Thiếu nữ toàn phong

2K 15 1
                                    

 Thứ 1 chương viết ở phía trước

Mọi người tốt, cúi đầu. Ta là một cái Tấn Giang trong suốt nhỏ tác giả, đây là ta thiên thứ hai văn, thiên thứ nhất văn hố còn không có điền xong, về sau hai thiên văn hội cùng một chỗ càng, thiên thứ nhất văn viết là phố người Hoa tra án, cho nên bản này văn bên trong, không có phố người Hoa tra án đoạn ngắn. Nhìn đều biết.

Có lẽ lúc nào có cảm giác liền sẽ động thủ gõ chữ, dù sao vạn sự khởi đầu nan, nếu như muốn nhìn đến tiếp sau phát triển, các vị có thể cất giữ nha!

Thứ 2 chương chương 0

Nữ chính tự thuật

Ta gọi Chung Tiểu Nhu, là một cái học sinh. Mỗi ngày trải qua cuộc sống bình thường, như là một đầm nước đọng , cũng có được thích minh tinh?

Dù sao ta là một cái nhan chó, lớn lên đẹp trai ta đều thích, đầu tường mười mấy cái đâu! Sau đó có một ngày, ta xuyên việt rồi, mạc danh kỳ diệu xuyên qua đến mình nhìn qua phim truyền hình bên trong, nhưng tốt như chính mình kinh lịch so phim truyền hình bên trong càng nhiều...

Còn tốt, cái này xuyên qua cũng không phải là chiếm dụng ta hiện thực thời gian, mà là tại ta nằm mơ thời điểm...

Lại hoặc là, kỳ thật ta là xuyên qua thời điểm cảm giác mình đang nằm mơ...

Thiếu nữ toàn phong

Thứ 3 chương thiếu nữ toàn phong

Ngạn Dương Tùng Bách đạo quán

"Mọi người tập hợp, ta có việc tuyên bố" Nhược Bạch thanh lãnh âm thanh âm vang lên, toàn viên lập tức xếp thành đội ngũ chỉnh tề, tốc độ nhanh chóng để thiếu nữ hơi kinh ngạc.

"Vị này là đến chúng ta đạo quán học tập " Nhược Bạch chỉ vào bên người nữ hài tử đối mọi người giới thiệu nói."Mọi người tốt, ta gọi Chung Tiểu Nhu, hi vọng mọi người chỉ giáo nhiều hơn" thiếu nữ nói, đối các học viên bái.

Lúc này, một cái ghim bẩn biện nam sinh từ trong đội ngũ đi ra "Ta gọi Hồ Diệc Phong, là nơi này Nhị sư huynh. Đã đi vào Tùng Bách, mọi người liền là người một nhà." Vừa nói vừa đưa tay nắm ở Tiểu Nhu bả vai. Nhược Bạch đối một cái mặt em bé nữ hài tử nói: "Phạm Hiểu Huỳnh, ngươi phụ trách mang Tiểu Nhu quen thuộc hoàn cảnh."

"Được, Nhược Bạch sư huynh, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ" tên là Phạm Hiểu Huỳnh nữ hài tử hướng về phía Nhược Bạch chào một cái nói nói, " Hồ Diệc Phong, ngươi mau đem tay bẩn thỉu của ngươi theo thầy muội trên thân lấy xuống!"

"Tốt. Mọi người huấn luyện đi." Nhược Bạch lên tiếng nói.

"Nơi này chính là túc xá của ngươi, vốn là giữa hai người, nhưng tạm thời chỉ có một mình ngươi ở." Phạm Hiểu Huỳnh đem Tiểu Nhu dẫn tới gian phòng cũng hướng nàng giới thiệu, "Tốt, ngươi trước thu thập một chút, chờ một lát ta lại tới tìm ngươi cùng nhau đi ăn cơm." "Tốt, cám ơn ngươi, hiểu oánh."

Đưa tiễn Phạm Hiểu Huỳnh về sau, Chung Tiểu Nhu nằm ở trên giường, bắt đầu nhớ lại mình đi vào tình huống của cái thế giới này.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CÙNG NGU VÒNG NAM THẦN YÊU ĐƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ