làm các cậu vui thì mong các cậu cũng hãy giúp tớ vui với những comment vui vẻ, (hoặc nếu lười quá thì đọc xong đi ra luôn cũng được).
Đừng, đừng đòi chap mới.
Tớ sẽ không drop vì tớ biết rất nhiều người thực sự thích những gì tớ viết và yêu quí tớ. Tớ cũng thích Ranh giới nữa. Nhưng sau note này nếu quá nhiều bạn còn cứ comment hay nhắn tin đòi chap mới thì tớ xin phép set private cả bộ. Viết xong tớ up 1 thể.
Tớ cảm ơn mọi người! <3
PS: Giờ thì tớ đã hiểu cảm giác của những bạn tác giả khác cứ lâu lâu lại thấy fic biến mất hay đùng cái đòi Drop fic. Thật sự đấy, chẳng có gì là tự nhiên cả đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ongniel] Ranh giới
FanficOng Seongwu là người đa nhân cách, và chỉ có Kang Daniel biết điều này. Trong Ong Seongwu tồn tại hai con người: một người là bạn thân của Daniel và một người là người Daniel yêu.