Hai tháng trước, tại Nha Trang thơ mộng. Có một đoàn toàn những sao nữ xinh đẹp cùng nhau đi du lịch biển. Trong đó có: Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Thanh Hằng,... Họ hẹn hò cùng nhau đi chơi khoay khỏa sau những ngày làm việc căng thẳng. Chọn một resort gần biển làm chỗ dừng chân.
Tất cả mọi người đều đã tập hợp đông đủ, giờ đang sắp xếp phòng. Mọi người quyết định là sẽ ngủ hai người cùng một phòng có hai giường đơn. Vì cũng là phụ nữ nên có hai hơn một, ngủ cùng sẽ đỡ sợ và an toàn hơn.
Nhìn đi nhìn lại, ở đây Hồng Nhung chẳng quen thân với ai ngoài Hồ Ngọc Hà. Nhưng cô ấy lại cùng phòng với Thanh Hằng, rõ buồn. Nhìn đi nhìn lại lần nữa cũng chẳng thấy ai, thì chợt có người đến cầm tay chị:
- Chào chị Nhung, em là Mỹ Tâm ạ! Rất vui được gặp chị!
Cô giới thiệu, cứ như không ai biết đến cô vậy không bằng
- À... À chào em chị biết em mà!
Vì quá bất ngờ với lời giới thiệu này nên cô Bống có chút ngập ngừng.
- Hai chị em mình ở cùng phòng nhé, ai cũng có đôi có cặp hết rồi!
Cô đề nghị
- Tất nhiên là được rồi, nãy giờ chị cứ lo là không ai ở cùng đấy. May mà có em!
Chị nói với nụ cười
- Hằng ơi! Cho xin một phòng đi, tui với chị Nhung ở cùng nhé!!
Cô nói lớn tiếng với Thanh Hằng
- Ok, được được
Nói rồi Thanh Hằng đưa chìa khóa phòng cho cô. Cô cùng chị đi tìm phòng, số 207. Cuối cùng cũng thấy, mở cửa bước vào căn phòng. Quả thật là rất đẹp, phòng bài trí đơn giản nhưng lại rất thu hút. Bên ngoài là lớp cửa kính trong có thể nhìn ra cảnh biển rất đẹp. Ở ngoài còn có cả một chiếc bàn nhỏ cho hai người ngồi, rất lãng mạn. Tiếc là họ không thể dắt người yêu theo vì họ không có!
(Au: Đùa à?????????)
Chạy đến bên chiếc giường phía ngoài cùng, cô Tâm ngã người một cú khá mạnh, đủ để cho thấy cô muốn nằm đến độ nào. Trong lúc đó thì chị Nhung lại đi vào nhà tắm xem xét đủ kiểu, vì tắm là một điều quan trọng không thể thiếu đối với chị. Giờ cũng đã gần chiều, tầm ba bốn giờ gì đó. Quyết định nghỉ ngơi một lúc đến tối mới bắt đầu vui chơi thỏa thích.
Lúc này, hai người mỗi người nằm một chiếc giường. Không ai nói ai một lời nào. Cô nhìn sang bên chị, mắt chị có gì đó không vui. Sáng đến giờ, từ lúc gặp nhau, cô có để ý thấy chị cứ nhìn xa xăm ra bên ngoài với ánh mắt đượm buồn và mông lung lắm. Với cái tính của cô thì việc phải nhìn điều này đúng là rất khó chịu. Không được, cô phải làm gì đó thôi!
- Chị Nhung! Mình... Chụp hình không?
Khi không lại rủ chị chụp hình. Cô ngập ngừng vì tự thấy kì lạ.
- Hả? Em bảo sao?
Chị vừa bấm điện thoại vừa hỏi lại.
- Em định... Rủ chị... Chụp hình! Mà thôi, chị không thích thì thôi vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc
FanfictionCâu chuyện của họ bắt đầu từ một "tai nạn" không mong muốn. Nhưng rồi, từ đó lại nảy sinh một thứ tình cảm lạ kỳ!