Bắc Kinh tình yêu cố sự

126 0 0
                                    

 Bắc Kinh tình yêu cố sự

"Tiểu Nhu! Tiểu Nhu, ngươi không muốn dọa mụ mụ a" tại Tiểu Nhu nhắm mắt lại trước đó, cuối cùng nhìn thấy liền là mụ mụ vẻ mặt lo lắng. Tiểu Nhu mở mắt thời điểm, liền là mặc áo khoác trắng bác sĩ đang cùng mụ mụ giao phó tình huống của nàng "Tiểu cô nương là có chút tuột huyết áp, gần nhất cũng hẳn là quá mệt mỏi, về sau chú ý nghỉ ngơi, không nên nghĩ quá nhiều là được rồi... Nghỉ ngơi sẽ liền có thể xuất viện."

Mụ mụ đưa tiễn bác sĩ về sau, nhìn thấy Tiểu Nhu tỉnh lại, vội vàng ngồi vào Tiểu Nhu bên giường "Tiểu Nhu a, ngươi nhưng làm cho mẹ sợ lắm rồi" vừa tỉnh lại Tiểu Nhu vuốt vuốt ánh mắt của mình, mơ mơ màng màng mở miệng hỏi "Mẹ, ta... Đây là thế nào?"

"Còn không phải chính ngươi, lúc đầu hiện tại học tập nhiệm vụ liền nặng, ngươi còn không phải dịch phổ dịch phổ, mệt đến té xỉu" mụ mụ nhìn như phàn nàn tại bên giường ngồi xuống, giúp Tiểu Nhu dịch dịch góc chăn, cầm lấy một cái quả táo liền gọt. Tiểu Nhu sờ lên đầu, nhớ tới thật đúng là có chuyện như vậy, hiện tại thăng nhập lớp mười, học tập tự nhiên không thể so với sơ tam, sau này mình cũng muốn đi âm nhạc con đường này, cho nên thường ngày học tập âm nhạc cũng không thể rơi xuống. Hai người không có hảo hảo cân bằng thời gian, cho nên liền tạo thành tuột huyết áp té xỉu chuyện này.

"Hì hì, tạ ơn mẹ" Tiểu Nhu khó được tranh thủ thời gian, tiếp nhận mụ mụ gọt xong hoa quả, mặt dạn mày dày cười. Mụ mụ cũng biết nhà mình nữ nhi đức hạnh, sờ lên Tiểu Nhu bởi vì sơ tam bắn vọt khi thì cắt tóc ngắn, thật đúng là khổ nhà mình nữ nhi nha."Được rồi được rồi, trường học bên kia ta để tinh dương cho ngươi xin phép nghỉ, ngươi liền trong nhà đem bàn bạc dịch xong, cảm thấy thân thể có thể liền đi trường học đi." Mụ mụ nói ra câu nói này, Tiểu Nhu đối lão mụ giơ ngón tay cái lên "Lão mụ uy vũ!"

127 đường trên xe buýt, một cái mi thanh mục tú mặc đồng phục đeo bọc sách thiếu niên, lo lắng bất an nhìn xem cách mình không xa mang theo tai nghe nghe ca nhạc mặc đồng dạng đồng phục tóc dài thiếu nữ.

Phảng phất làm xong cái gì chuẩn bị đồng dạng, tiến lên đứng tại cô bé kia đằng sau, "Chào ngươi" . Cô bé kia đem tai nghe lấy xuống, "Ngươi tốt, xin hỏi?" Mặc dù không rõ nam hài tử này muốn làm gì, nhưng nhìn đồng dạng đồng phục, nghĩ đến hẳn là cùng một trường học, từ nhỏ nhận giáo dưỡng để nàng lễ phép đáp lại đối phương.

"Cái kia... ." Nam hài tử ngượng ngùng sờ lên đầu, "Ta có thể hỏi một chút, chính là... ." Ấp úng nửa ngày, mắt thấy liền đến nữ hài bình thường xuống xe đứng, mới lắp ba lắp bắp hỏi nói ra "Cái kia bình thường cùng ngươi cùng nhau nữ sinh, vì cái gì hai ngày này không thấy được nàng?"

Nữ hài hiểu, "Ngươi nói là Tiểu Nhu đi, nàng gần nhất ngã bệnh, cho nên không đến đi học" mặc dù biết cùng người xa lạ nói mình biểu tỷ sự tình không tốt, nhưng là lưu tinh dương giác quan thứ sáu nói cho nàng, không chừng nam hài tử này chính là mình biểu tỷ phu đâu? Nam hài tử còn muốn hỏi lại cái gì, lại là đã đến lưu tinh dương xuống xe trạm điểm, nàng gật gật đầu để bày tỏ rời đi. Chỉ để lại nam hài tử kia như có điều suy nghĩ đứng ở trên xe.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CÙNG NGU VÒNG NAM THẦN YÊU ĐƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ