Chap 7: Lỡ hôn mất rùi

538 28 10
                                    

- Đùaaaaaaaaaa hả!- Rein hét lớn

- Ai đùa với cô!- Shade tỉnh bơ

- Nhưng...

- Chẳng phải cô bảo ko muốn về nhà sao?

- Ờ thì đúng thế!

- Thế thì đi!

- Còn bố mẹ ông bà anh chị em họ hàng nhà anh! Giải thik sao mà lôi cổ tui về đó zậy!

- Thì cứ nói cô là bạn gái tôi hai đứa chuẩn bị cưới nhau nên về nhà tôi chơi!

- Đùa tiếp hảaaaaaaaa

- Uk! Chẳng nhẽ thật! Tôi đâu có điên mà nói vậy!

- Tên điên nàyyyyyyy!!!!!!

- Rồi! Rồi! Ko đùa nữa! Tôi sống một mik nên ko có ai ở nhà đâu!- Shade xoa đầu Rein

- Bỏ tay ra- Rein hất tay Shade hai má phồng lên tỏ vẻ giận dỗi- Ko nói sớm còn định troll tui! Bộ zui lắm hả! Tui đang thất tình đó!

- Thất tình? Trông còn khỏe khoắn lắm mà thất tình gì?- Shade nhếch môi cười

- Trông thế thôi chưa trái tim nhỏ bé của tui đang vỡ thành từng mảnh đó!

- Tôi có keo này !

- Hả- Rein ngơ ngác- Keo làm gì?

- Dán tim! Tim cô" VỠ" rồi mà!- Shade cố gắng chọc tức

Rein thấy vậy máu ko thể dồn lên được não nữa liền nhảy bổ vào định oánh cho tên đáng ghét kia một trận! Suốt quãng đường đi bộ về nhà Shade, Rein ko ngừng chửi rủa, bày mưu tính kế hãm hại anh thế nhưng IQ 2 chữ số của Rein làm sao đấu lại được với bộ óc thiên tài của Shade! Cả chặng đường về đầy rẫy những âm thanh! Rein bực lắm vì ko những ko trả thì được mà còn bị Shade troll ngược lại! Ko biết kiếp trước cô có thù oán gì với tên này ko mà kiếp này cô lại khổ đến vậy! Nhưng có lẽ cô nàng vì mải bày trò mà ko nhận ra một điều vô cùng quan trọng. Chẳng biết từ lúc nào, cô ko còn cảm thấy buồn nữa, trái tim cũng đã được " Dán" lại, trong đầu cô cũng chẳng còn suy nghĩ đến chuyện của Bright nữa! Chắc có lẽ là nhờ lọ keo của ai đó...

________________________________________________________________________________

- Oaaaa!- Rein há hốc mồm

- Làm gì mà ghê vậy?- Shade nhăn mặt

- C..Cái..n..ày...là..nhà...a..n..h- Rein lắp bắp

- Ko phải nhà tôi chẳng nhẽ " Chuồng" của cô?

- Ý tôi ko phải vậy !- Rein phản bác- Cái này là biệt..à ko Lâu đài là lâu đài chứ nhà cái khỉ gì?

à ko Lâu đài là lâu đài chứ nhà cái khỉ gì?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Rein*Shade/ Fine*Bright] Đạp cửa! Xông vào trái tim em!!!Where stories live. Discover now