Lòng Hàn Vũ một phen vặn vẹo, bất động thanh sắc.
Yên Vi thấy mặt Hàn Vũ không đổi, trong lòng cười lạnh, ha! Coi như cậu giỏi, xem cậu giả bộ được bao lâu.
Lục Phù nãy giờ không nói gì, lúc bước vào nhà hàng thấy Hàn Vũ, Lục Phù vẫn luôn nhìn cậu, thấy cậu biểu cảm không đổi, lồng ngực lại có tư vị không nói nên lời.
Hàn Cảnh Dực, nhìn Yên Vi, lại nhìn Hàn Vũ không tỏ vẻ gì, đơn phương gật đầu đồng ý.
Yên Vi thấy thế vui vẻ kéo Lục Phù cùng ngồi, cô ngồi cạnh Hàn Vũ, Lục Phù ngồi đối diện cô bên cạnh Hàn Cảnh Dực.
Hàn Vũ cũng khó chịu một chút, thấy Lục Phù và Yên Vi thật sự là ăn không vô nữa rồi.
Hàn Cảnh Dực thấy Hàn Vũ vì khó chịu mà loay hoay với dao nĩa lại tưởng cậu không cắt được, anh lên tiếng.
"Để anh" Hàn Cảnh Dực lấy dĩa thức ăn của Hàn Vũ, cắt thức ăn thành từng miếng vừa, động tác thành thạo, mất không nhiều thời gian lắm, đủ cho người nào đó sắc mặt đổi đổi.
Yên Vi thấy một màn này, tâm vẫn là có chút... khó chịu.
Lục Phù thấy một màn này nội tâm méo mó nhưng không biểu hiện ra ngoài mặt.
Hàn Vũ cảm thấy không khí có chút gượng gạo, cậu không nói gì, trải qua một bữa ăn muôn vàn sắc mặt.
...
Tối hôm sau ba mẹ Hàn Vũ cũng về nhà, Hàn Vũ được trải qua vài ngày sủng ái.
Hai ngày sau khi ba mẹ Hàn Vũ thăm bệnh trở về, Hàn Vũ, Hàn Cảnh Dực cùng ba mẹ Lục Phù chuẩn bị để đi dự bữa tiệc gia thế.
Những bữa tiệc như thế này lâu lâu lại có một lần, là một nơi chỉ để những nhà có gia thế ưu tú giao lưu với nhau, tạo lập quan hệ.
Xe chuyển bánh đến một biệt thự to lớn, các thiết lập bài trí nơi đây xa hoa tráng lệ, có thể bị một màu vàng gold làm mù mắt.
Hàn Vũ tuy ngoài mặt không thể hiện gì, nhưng nội tâm đã âm thầm kêu gào.
Thấy Hàn gia tới, ba mẹ Lục Phù đi ra ngăn đón.
"Thấy không, thấy không! Kia là Hàn Vũ đấy" một nữ tử trẻ tuổi nói.
"Thấy!" một người nhếch môi nói
" cũng chỉ có vẻ bề ngoài""Đúng rồi, tuy cũng đã đám cưới làm oanh động trong nước một phen nhưng nghe nói Lục thiếu không nguyện ý cuộc hôn nhân này"
"Phải, Hàn Vũ là nhờ Hàn gia có giao tình với Lục gia mà Lục thiếu bị ba mẹ ép buộc kết hôn"
Một nữ tử ưu tú nếu không vì giữ hình tượng thật muốn phun nước miếng xuống sàn nhà nói: "đúng là một tên gay chết tiệt"
"Tên này rất là cao ngạo, gặp ai cũng hất mặt lên tận trời, hừ! Gia thế cũng đâu hơn ai"
"Nghe nói Lục Phù đang theo đuổi Tạ Yên Vi, của Tạ gia"
"Xí! Yên Vi vừa đẹp, vừa có tài, rất hòa đồng, nghĩ lại thì Hàn Vũ là cái thá gì chứ"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] [Xuyên thư] AN PHẬN- Cái giá của nam phụ
Random==> Ngụy lạnh lùng công × kiên cường mỹ thụ, đam mỹ, hiện đại, có chút ngược, sủng, HE, có H, 1x1 Tác giả: Trần Đại Gia ⊙﹏⊙ Văn án: Được xuyên vào 1 gia đình giàu có, lại có ba mẹ yêu thương, lúc đầu Hàn Vũ cũng có chút vui mừng, nhưng khi biết đư...