Chúng ta kết hôn chi Ngô Thế Huân

485 5 0
                                    

Chúng ta kết hôn chi Ngô Thế Huân

Thứ 35 chương chúng ta kết hôn

 2010 năm tháng 7, Chung Tiểu Nhu từ trung ương kịch học viện biểu diễn hệ bản khoa tốt nghiệp, tiến vào phương ngôn Bắc Kinh kịch trung tâm, trở thành một kịch bản diễn viên.

Xử lí một năm kịch trường diễn xuất về sau, bị một vị đạo diễn mời, biểu diễn phim truyền hình « Tiểu Nhã » bên trong nữ xứng. Kịch truyền ra về sau đại hỏa, lấy được thưởng liên tục, Chung Tiểu Nhu cũng coi như chính thức xuất đạo. 2012 năm, thu hoạch được kịch truyền thống thịnh điển tốt nhất người mới thưởng.

2012 năm ngày 8 tháng 4, một cái tên là EXO người mới đoàn thể hoành không xuất thế, lấy đặc biệt đoàn thể khái niệm thụ đến đại chúng cường lực ủng hộ. EXO cái tên này từ ý là thái dương hệ bên ngoài ngoại bộ hành tinh EXO PLANET một từ bên trong chiếm được, ẩn chứa bọn hắn là chưa hề biết thế giới tới tân tinh chi ý. Cũng đích thật là dạng này, cái này mười hai người nam đoàn vừa vào nghề, liền dẫn nổ một cỗ "Hàn lưu" .

« chúng ta kết hôn », là từ Hàn Quốc MBC đài truyền hình chế tác lấy nghệ nhân "Giả muốn kết hôn" làm điểm bán cảnh thật chương trình truyền hình thực tế tiết mục. Tiết mục bên trong, đang hồng các minh tinh tạo thành hư cấu vợ chồng, tiến hành hư cấu vợ chồng cuộc sống. Tiết mục tại năm 2008 tháng 3 16 mặt trời mọc chính thức truyền ra, 2013 cuối năm, lại đẩy ra thế giới bản, từ Hàn Quốc Trung Quốc, Japan chờ trong ngoài nước nổi danh thần tượng tổ hợp thành viên cùng một chỗ quay chụp hư cấu vợ chồng tiết mục.

Một cái tiết mục, trọng yếu nhất liền là khách quý."Ta kết" La PD, liền vì 2014 năm mới một mùa thế giới bản ta kết mời khách quý mà phát sầu. Nữ khách quý chọn lựa đầu tiên vẫn là Trung Quốc diễn viên, bởi vì bên trên một mùa quỷ quỷ cùng ngọc trạch diễn tổ hợp, ngược lại để không ít người hai mắt tỏa sáng, nhưng là đối với Trung Quốc nữ diễn viên, La PD cũng không hiểu rõ lắm.

Lúc này, hắn một cái đài truyền hình công tác bằng hữu, hướng hắn đề cử một vị Trung Quốc người mới nữ diễn viên —— Chung Tiểu Nhu.

Nghe danh không bằng gặp mặt, mà lại để tỏ lòng lòng thành của mình, La PD quyết định tự mình đi một chuyến Trung Quốc mời Chung Tiểu Nhu.

Lúc đó, Chung Tiểu Nhu ngay tại vì tiếp xuống mới kịch làm chuẩn bị, kịch bên trong nhân vật là một cái vũ nữ, cho nên cần đại lượng vũ đạo tràng diện. Tiểu Nhu đang luyện tập trong phòng đi theo động tác chỉ đạo luyện tập.

Trên đường tới, La PD đã nhìn một lần Tiểu Nhu hí kịch, đại khái hiểu rõ Tiểu Nhu làm người, phong bình. Trong lòng cảm thấy chuyến này hẳn là sẽ không tay không mà về.

La PD cùng Tiểu Nhu người đại diện nói một lần mình ý đồ đến, người đại diện biểu thị có tiếp hay không phải xem Tiểu Nhu ý nguyện, dù sao Tiểu Nhu tâm tư không tại những này phía trên, xuất đạo đến nay trải qua tống nghệ cơ vốn cũng là tác phẩm tuyên truyền, bình thường đều là một đầu buồn bực quay phim, không quay phim liền là trong nhà bồi phụ mẫu.

La PD đối cô gái này không khỏi có chút hiếu kì, đến tột cùng là như thế nào một nữ hài, thế mà lại không hướng tới bên trên kính cơ hội, nếu như có thể tranh thủ đến nàng, nhất định sẽ cho tiết mục mang đến không giống cảm thụ cũng khó nói.

TỔNG TRUYỀN HÌNH ĐIỆN ẢNH CÙNG NGU VÒNG NAM THẦN YÊU ĐƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ