Về đến nhà, cô mệt mỏi bước từng bước chân, giờ thật sự chỉ muốn ngủ, ngủ để quên đi nỗi buồn này.
Chợt cô bị Khương - quản lý của cô giữ lại. Đã bao giờ mà cậu ta được quyền tự tiện động vào người cô như vậy
- Em làm gì vậy Khương??
Cô cáu gắt nói
- Chị! Chuyện hôm trước...
Cậu ngập ngừng ấp úng
- Chị đã nói nhiều lần rồi, em không hiểu hả. Chị không thích em, không yêu em, sao em cứ làm chị phải khó xử như vầy hoài vậy?
Dù là mệt mỏi nhưng cô vẫn phải nói. Chuyện là vài hôm trước cô đã được quản lý tỏ tình. Sau những năm làm việc cho cô, không biết anh đã yêu cô từ lúc nào. Nhưng với cô, cậu chỉ là một đứa em trai không hơn không kém. Về việc này, cô đã nói với cậu rất nhiều lần là họ không thể. Ngay từ trước khi gặp chị đã là như vậy rồi và bây giờ lại càng không thể nhưng ngày nào cậu ta cũng nhắc đi nhắc lại. Cô cảm thấy thật sự mệt mỏi!
- Tại sao? Em có điểm gì không tốt chứ?
- Chị mệt lắm rồi, chị không nói nữa
Rồi cô đi một mạch lên phòng. Khương dù ấm ức nhưng cũng đành phải ra về.
Lúc nãy khi cô và chị nói chuyện, Khương ở trong phòng thay đồ đã vô tình nghe hết. Anh ta thật sự không ngờ, cô lại yêu một người con gái khác. Lúc nghe thấy cô nói yêu, anh hoàn toàn chấn động, suýt nữa thì làm rơi mấy bộ quần áo đang cầm trên tay nhưng cố gắng kiềm nén. Anh đã ở bên cô suốt mấy năm qua nhưng vẫn không bằng một người cô mới gặp. Chị ấy có được trái tim cô!
Đó cũng là nguyên nhân anh nhất quyết hỏi cô về lời tỏ tình. Rồi lại bị cô từ chối thẳng thừng một lần nữa. Sự phũ phàng này của cô khiến anh từ yêu chuyển sang hận. Bằng mọi giá anh sẽ phải có được cô. Chẳng lẽ anh không hơn được một người phụ nữ khác hay sao. Hai người họ sẽ không thể có được nhau và cô chắc chắn sẽ là của anh!
---------
Ngày ghi hình tiếp theo của The Voice cũng bắt đầu. Mỹ Tâm lại trở lại với hình ảnh hoạt ngôn, lém lỉnh, tràn đầy năng lượng và không quên xinh đẹp. Hôm nay họ bắt đầu quay từ sáng chứ không phải buổi trưa như hôm trước nên mọi người đều phải dậy từ sớm để chuẩn bị.
Trong lúc đang giờ giải lao, có một người đàn ông từ dưới ghế khán giả tay cầm một bó hoa hồng nhung rất to bước lên trên sân khấu. Anh ta đi thẳng đến chỗ Hồng Nhung đang ngồi rồi đưa hoa cho chị.
Lại gì nữa đây, có cần phải quá đáng như vậy không? Muốn làm cô tức chết đây mà. Trái ngược lại với sự reo hò thích thú của mọi người xung quanh thì trong lòng cô như lửa đốt. Cô lén liếc sang chỗ chị nhưng lại bị chị bắt gặp. Chị mỉm cười một nụ cười khó hiểu, rồi tay cầm bó hoa đi đến chỗ cô
- Hoa này chị tặng cho em, hôm nay em xinh lắm
Cô ngơ người ra chẳng biết phản ứng như thế nào. Mọi người bên dưới cũng đang không hiểu gì nên không có phản ứng gì. Không phải là anh ta tặng hoa cho chị sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt Đầu Từ Một Kết Thúc
FanfictionCâu chuyện của họ bắt đầu từ một "tai nạn" không mong muốn. Nhưng rồi, từ đó lại nảy sinh một thứ tình cảm lạ kỳ!