Võ Thập Lang
Thứ 12 chương Võ Thập Lang
"Ô ~ ô ~ ô ~" ban đêm gió so ban ngày phải lớn, sức gió cũng mười phần mạnh mẽ, Tiểu Nhu vừa tỉnh lại thời điểm, hoàn toàn không biết đó là cái cái gì thế giới, đêm hôm khuya khoắt , Tiểu Nhu mặc đơn bạc quần áo, cõng cái bao phục, trên đường lẻ loi trơ trọi đứng đấy, mờ mịt nhìn qua bốn phía, nhìn xem đường phố này, còn có trên đất quỹ đạo, suy đoán mình hẳn là tới dân quốc thời kì.
Đột nhiên, chung quanh phòng ở rõ ràng mới vừa rồi còn đèn sáng , kết quả một trận quái thanh truyền đến, mọi người nhao nhao đem đèn đều diệt. Tiểu Nhu giật mình nhìn xem phát sinh hết thảy, "Hì hì hì hì" một trận quỷ dị tiếng cười từ nhỏ nhu phía sau truyền đến, Tiểu Nhu khống chế lại mình muốn chạy trốn chân, an ủi thế giới của mình bên trên là không có quỷ, cưỡng ép trấn định nuốt từng ngụm từng ngụm nước.
Chậm rãi xoay người, phát hiện đứng ở sau lưng mình chính là một cái "Nữ quỷ", không, chính xác tới nói là một cái nữ hài tử, bất quá nàng mặc váy trắng, tóc rối bù, bị lớn gió thổi qua, tóc toàn dán cùng một chỗ, để cho người ta cảm thấy nàng là nữ quỷ. Tiểu Nhu phát hiện nàng không phải quỷ về sau, trong lòng trấn định không ít, nhỏ giọng mở miệng hỏi "Ngươi tốt, mời hỏi nơi này là địa phương nào?"
Kia nữ quỷ, không, nữ hài tử nhìn xem Tiểu Nhu bình thường bộ dáng, trong lòng không khỏi hiếu kì "Ai! Ngươi không sợ ta sao? Bình thường ta ra đều không người nào dám ở trước mặt ta xuất hiện!" "Ừm... Tại sao phải sợ đâu? Tất cả mọi người là nữ hài tử, nếu như ngươi yếu hại ta, ta khả năng hiện tại cũng không thể nói chuyện với ngươi , không phải sao?" Tiểu Nhu buồn cười trả lời.
"Ngươi người này cũng không tệ lắm mà! Nơi này là mười dặm trấn, ta gọi Võ Thập Lang" nữ tử áo trắng trả lời Tiểu Nhu ban đầu vấn đề, "Mười dặm trấn... Võ Thập Lang?" Tiểu Nhu thấp giọng tái diễn, không đợi Tiểu Nhu làm rõ suy nghĩ, Võ Thập Lang lại lần nữa đặt câu hỏi "Đêm hôm khuya khoắt , ngươi vì cái gì còn tại trên đường cái a?"
"A? A, ta, ta gọi Tiểu Nhu, ta là chạy nạn tới này , người trong nhà đều thất lạc, chỉ còn lại ta một người ở cái địa phương này..." Tiểu Nhu nhất thời không kịp nghiên cứu thân phận của mình, đành phải dựa theo sáo lộ nói lai lịch của mình.
"Vậy ngươi bây giờ liền là không chỗ có thể đi lạc?" Võ Thập Lang hỏi. Tiểu Nhu nhẹ gật đầu. Võ Thập Lang nghĩ nghĩ "Vậy liền đi theo ta, chúng ta võ quán còn cần người hỗ trợ, có ngói che đầu hẳn là còn có thể đi."
Tiểu Nhu cảm kích nhìn Võ Thập Lang, cứ như vậy, Tiểu Nhu chính thức bắt đầu tại thế giới mới cuộc sống.
Trở lại Vũ gia võ quán, Võ Thập Lang mang theo Tiểu Nhu trở lại gian phòng của mình, đến sau tấm bình phong thay đổi váy của mình, mặc vào nam trang xuất hiện tại Tiểu Nhu trước mặt, Tiểu Nhu nhìn trước mắt bên trên một giây vẫn là tóc dài phất phới nữ hài tử, cái này một giây liền biến thành tóc ngắn tư thế hiên ngang nam hài tử, trợn mắt hốc mồm, trong lòng minh bạch, mình đây là tới đến phim truyền hình « Võ Thập Lang » thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CÙNG NGU VÒNG NAM THẦN YÊU ĐƯƠNG
Teen FictionChung Tiểu Nhu, làm một giấc mộng, một trận cùng ngành giải trí nam thần tại phim truyền hình bên trong nói yêu thương mộng. văn án đơn giản thô bạo, hậu kỳ cố sự hoàn chỉnh về sau sẽ sửa chữa văn án. thích đám tiểu đồng bạn mau tới đi, nghĩ nhìn...