- Rein- chan!!!! Dậy đi dậy đi nhanh lên
- Fine ak, cho chị ngủ thêm xíu nữa thôi. Tối qua chị ko ngủ được mà em!!!
- hả ko ngủ được??? Tối qua chị ngủ như chết í mà còn bảo ko ngủ được !!! Ko nói nhiều day j ngay cho em.- Fine vừa nói vừa lôi chăn
Fine và Rein là hai chị em sinh đôi. Từ nhỏ hai người đã sống một mik do bố mẹ công tác xa nen đối với Fine Rein chẳng khác j mẹ ruột cả( cái này Fine là mẹ chắc đúng hơn). Năm nay cô cùng với bà chị đã 18 tuổi rồi mà chẳng hiểu sao cái tính ngủ nướng cộng thêm cứng đầu của bà chị yêu dấu vẫn ko đổi được . Sáng nào Fine cũng phải dậy thất sớm, oánh lộn hơn 2 tiếng đầu hồ mới lôi cổ Rein dậy được.
2 tiếng sau______
- oáp...! Fine buổi sáng tốt lành nha em iu
- Vâng !! Tốt tốt lắm ạ...😒😒😒
- ủa.. Sao đầu tóc em rối mù lên thế kia?? Mới đánh nhau hả- Rein hồn nhiên
- đánh nhau...? Còn hơn cả đánh nhau í chứ!! Bà có biết là tui vật lộn hơn 2 tiếng đồng hồ mới lôi bà dạy được ko hả?? Còn ko mau thay quần áo đi hom nay là ngày nhập học đó!!!!!!
- uk.. Uk... Hạ hỏa hạ hỏa nha em iu!!- Rein cười trừ
Thường ngày Fine là người đáng yêu lắm cư nhưng nếu ai chọc giận nhok thì chắc chắn chẳng có kết thúc tốt đẹp. Hồi nhỏ, có đứa bạn lỡ mồm đớp miếng bánh của Fine, thế là ngày hôm sau nó ở nhà nhập viện. Mới nghĩ đến đã thấy kinh!!! Rein hiếu Fine lắm nen thấy dấu hiệu của núi lửa cô buộc phải răm rắp nghe lời!!!!
- Còn ngồi đấy ak!!! Chị còn ko mau thay quần áo, 15 phút nữa vào học rồi kìa!!!! - Fine hét
- yes sir!!!
______*________*__________*______*______
- Oa!! Ngôi trường này lớn thiệt đó😆😆😆- Mắt Fine Long lanh
- * Nó có phải là Fine hồi sáng ko đó* Rein thầm nghĩ
- Rein!! Chị nhìn j zậy!! Mặt em dính gì ak!!!
- ko ko có j!!! Fine nhìn kìa cổng trường đong người quá mau lại đó xem đi!!!- Rein đánh trống lảng
- Dạ, chị em mik cùng đi xem. - Fine cười tươi dắt tay Rein chạy về phía cổng trường
Lúc này, cổng trường đong như kiến. Khắp chỗ đâu đâu cũng chỉ thấy người. Tiếng hò reo gào thét ở khắp nơi!!!
- Lũ này bộ có người ngoài hành tinh hay sao mà bu dữ vậy nè!!!- Rein than vãn
- còn hơn cả người ngoài hành tinh í chứ!!!
- đúng đúng!!!
Từ đằng xa, hai cô gái xinh xắn bước đến. Một người với mái tóc màu nâu nhạt tên tay cầm một cuốn sổ. Người còn lạ có mái tóc màu cam đậm trông rất cá tính.
- Theo thống kê thì bạch mã hoàng tử và hắc mã hoàng tử có số fan chiếm 99,9% lượng con gái trên thế giới. Giờ hai chàng nhập học ở đây đương nhiên gái bu như kiến là phải òi!!!- Cô gái tóc nâu vừa nói vừa tính toán.
YOU ARE READING
[Rein*Shade/ Fine*Bright] Đạp cửa! Xông vào trái tim em!!!
FanficSumary: Đơn giản chỉ là một câu chuyện tình tay ba, tay tư rắc rối của tuổi 18 giữa một cô nàng cứng đầu hám zai( Rein) và một chàng trai chuẩn soái ca kun ngầu( Shade), Một cô nhok ham ăn( Fine), tomboy và một chàng trai ga lăng ấm áp( Bright)!