Lang Gia bảng

117 0 0
                                    

 Lang Gia bảng

"Lang Gia đứng đầu bảng, Giang Tả mai lang, kỳ lân chi tài, có được có thể được thiên hạ" . Lang Gia trên núi Lang Gia các, không gì không biết, không gì không hiểu. Một quyển phong vân Lang Gia bảng, túi tận thiên hạ kỳ anh tài. Vô luận là dạng gì nhân vật, đều lấy có thể danh liệt Lang Gia trong bảng làm vinh.

Xa chiếu nhân gian băng tuyết dạng, hoa mai U Phù khúc Lâm Giang, lượt biết anh hùng thiên hạ đường, cúi đầu Giang Tả có mai lang. Giang Tả minh tông chủ —— Mai Trường Tô, bị ở xa Kim Lăng mấy phe thế lực thảo luận trung tâm, lúc này chính thoải mái nhàn nhã đứng ở đầu thuyền, thổi địch.

Đương nhiên, Mai Trường Tô xưa nay sẽ không làm thâm hụt tiền sự tình, thật giống như mỗi lần ra ngoài, đến Giang Tả minh che chở bình dân bách tính, đều sẽ cho tông chủ mấy khỏa đồ ăn, mấy khỏa quả, biểu đạt lòng cảm kích của mình. Không phải sao, tại trên sông chèo thuyền du ngoạn đâu, liền ngăn trở một cọc muốn phát sinh giang hồ hung sát án. Một cái thiếu niên mặc áo lam bay tới, vì Mai Trường Tô phủ thêm áo choàng, song sát bang chủ bên cạnh cái kia không biết tốt xấu, thế mà còn dám chống đối tông chủ! Thời gian một cái nháy mắt, liền bị thiếu niên mặc áo lam đá nhập trong nước. Giang Tả minh mặt mũi vẫn là đến bận tâm, song sát giúp đành phải bồi lên đầu xuân trước trên nước sinh ý đến giải quyết việc này.

Nhìn như chỉ là Mai Tông chủ bình thường một ngày, nhưng, hết thảy từ nơi sâu xa sớm có sắp xếp. Giải quyết xong chuyện này, từ đầu đến cuối đứng tại Mai Trường Tô sau lưng một bước thiếu niên mặc áo lam mở miệng "Trở về" trong giọng nói có cỗ tử bướng bỉnh."Tốt, tất cả nghe theo ngươi" Mai Trường Tô đối thiếu niên này có thể nói là mười phần cưng chiều. Hạ thuyền, vừa mới tiến phủ đã nhìn thấy trung đình bên trong một người mặc áo trắng biên bím tóc thiếu nữ, bưng còn bốc hơi nóng gừng trà, đứng ở phải để cho người ta vừa vào phủ liền có thể nhìn thấy chính giữa.

Mai Trường Tô dừng một chút, ngược lại là thiếu niên mặc áo lam cũng không dừng lại, vui vẻ chạy chậm đi lên, đứng ở không nói một lời thiếu nữ bên người, Mai Trường Tô đỉnh lấy thiếu nữ ánh mắt ngoan ngoãn cầm lấy gừng trà uống. Chờ Mai Trường Tô vừa mới cầm chén lên, thiếu niên mặc áo lam liền kéo tay của thiếu nữ, lúc này dù sao còn chưa đầu xuân, thiếu nữ tại bên ngoài mà cũng đứng có một hồi, tay đều đỏ, thiếu niên mặc áo lam đem tay thiếu nữ che tại trong tay của mình. Thiếu nữ vẫn là trước sau như một nhìn chằm chằm Mai Trường Tô, Mai Trường Tô muốn dùng bát ngăn trở tầm mắt của nàng lại chỉ có thể hậm hực buông xuống, "Tông chủ! Ngươi sao có thể lại đi ra ngoài! Ta mới một hồi không thấy lấy ngươi, ngươi ngược lại tốt, trực tiếp chạy đến trên hồ chèo thuyền du ngoạn đi! Ngay cả kiện áo choàng cũng không mang theo..." Thiếu nữ hoàn toàn như trước đây thuyết giáo, hoàn toàn không đem thanh danh tại ngoại Giang Tả minh tông chủ Mai Trường Tô coi ra gì.

"Tốt Nhu nhi, ta đây không phải muốn đi ra ngoài bên ngoài hít thở không khí sao?" Mai Trường Tô giải thích như là sắc mặt của hắn đồng dạng tái nhợt, nhưng cũng không tính đem chuyện phát sinh nói cho Nhu nhi. Mang theo hai người hướng trong đại sảnh đi, "Hừ" được gọi là Nhu nhi nữ hài tử từ chối cho ý kiến, quay đầu đối một mực lôi kéo tay mình thiếu niên ân cần nói "Phi Lưu, một hồi đi với ta phòng bếp, ngươi cũng phải uống gừng trà" . "Ừ" thiếu niên mặc áo lam tức Phi Lưu, Mai Trường Tô cận thân hộ vệ dùng sức gật đầu. Mai Trường Tô hai tay khép tại trong tay áo, nghe phía sau thiếu niên thiếu nữ giảng nhỏ lời nói, cưng chiều cười tràn ra khóe miệng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CÙNG NGU VÒNG NAM THẦN YÊU ĐƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ