Sớm mai lại đến, mặt trời lại lên và đương nhiên... Rein vẫn ngáy!!!!!
Cô thiếu nữ với mái tóc xanh vẫn đang chìm trong giấc ngủ trong khi mặt trời đã lên tận đỉnh núi! Nhìn thì kawaii đấy nhưng càng nhìn càng thấy zô ziên! Con gái con đứa, dáng ngủ "tế nhị" ghê!
Mặt trời thấy thế chắc cũng ko chịu nổi, chiếu một phát 10 tia nắng ấm áp vào mặt Rein! Cô nàng dụi mắt, ngáp một cái thật to!!!!!
- Oápppp! Công nhận ghế nhà tên này to ghê! Ngủ đã thiệt!( Chắc chưa tỉnh ngủ)
Dùng hết sức lực, Rein bật dậy! Mở căng mắt!!!
...
- Hả?- Mặt Rein ngơ ngác- Mình nhớ phòng khách đâu giống như vậy đâu? Hình như....
Rein vỗ mặt ! Đây là phòng ngủ hả? Phòng của ai? Đây là đâu? What? Mình đang nằm trên giường ! Oé!!!!!!!
Đầu óc Rein xoay như chong chóng! Sau một hồi vật lộn với những suy nghĩ bậy bạ, cuối cùng em cũng tỉnh táo đối diện với sự thật !
- Phòng của Shade hả? Tên này bị khùng rồi! Bán sống bán chết ko cho bổn cô nương vô mà giờ lại ngon lành ở trong phòng hắn là sao nhỉ? Hay mik bị mộng du chui vô! Ko đúng!!!! Hay là... Thôi mệt v~ dậy hỏi là biết liền chứ gì!!!!
Nói xong Rein lật chăn đặt chân xuống đất! Đang định bước ra khỏi phòng, cô chợt khựng lại... Rein dụi mắt lần nữa.... Đây là sao?!!!!
_________________
Trong khi đó, Shade ở dưới phòng ngồi đợi! Công nhận nhỏ này ngủ dai thật! Anh ngồi đợi 2 tiếng òi! " Ủa? Mà sao phải đợi ta!!" Shade thầm nghĩ! Anh bật dậy quyết định lên phòng gọi đánh thức tiểu công chúa ! Thế nhưng... Vừa đứng lên chẳng hiểu sao mặt lại đỏ ửng! Cứ nghĩ đến chuyện xảy ra tối qua là đầu óc lại trống rỗng! " Mình ko làm gì sai! Đúng! Shade mày ko làm gì sai! Thôi đu gì hôm nay cũng ko phải đi học kệ cho nhỏ ngủ vậy" nghĩ xong Shade ngồi phịch xuống ghế tiếp tục chờ đợi( trong vô vọng)....
_____________
- "Lạ quá" Rein thầm nghĩ
Cô bước nhẹ đến cái bàn nhỏ ở góc phòng! Thứ cô chú ý ko phải là cái bàn mà là bức ảnh trên cái bàn! Trên bàn là một bức ảnh gia đình!
Cậu nhóc có mái tóc tím kia chắc là Shade! Trên mặt cậu ta là một nụ cười rạng rỡ, rạng rỡ đến mức Rein ko tin vào mắt mình! Đứng bên cạnh là một người phụ nữ, chắc là mẹ Shade! Nhưng tất cả ko quan trọng! Rein căng mắt ra nhìn! Thứ " Shade nhỏ" cầm trên tay là một chiếc cúp! Một thiên tài như Shade cầm cúp là chuyện bình thường thôi! Có điều chiếc cúp đó Reinđã từng nhìn thấy trong tủ của mẹ mình! Và... Mẹ của cô là một nghệ sĩ Piano!!!
Hoàng tử vĩ cầm lại cầm cúp của giải thưởng dương cầm? Kì lạ!!! Nhắc mới để ý ở góc phong Shade có một cái tủ phủ vải đen! Thính tò mò ăn sâu vào trong máu, ko kiềm chế được, Rein bước đến hất tung tấm vải ra...
Cô toát mồ hôi, hai mắt nheo lại! Trong chiếc tủ phải có ko dưới 99 chiếc cúp cộng bằng khen! Nhưng bất ngờ nhất , tất cả đều là giải thưởng về piano! " Shade Hidesughi - Hoàng tử vĩ cầm- Thiên tài dương cầm?" Liếc sang bên cạnh, Rein nhìn thấy một vật có hình khá quen cũng được che vải! Đã làm phải làm cho chót! Rein hất nốt miếng vải!
YOU ARE READING
[Rein*Shade/ Fine*Bright] Đạp cửa! Xông vào trái tim em!!!
FanfictionSumary: Đơn giản chỉ là một câu chuyện tình tay ba, tay tư rắc rối của tuổi 18 giữa một cô nàng cứng đầu hám zai( Rein) và một chàng trai chuẩn soái ca kun ngầu( Shade), Một cô nhok ham ăn( Fine), tomboy và một chàng trai ga lăng ấm áp( Bright)!