Chapter 5. Bị đánh thành đầu bò

19.4K 264 90
                                    

Lúc Tử Khiêm dậy đã không thấy con bé Tử Di đâu, anh tưởng nó đi mua đồ ăn gì nên ngồi đợi, nửa tiếng vẫn không thấy nó về nên đi tìm. Trên đường đi anh hỏi mấy cô dì xung quanh, biết được tung tích của con bé, nó đã đi đến nhà thằng đầu bò Nhật Minh.

Anh gặp bác Hoa giúp việc hỏi con bé ngốc nghếch nhà mình có ở đây không, bác Hoa liền phán một câu nó ở trong phòng Nhật Minh làm anh tữ điên, cái con bé này không nghe lời anh mày gì hết! Thế là Tử Khiêm đi lên phòng hắn gõ cửa...

Tử Di hét lên một tiếng làm cả hai người Tử Khiêm và Nhật Minh giật mình, nó đau đớn ôm lấy phía dưới lùi sát vào góc tường, vẻ mặt thống khổ chực khóc.

-"Mẹ nó! Di Di em làm sao vậy? Nhật Minh mày mau mở cửa cho tao!" Giọng Tử Khiêm đặc biệt lo lắng, anh đập cửa không ngừng.

Nhật Minh nhìn con bé tội nghiệp trốn trong góc kia, lại bị tiếng đập cửa dồn dập thúc dục mở cửa, cậu tức giận hầm hổ đi ra. Nhật Minh vừa vặn nắm cửa, chưa kịp phản ứng đã bị ăn một cú đấm dũng mãnh của Tử Khiêm làm cậu theo quán tính ngã xuống ôm lấy má trái.

-"Con mẹ mày đã làm gì em tao? Tao đánh chết mày thằng đầu bò! "Định mệnh" mày thằng khốn!" Tử Khiêm tức điên liên tục đấm vào mặt cùng bụng Nhật Minh.

Nhật Minh bị bất ngờ không phản ứng kịp, ăn một giáng của Tử Khiêm liền không thể gượng dậy, cậu theo quán tính lấy hai cánh tay ôm đầu, cuộn vào thành một cục chịu đòn. Gì chứ bằng tuổi nhau nhưng Tử Khiêm làm lụng từ nhỏ, vẫn hơn cái thằng đầu bò Nhật Minh được bố mẹ bảo bọc.

-"Anh hai! Đừng đánh...hức hức... không được đánh...hức..." Tử Di sau khi khó khăn mặc lại quần áo liền lao ra ôm lấy cánh tay đang liên tục nện xuống bụng Nhật Minh.

-"Tao đánh chết mày thằng khốn! Dám dụ dỗ em tao!" Tử Khiêm điên cuồng đấm vào bụng cậu.

-"Đừng...hức hức...không được...hức... đừng đánh nữa...anh hai...huhu..." Con bé khóc rống lên khi thấy Nhật Minh cứ nằm bất động để Tử Khiêm đánh.

-"Có ai không...hức hức...bác Hoa... mau tới cứu...huhu...bác Hoa ơi..." Nó không kéo được cánh tay anh, liên tục gào lên kêu cứu, cứ như vậy lỡ như anh Nhật Minh bị đánh chết thì sao!

-"Đánh chết mày tên khốn khiếp! Tao đánh chết mày! Đánh chết mày!" Mỗi từ "đánh" vang lên Tử Khiêm liền đấm cậu một cái.

-"Anh hai...huhu...đừng đánh nữa mà... hức hức..." Con bé nhìn Nhật Minh khoé miệng chảy máu càng sợ hãi hơn, nó làm liều lao đến ôm chặt Nhật Minh để mình chịu đòn thay.

-"Mày đi ra, mau lên!" Tử Khiêm đấm hai cái vào Tử Di anh mới nhận ra mình đấm nhầm người, anh kéo con bé ra.

Tử Di nén đau khóc lóc cầu xin anh mình, khi bị anh kéo ra thì nó càng ôm chặt Nhật Minh hơn, nước mắt giàn giụa đầu lấc nguầy nguậy nhìn đến là tội nghiệp.

[16+] Điều Giáo Em Từ Nhỏ - Mặc NimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ