Yêu mèo truyền

218 2 0
                                    

Yêu mèo truyền

Thứ 52 chương yêu mèo truyền

 "Ngươi có danh tự sao?"

"Ta gọi... Tiểu Nhu "

Hoàng Hạc tại ven đường nhìn thấy đông run lẩy bẩy Tiểu Nhu lúc, lúc ấy hắn còn không phải cả nước thứ nhất huyễn thuật sư, chẳng qua là cái chạy khắp nơi tràng tử tiểu tùy tùng, kiếm chút bạc vụn đủ nuôi sống mình cùng tiểu tử thúi.

"Ngươi sẽ cái gì sao?"

"Ta biết khiêu vũ "

Hoàng Hạc nghĩ không ra, trước mắt cái này gầy gò nho nhỏ nữ hài tử, lại còn nói mình biết khiêu vũ."Ta thật sẽ!" Tiểu Nhu vội vàng chứng minh chính mình. Nghĩ nghĩ mình ngày bình thường tại nhạc phường nhìn thấy những cái kia các tỷ tỷ động tác, khoa tay hai lần cho Hoàng Hạc nhìn.

Hoàng Hạc trước kia cũng đi qua mấy lần nhạc phường, tự nhiên nhìn ra được tiểu nữ hài này khoa tay động tác là thường gặp vũ đạo động tác.

"Ngươi tại sao lại ở đây?"

"Ta... Mẹ ta sáng sớm liền mang ta tới nơi này, nói là để cho ta ở đây chờ người, đợi đến kia nguyện ý đem ta mang về nhà người" Tiểu Nhu xoa xoa tay sưởi ấm, phục lại hỏi nói, " ngài chính là ta nương để cho chúng ta người kia sao?"

Hoàng Hạc im lặng cười cười, "Mẹ ngươi là làm cái gì?"

"Mẹ ta là nhạc phường " khó trách, nghĩ đến xác nhận vũ nữ nuôi không nổi hài tử, hoặc là muốn tái giá, không nguyện ý mang theo đứa bé này đi. Không cách nào an trí, đành phải đưa nàng đặt ở trên đường cái, tự sinh tự diệt."Vậy ngươi, có bằng lòng hay không đi theo ta về nhà?" Hoàng Hạc không đợi Tiểu Nhu trả lời, phất tay tại đối diện một mặt tường xám bên trên làm một cái huyễn thuật, trên tường hiện ra đủ loại mỹ thực.

Tiểu hài tử làm sao biết là huyễn thuật, trong mắt to tràn đầy đối thức ăn ngon khát vọng. Huyễn thuật biến mất, miệng nhỏ cong lên, giống như đang chất vấn đồ vật làm sao không thấy?

Hoàng Hạc vươn tay, "Nguyện ý đi theo sư phó học huyễn thuật sao?"

"Huyễn thuật là cái gì?" Tiểu Nhu ngẩng đầu hỏi."Huyễn thuật... Ngươi học được liền biết "

"Ừ" Tiểu Nhu gật gật đầu, nhỏ để tay lên Hoàng Hạc tay, "Sư phó "

Người trên giường mở choàng mắt, chậm rãi từ trên giường ngồi xuống, gáy chỗ có một đóa Hồng Liên hoa điền, ngọc tay vịn chặt cái trán, nhẹ nhàng nén lấy huyệt thái dương. Cái này mới nghe được người ngoài cửa không ngừng thúc giục hô "Cô cô" .

Đi chân trần đi đi mở cửa, là một vị tiểu cô nương, trên mặt mang thần sắc lo lắng, "Nhu cô cô, ngài mau đi xem một chút đi, xảy ra chuyện lớn" Tiểu Nhu không lo được rửa mặt, chỉ mặc đóng giày tử, chụp vào kiện áo ngoài. Liền theo tiểu cô nương đi xuống lầu.

Đến dưới lầu, chỉ gặp một vị nùng trang diễm mạt diễm lệ nữ tử tại trên sân khấu kêu gào, "Thế nào, hiện tại thanh ngọc phường là không có người sao? Bất quá là đến luận bàn tài múa, từng cái cũng giống như rùa đen rút đầu , nhát gan đến ứng chiến!"

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CÙNG NGU VÒNG NAM THẦN YÊU ĐƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ