❤Chương 14❤

1.5K 80 27
                                    

"Chuyện hồi sáng...không như cậu nhìn thấy đâu" Lục Phù nhìn Hàn Vũ nói

Cái nhìn của Lục Phù khiến Hàn Vũ hơi rùng mình, cậu cứ cảm thấy ánh mắt của Lục Phù nhìn cậu ôn nhu, cậu bị ảo giác sao.

Hàn Vũ cười gượng một tiếng rồi cúi đầu ăn tiếp.

Thấy Hàn Vũ không phản ứng gì Lục Phù hỏi "tôi và Vi Vi...cậu thấy thế nào?"

Thấy thế nào là thế nào?

Hàn Vũ lại hơi cười gượng "anh và Yên Vi ấy à, hai người rất đẹp đôi" tất nhiên rồi nam chính và nữ chính mà, nói xong Hàn Vũ cũng có hơi chút khó chịu trong lòng, cậu nghĩ chắc vì cậu bị ảnh hưởng một chút từ nguyên tác.

Không đời nào cậu động lòng với Lục Phù đâu, không đời nào.

Lục Phù nghe Hàn Vũ nói vậy trong lòng trở nên có chút mất mát, anh không nói gì, tiếp tục cúi đầu ăn cơm, không thể không nói những thứ Hàn Vũ nấu thật sự rất tuyệt.

...

Sáng hôm sau khi đến trường học, cậu thấy trường hôm nay rất kỳ lạ, mọi người hết nhìn cậu lại nhìn vào điện thoại hay là trò chuyện với nhau cái gì đấy có vẻ rất vui, lại nói có cả mấy người nhìn cậu tràn đầy đắc ý và khinh rẻ.

Khi đã ngồi vào chỗ Hàn Vũ vẫn cảm thấy rất khó chịu vì nhiều người nhìn cậu và cả tiếng xì xầm bàn tán. Trời ạ! Cậu phải chịu cảnh này bao lâu nữa đây?

"H...Hàn Vũ, cậu không sao chứ?" Phú Miên lại gần Hàn Vũ hỏi.

"Chuyện...chuyện gì?" Hàn Vũ thật không biết Phú Miên hỏi cậu cái gì.

Phú Miên nhìn cậu khinh nghi.

"À! Cậu đang nói mấy cái tin đồn đó sao, dù sao cũng không đúng sự thật nên tớ cũng không mấy để ý" Hàn Vũ cười cười.

Phú Miên mở to mắt "không phải sự thật sao, nhưng nhìn hình rõ lắm mà"

Phú Miên lạo suy nghĩ một chút "là ghép sao, nhưng ghép cũng được ghê, nhìn như thật"

Hàn Vũ vẫn chưa suy nghĩ được gì "cậu nói ảnh gì cơ?"

"Thì ảnh Yên Vi và Lục thiếu, Hàn Vũ cậu đừng có đau lòng, trên đời vẫn còn người tốt" Phú Miên vỗ vai Hàn Vũ an ủi.

"Rốt cuộc là chuyện gì?" Hàn Vũ vẫn chưa load não xong.

"Cậu vẫn chưa biết chuyện gì sao?" Phú Miên vội lấy điện thoại mở lên hàng loạt bài báo tựa đề 'Lục tổngTạ tiểu thư, Hàn thiếu gia sẽ ra sao?', 'Hàn thiếu gia Lục tổng chuẩn bị ly hôn', 'Lục tổng Tạ tiểu thư Yên Vi ngọt ngào, cùng Hàn thiếu gia chuẩn bị ly hôn'...

Phú Miên mở cho cậu coi tấm hình chụp Lục Phù và Yên Vi ngày đó trên sân thượng mật ngọt và vô số bài báo có cùng suy nghĩ Lục Phù và Yên Vi thật đẹp đôi và dự đoán khi nào thì Hàn Vũ và Lục Phù ly hôn.

[ĐM] [Xuyên thư] AN PHẬN- Cái giá của nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ