Chap 4: Oánh nhau hả? Có ngon nhào zô!!!!!

471 29 4
                                    


Đã ba tháng kể từ ngày Rein và Fine nhập học và đương nhiên cũng đã hai tháng kể từ lúc Rein gặp Shade! Ngày nào cô cũng phải chịu đựng , phải chịu đựng chỉ vì cái chan lí" Hoàng tử Bright"

- Phịch!- Rein mệt nhọc để chiếc cặp xuống bàn- May quá!!!!!

- Ngày nào cũng đi muộn cô ko thấy chán ak Cún!- Shade nhìn đồng hồ

- Ai nói tôi đến muộn hả? Còn một phút lận! Mà con ngựa kia! Đã nói bao nhiêu lần òi! Tui tên Rein!R-E-I-N nha!!!!! Đừng gọi tui là cún này cún nọ nữa!!!!!

- Tôi thik gọi thế nào kệ toi! Ko liên quan đến cô

- Nhưng đừng gọi cún! Nghe kì kì!!! Kiểu sao í!!!

- Tôi thì thấy nó hay phết ! Gọi thế tôi có cảm giác cô là thú cưng của tôi!!!

- Wtf? Thú cưng€$<^¥*¥%*¥$>>%¥<#$

- Tôi ko gọi cô là vật nuôi là may rồi! Cô có biết rằng hàng Đống người ước muốn làm thú cưng của tôi ko?

- Á há há! Ai mà thèm làm thú cưng của đồ như anh thế! Điên

Rồi! Á há há!!!!!

- Cô ko tin ak?

- Có điên mới tin!!!!!

- Nhìn- Shade nói đồng thời chỉ tay ra ngoài cửa sổ

*Rein nhìn theo tay Shade*

- Shade-senpai !!!! Nuôi em ik! Em nguyện làm vật nuôi nhà anh!!!

- Shade - Sama!!!!! Em nguyện chết vì anh!

- Shade- Kun!!!! Sao anh ko gọi em!!! Gọi em là chó cũng được! Chỉ cần anh gọi em thui!!!!!

- Shade - sama! Shade- sama!!! Eya!!!!

Rein đen mặt ko hiểu lũ đó có bị bỏ bùa ko nữa ! Đúng là cuộc đời lắm chuyện lạ!!!!

Trong giờ học.......

- Rein!!!! Em trả lời cho cô câu hỏi này!

- Câu hỏi gì má....

Biết sao được, từ này đến giờ cô toàn ngủ ko ak! Ko phải vì cô ko chăm học mà do cô giáo giảng bài kém quá! Ko có sức hấp dẫn thì ai mà nghe được chứ! Rein đơ người! Ngó nghiêng lung tung tìm sự trợ giúp! Có ai hông giúp Rein ik!!!!! Cả lớp im phăng phắc! Haizz... Cả lớp méo ai giúp Rein cả! Tại sao ư? Tại tên Shade đáng ghét chứ ai! Hắn cứ trọc Rein hoài nen trong lớp chả ai ưa Rein cả" mà có ưa cũng ko dám đến gần"

Rein ngó nghiêng loanh quanh, cuối cùng chốt lại ánh mắt lấp lánh ấy hướng về phía Shade- cứu tinh duy nhất của Rein! ✨.✨

Shade liếc nhìn Rein! Cái bộ mặt này chắc chắn là đang van xin anh đây mà ! Shade mỉm cười anh chợt có một trò rất zui! Rein đưa mắt nhìn, trùi ui tên này rốt cục có muốn giúp hay ko đây?

- Bộ anime nào có liên quan đến âm nhạc mà cô thích nhất? 

À! Thì ra cô hỏi đơn giản thế hả? Kiểu này chắc chắn Rein trả lời mượt mà đến từng góc cạnh!

- Thưa cô! Em thích nhất là bộ Your lie in April . Đó là một bộ anime hoàn toàn xuất sắc! Nữ chính Kaori chơi Violin, nam chính Kousei chơi Piano! Tuyệt vời ông mặt trời! Đó là cau trả lời của em! Em xin hết!- Rein tự hào" Phen này chắc cả lớp há hốc mồm vì sự Thông minh nhạy bén của mik mất"

[Rein*Shade/ Fine*Bright] Đạp cửa! Xông vào trái tim em!!!Where stories live. Discover now