Chapter 3

245 8 9
                                    

Krian's POV

After that long long moment of my life, nakauwi ako ng tahimik lang HAHA. Sobrang na-curious lang ako kay cutie este Gelo na bakit pinigilan niya ko umalis non? Di naman sa pinigilan niya ko pero hinila niya ko tapos tinanong kung anong name ko. OMG ganun na ba ko kaganda? Char HAHAHA. Nakahiga lang ako dito sa kama and iniisip yon. Lalo na't ininis ako ni kuya nung kinwento ko sa kanya yun.

*Flashback*

Nandito ako sa tapat ng unit before our unit. Yun bang unit bago ung amin basta ganon HAHAHA. At hanggang dito palang rinig ko na ang ingay sa amin. So bilis bilis kong binuksan ang pinto namin and then boom! Kuya ko nagpaparty mag-isa? Nababaliw na talaga to HAHA. "JAYCEE ANDREW MIKHAIL! KUYA BAT NABABALIW KA NA!" sigaw ko sa kanya kasi nakakarindi yung pagpaparty niya. Then, dahan dahang lumapit si kuya sakin. Pumwesto siya sa kanang bahagi ko. So ako parang tanga pinagmamasdan lang siya HAHAHA. "KRIAN ANNDREW MIKHAILA MASAMA BA MAGSAYA?" sigaw niya sa akin ng pagkalakas lakas. Napatakip ako sa tenga dahil sa sigaw niya. Ikaw ba naman sigawan tapos malapit pa sayo, diba nakakabingi yon? Bigla kong pinuntahan yung speaker ni kuya at hininaan ng konti at pumunta na sa kwarto ko. Tapos bigla kong naalala si cutie este Gelo at bumalik sa sala para ikwento kay kuya. "Ay brotherhood may kwento ako sayo!" sabi ko sa kanya habang papalabas ako ng kwarto ko. "Ano nanaman yun?" tanong ni kuya sakin habang nagsasaya parin. Tapos yon kinwento ko nga sa kanya yung buong pangyayari, ininis ba naman ako!

( ayan pakwento kwento kasi eh )

Ano ba inner me?! Just shut up! Pero seriously gusto ko talaga ikwento kay brotherhood yon HAHAHA.

"AYIEE PUMAPAGIBIG KAPATID KO DALAGA NA SIYA OH AHIHI" asar sa akin ni kuya at dalaga na daw ako?! Hello baby niyo pa ako.
"Kuya! Baby niyo pa ko and besides naaappreciate ko lang yung pagka gentleman niya di tulad mo mapangasar!" sabay walk out HAHAHA ok napikon ako dun ah.

*End of Flashback*

—————

~ 1 DAY AFTER ~

Nandito kami ngayon sa lobby ng condo namin at ihing ihi na ko di ko na keri! "Kuya matagal pa ba sina dad? Kasi naiihi na ako eh pwede bang bumalik muna ako at mag cr?" tanong ko kay kuya kasi beshieee! Puputok na yung panubigan ko! Kailangan ko na mag cr! "Tinext ko sina dad, sabi nila medyo traffic daw kaya matatagalan sila. So go ahead" yes umaghad. Takbo agad ako sa elevator. Merong kabababa lang dito sa ground floor and pumasok agad ako at pinindot ang floor kung na saan ang unit namin. Nang makarating na ko sa unit namin, takbo agad ako kasi beshie di ko na talaga keri.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hi guys! sorry sa short and super duper late update hehe. nagkaron po ako ng gana mag update kasi meron pong mga nag request (thank you po sainyo!) maybe 5 votes maguupdate na ulit ako💚 good day !!

Until We Meet AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon