Sáng hôm sau Jimin thức dậy trong tình trạng ê ẩm cả người, nơi hạ bộ sưng tấy, đau nhức khó chịu. Chuyện tối qua thật đáng xấu hổ, giờ cậu biết đối diện với hắn ta như thế nào đây. Nhìn xung quanh căn phòng lạnh ngắt, đôi đồng tử dừng lại ở chỗ ghế sofa, cũng may là hắn còn để lại quần áo, coi như vẫn còn chút lương tâm. Jimin cố gắng đứng dậy để mặc chúng, cơn đau từ hạ bộ đổ dồn về từng cơn khiến Jimin càng thêm căm ghét Taehyung - tên xấu xa không ai bằng.
Jimin nhanh chóng trở về nhà chuẩn bị đi học. Cũng may là ba mẹ cậu ở Mỹ không thì trong hoàn cảnh này cậu không biết ăn nói sao nữa.
Những bước chân nặng nề trên sân trường, khuôn mặt ửng đỏ nghĩ lại chuyện hôm qua.
- Minie!
Từ xa vọng lại tiếng gọi thân mật, cách gọi này không ai khác là Jeon Jungkook.
- Minie, sao hôm nay đi chậm thế? Đau ở đâu à?
Mặt Jungkook hiện rõ sự lo lắng cho con mèo ngốc nhà anh. Ngó ngang ngó dọc coi cậu có bị làm sao không.
- À....không sao!
- Nói dối!
Giọng của anh trầm xuống một cách đáng sợ, nó làm cậu lạnh hết cả sống lưng.
- Không có, Kookie không tin Minie à?
- Thôi kệ con mèo ngốc đấy. Mà tối mai khối A tụi mình có tổ chức buổi thác loạn, Minie có tính đi không? Kookie qua rước nhá!
- Đi chứ ^^
Nói thì nói vậy thôi chứ thật ra Jungkook đã nghi ngờ có chuyện gì rồi, dù cậu có giỏi diễn đến mấy nhưng không thể qua mắt của con thỏ ranh ma này được.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Tua đến tối mai
Chiếc Lamborghini đắt tiền, sang trọng đã dừng tại vườn nhà Jimin. Bước xuống xe là một thân ảnh to cao, diện bộ vest lịch lãm, không ai khác là Jeon Jungkook. Hằng ngày mọi người chỉ nhìn thấy anh ấy mặc đồng phục nhìn có vẻ nghịch ngợm, nhưng hôm nay lại trưởng thành hơn rất nhiều trong bộ vest. Chắc đêm nay Jungkook sẽ nổi bật lắm đây.
- Jiminsi, cậu.....
Chưa kịp gọi hết câu Jimin đã chạy ra tức tốc, cậu mặc chiếc áo sơ mi mỏng, gỡ hai cúc để lộ ra phần xương quai xanh tinh xảo đẹp vô cùng. Đi kèm là chiếc quần jean bó,trông Jimin đã đẹp nay còn đẹp hơn.
- Này Jungkook đi thôi, muộn rồi......Này Kookie nghe Minie nói gì không? Sao đơ ra vậy? NÀY JEON JUNGKOOK!
Đơ ra một lúc lâu, may là nhờ có câu hét inh tai của Jimin mới gọi được hồn anh về.
- Hả...À Minie tính mặc thế này à?
- Chứ sao, thác loạn mà, Kookie hôm nay cứ như người trên trời ấy nhể. Thôi nhanh lên trễ rồi.
Jimin nhanh chóng kéo cái con người to lớn này vào xe và khởi hành đến nơi tổ chức buổi thác loạn. Ôi đó là một khu khách sạn 5 sao, nổi tiếng ở Châu Á, thật không ngờ nó lại được tổ chức ở nơi đẹp và sang trọng thế này. Cậu nôn nóng ngày xuống xe, rồi kéo cái tên to xác này vào trong.
YOU ARE READING
[KookMin, VMin] ~Gay Không Có Tội~(H)
De TodoVẻ bề ngoài không chứng minh được tất cả. Men thật đấy, cuốn hút thật đấy........nhưng đâu có ai nghĩ cậu là......Gay Đã Hoàn !!!