Xinh đẹp Lý Tuệ Trân
Thứ 25 chương xinh đẹp Lý Tuệ Trân
"Mẹ, ngươi yên tâm đi, ta hiện tại cũng nhanh đến tìm xong phòng ở chỗ ấy , một hồi nếu như nhìn qua cũng không tệ lắm ta tựu hạ định kim . Tốt, ta cúp trước a, bái bai" Tiểu Nhu thu hồi điện thoại, đứng tại một tòa tiểu lâu trước, hít sâu một hơi , ấn vang lên chuông cửa.
"Leng keng" một tiếng vang lên, đến mở cửa là một cái đầu đầy tóc quăn, trên mặt còn có một số nhỏ tàn nhang nữ hài tử, vừa thấy được Tiểu Nhu, trước hết giơ lên một cái có chút ngốc nụ cười, Tiểu Nhu bị nụ cười của nàng lây nhiễm, cũng phủ lên nụ cười "Ngươi tốt, ta là nhìn thấy trên mạng cùng thuê thông báo đến xem nhà. Ta gọi Chung Tiểu Nhu, gọi ta Tiểu Nhu là được rồi" . Tóc quăn nữ hài tự giới thiệu lấy "Ta là Lý Tuệ Trân, chào ngươi chào ngươi" nghiêng người để Tiểu Nhu vào phòng.
Lúc này từ trên lầu đi xuống một cái khác tóc ngắn, rất gợi cảm nữ hài tử, biết được Tiểu Nhu tới nguyên do, báo lên tên của mình "Hạ Kiều" Lý Tuệ Trân cùng Hạ Kiều mang theo Tiểu Nhu đi thăm một chút nhà này phòng ở, cũng chỉ ra lưu cho Tiểu Nhu gian phòng. Tiểu Nhu đi theo các nàng xem nhìn cái phòng này, cho Tiểu Nhu ấn tượng đầu tiên liền rất tốt, tăng thêm mình đem phải ở gian phòng, lấy ánh sáng không tệ, cũng sẽ không ầm ĩ, mười phần thích hợp bản thân. Xem hết phòng ở về sau, ba cái tiểu nữ sinh ở phòng khách trên ghế sa lon ngồi xuống, mắt lớn trừng mắt nhỏ, Tiểu Nhu lên tiếng đánh vỡ yên tĩnh "Ừm, nếu như không có vấn đề, ta có thể hôm nay liền đem tiền đặt cọc nộp sao?"
Lý Tuệ Trân nhìn một chút Hạ Kiều, vui vẻ nói đến "Có thể a có thể a" . Hạ Kiều thì so với nàng trầm ổn nhiều, xuất ra sớm đã chuẩn bị xong hợp đồng, Tiểu Nhu nhìn kỹ một chút, không có vấn đề gì, liền vui vẻ ký tên của mình, duy nhất một lần thanh toán ba tháng tiền thuê."Về sau, mời các ngươi chỉ giáo nhiều hơn! Ta hai vị mỹ nữ bạn cùng phòng" Tiểu Nhu đối các nàng trừng mắt nhìn.
Lý Tuệ Trân lộ ra nụ cười "Về sau Tiểu Nhu chính là chúng ta hai cái bạn mới , đúng không, kiều " nắm ở Hạ Kiều bả vai. Hạ Kiều cũng cười hạ "Hoan nghênh, về sau mọi người liền là bạn tốt "
Tiểu Nhu thanh toán tiền thuê, xế chiều hôm đó liền chuyển đến . Tuệ Trân nhìn xem Tiểu Nhu một người liền đem một cái rương lớn chuyển vào trong nhà, quay đầu đi chuyển một cái khác, nghĩ đến giúp một cái Tiểu Nhu, mà lại cái này rương lớn hẳn là cũng sẽ không rất nặng đi, nhìn so với mình nhỏ nhỏ nhu đều có thể chuyển, thế là liền dùng tay cầm cái rương nắm tay, thế nhưng là nàng lại rất khó nhấc lên, cật lực đem cái rương dời một điểm nhỏ địa phương liền đã mệt không được, Hạ Kiều nhìn xem Tuệ Trân bộ dáng, còn tưởng rằng nàng tại khôi hài, thế là liền tự mình vào tay đi xách, kết quả cùng Tuệ Trân đồng dạng, phát hiện cái rương này rất nặng. Hai người đối có thể nhẹ nhõm chuyển cái rương Tiểu Nhu sinh sinh ra sự kính trọng.
Dọn nhà giày vò đến trưa, cuối cùng cơm tối từ Tuệ Trân làm tốt, nói là muốn để khoản đãi bạn mới, cơm tối về sau, Tiểu Nhu chủ động đưa ra rửa chén, cái này khiến Tuệ Trân hai người đối Tiểu Nhu ấn tượng càng là không sai. Khó được hưu nhàn thời gian, ba nữ hài tử ngồi ở trên ghế sa lon nói chuyện phiếm, Hạ Kiều tò mò hỏi "Tiểu Nhu, hôm nay ta cùng Tuệ Trân nghĩ đến giúp ngươi chuyển kia cái rương lớn, ai biết nặng như vậy, ngươi là thế nào đem nó chuyển lên a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CÙNG NGU VÒNG NAM THẦN YÊU ĐƯƠNG
Fiksi RemajaChung Tiểu Nhu, làm một giấc mộng, một trận cùng ngành giải trí nam thần tại phim truyền hình bên trong nói yêu thương mộng. văn án đơn giản thô bạo, hậu kỳ cố sự hoàn chỉnh về sau sẽ sửa chữa văn án. thích đám tiểu đồng bạn mau tới đi, nghĩ nhìn...