Authors' Note

1.4K 58 150
                                    

'Yung totoo guys. Pakisagot :

Anong nagustuhan niyo sa AJKT?

Anong meron?

I know korni pero ba't nagpatuloy kayo sa pagbabasa?

I can't believe it guys. May natapos akong story na on-going palang naka-6k na (bukod sa CI na nabulok na ng Ongoing for 1 year) AJKT reached 1k I guess 5 days? Then naka 13-14k siya for 1 month. First time talaga siya. Ang successful na nito para saakin kaya sobrang salamat!

AJKT CONCEPT :

Actually, nabuo ang AJKT sa kalagitnaan ng gabi. Noctural kasi ako kaya ang utak ko gumagana kapag gabi (kaya sana ang klase sa gabi nalang lol) ayun. Biglang nag pop up sa utak ko ang words na "Jejemon" at "Textmate" kaya ko nabuo ang AJKT.

JOKES :

Saan nga ba galing ang mga jokes sa story na ito? Syempre. Dahil nga korni akong tao. Hindi ko kakayanin na gumawa ng joke na ako lang. So, ang mga jokes ay inspired sa mga jokes na nabasa ko noon at recently. Pero 'yung iba akin. Minsan gumagawa ako ng kalokohan tapos naiisip kong isulat sa story na ito.

CAST :

Si Derrick nabuo sa. . .ewan. 'di ko namalayan nasulat ko na ang name niya. Dapat talaga pagiisipan ko mabuti dahil lalaki siya at wala pa akong matinong lalaki na nagawa. Zhou Pot naman dahil pambawi sa Ualla Didi.

Si Budoy, wala rin. Okay guys. As you can see, pure kalokohan lang ang story na ito. Budoy kasi parang pang abnoy. Tas naisip ko na ifull name sa kaniya ang Ualla Didi P. Nudpod dahil uso ang FC ngayon. Flat Chested.

So ayan. Haha. Mema lang tong note na ito.

Questions? ---->

Feedback? ----->

Salamat sa mga nagbasa hanggang kadulu-duluhang utot nila. Thank you talaga! Thank you. Di nga ko inexpect na magiging successful siya. Siguro kung natuloy na ilagay ko ito sa Tap, wala ng nagbasa. Kaya salamat.

Ang daming readers. 'Di ko kayo maiisa-isa. Bias naman kapag minention ko pa 'yung mga naaalala ko hehe. Salamat ulit!

AJKT : Book One
AMKT : Book Two
AJKB ----> ?

-Anak ni Ualla Didi at Zhou Pot.

Ang Model kong TextmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon