Trên bờ cát xinh đẹp của bãi biển Nha Trang, có hai người con gái đang tay trong tay đi cạnh bên nhau, không quá ồn ào, sôi nổi. Họ lặng lẽ thể hiện tình cảm cho đối phương, cái nắm tay, những cử chỉ, ánh mắt nhìn cũng đủ thấy chân tình. Sóng biển cứ thế dập dìu, khoảng không gian vô cùng lãng mạn.
Chị nắm tay cô, bước từng bước chậm rãi như tận hưởng từng giây phút trôi qua. Cũng đã nhiều ngày họ ở bên nhau, hết sức vui vẻ và yên bình, không chút lo nghĩ. Thật sự là những ngày qua họ quấn lấy nhau không rời, như thể sợ mất vậy
- Tâm nè, những ngày qua ở cùng chị có vui không?
Chị quay sang hỏi cô như câu hỏi chợt lóe lên trong đầu
- Không vui gì cả!
Cô nói rồi quay đi vẻ giận dỗi
- Ơ... Sao lại thế? Không vui thật à?
Chị có vẻ hơi hốt hoảng, thật sự đây không phải câu trả lời mà chị mong muốn
- Chị thử nghĩ xem, chị hết buồn rồi lại bệnh, rồi lại uống say em vui làm sao cho nổi đây?
Cô hỏi lại chị
- Không vui thật sao? Thế thì... Không ở cùng nữa nhé! Chị về lại Sài Gòn đấy!
Nghe chị nói mặt cô có chút biến sắc, cô chỉ định giỡn với chị một tý nhưng nhìn chị có vẻ rất nghiêm trọng, giờ chị còn đòi về lại Sài Gòn.
- Không được. Chị không được đi đâu hết, em chỉ đùa tý thôi mà!
- Cũng đã hơn 1 tuần qua rồi, mình về thôi, còn nhiều việc đợi chị và em lắm!
Chị vừa nói vừa nhìn xuống đất, giọng có vẻ không vui
- Chị làm sao thế, mình đang vui mà chị?!
Cô thấy khó hiểu với tình thế này, thật sự trong lòng cô muốn ở đây thật lâu để ở bên chị. Cô thích cái cảm giác được chị chăm sóc, được chị bảo vệ, nó thật sự rất tuyệt.
- Nhưng mà công việc, công việc của em thì phải làm sao đây?
Chị vừa vuốt nhẹ tóc cô vừa nói
- Em không có việc gì cả, không có show, có thể là trống lịch cả tháng nay! Chị không phải bận tâm.
Cô giải thích với chị
Nhưng nhìn chị có vẻ gì kì lạ lắm, cô không hiểu được. Nhưng vẫn cố gắng thuyết phục chị không quay lại Sài Gòn.
Nghe cô nói vậy chị cũng gật gù cho qua chuyện. Rồi cả hai quyết định cùng nhau du ngoạn một đêm ở vùng đất Nha Trang xinh đẹp này.
Đêm xuống, những con đường tấp nập người qua lại cũng lên đèn. Chị và cô thay đổi trang phục rồi cùng nhau ra đường. Cô chọn một chiếc áo sơ mi trắng phối cùng quần jean dài và sneaker khá đơn giản. Chị cũng chọn cho mình áo thun trắng from rộng giấu quần với chiếc quần short màu đen cũng chọn giày sneaker đơn giản để dạo phố. Nhìn cô có vẻ men kỳ hơn ai kia một tý, nhưng không sao lâu lâu cũng phải như vậy chứ!
Cả hai cùng ra khỏi phòng, trên mặt là hai chiếc khẩu trang màu trắng. Dù sao cũng phải có chút che chắn thì mới mong là đi chơi thỏa thích được. Chị nắm tay cô đi mọi nẻo đường. Hai người cùng đến chợ đêm, nơi được xem là rất thu hút ở đất biển xinh đẹp này. Vừa đi lại vừa nói chuyện rất vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc
FanfictionCâu chuyện của họ bắt đầu từ một "tai nạn" không mong muốn. Nhưng rồi, từ đó lại nảy sinh một thứ tình cảm lạ kỳ!