Lại một ngày mới bắt đầu! Rein uể oải vác xác ik học! " Chán quá đi à" !!!!
Rein quăng chiếc cặp lên bàn, cô gục đầu xuống, cuộc đời cô mấy ngày nay toàn màu đen thui! Ngày nào đến lớp cũng bị tên khùng Shade trêu trọc, anh Bright iu quý thì chẳng thèm để í đến cô, thành tích học tập thì đứng thứ nhất từ dưới lên... Haizzzzz... Tại sao ông trời lại bất công đến thế? Rein vò đầu bứt tai, cô tự hỏi bao giờ mới đến ngày cô được hạnh phúc!
- Về chỗ ik !
- Nhanh lên!
Cả lớp đang họp chợ sôi nổi bỗng chốc im phăng phắc! Thời khắc Rein ghét nhất đã đến! Anh lớp trưởng *gương mẫu* của cả lớp chuẩn bị xuất hiện! Chẳng hiểu sao cái lớp này lại sợ hắc mã hoàng tử đến vậy nữa!
Shade bước vào lớp kèm theo là một bộ mặt nạnh nùng và một sấp giấy! Anh bắt đầu bài thuyết giảng:
- Cả lớp chú ý! Tôi có chuyện muốn Thông báo!
* Xì! Lúc nào cũng thông báo* Rein nghĩ
- Tuần này trường chúng ta sẽ tổ chức đi leo núi cộng cắm trại 3 ngày 2 đêm!
* xì! Tưởng gì! Chỉ là đi leo núi thôi...mà....khoan...đã! Leo núi là ko phải ik học, ko phải ik hok tức là ik chơi! Ồ dê!*
Rein vô cùng sung sướng, cảm giác như kiểu từ dưới địa ngục sau đó bay lên thiêng đàng í! Người Rein như đang bay, cơ hội trăm năm mới có, ko phải đi học lại còn có thể ik chơi với anh Bright!!!! Ngày của Rein đã đến! Mà hình như thiếu thiếu cái gì đấy! Cứ mỗi lần Rein có tư tưởng hạnh phúc là ngay lúc đó sẽ có cái gì đấy đập" choang" cái tư tưởng iu dấu!
...
" Choang" Rein từ trên 9 tầng mây ngã gục xuống đất! Biết ngay mà lị! Tên Shade ngớ ngẩn lại đập tan suy nghĩ của cô! *Hắn lại nói vớ vẩn gì thế nhỉ*
- Đi chơi rất vui!- Shade nhếch môi
- * Ko vui ms lạ*
- Nhưng...
* Lại bày trò khỉ j đây*
- Như các bạn đã biết! Là trường đặc biệt nên chúng ta nhập hok từ tháng 12! Tính đến nay là đc 2 tháng!
* Nói thừa*
- Sắp tới sang tháng 3 trường sẽ tổ chức một cuộc khảo sát giữa các khối lớp vì vậy nên... Tôi quyết định lớp ta sẽ nghỉ chơi, ở nhà ôn luyện, thay vì ik choi sẽ đến trường ok?
* Xì! Tưởng gì nghỉ chơi mà cũng bày đặt!....... Ể! Mà khoan! Nghỉ... Nghỉ chơi í hả! Noooooooooo*
- Tui phản đối!!!!!!!- Rein bật dậy
- Nhỏ tóc xanh muốn nói gì- Shade ra lệnh
- * Nhỏ cái đầu* E... Hèm! Thưa " Nớp trưởng" em ko đồng í với chuyện này ạ! Đi choi là để thư giãn cơ hội 10 năm mới có! Vì vậy em phản đối!
- Ừm...- Shade tỏ vẻ suy nghĩ- Phản đối bị bác bỏ!
- What? Sao bác bỏ?
- Ý kiến từ một đứa đứng bét trường suốt ngày ngủ gục trong lớp ko đáng để suy nghĩ!
YOU ARE READING
[Rein*Shade/ Fine*Bright] Đạp cửa! Xông vào trái tim em!!!
FanfictionSumary: Đơn giản chỉ là một câu chuyện tình tay ba, tay tư rắc rối của tuổi 18 giữa một cô nàng cứng đầu hám zai( Rein) và một chàng trai chuẩn soái ca kun ngầu( Shade), Một cô nhok ham ăn( Fine), tomboy và một chàng trai ga lăng ấm áp( Bright)!