5

2.3K 76 1
                                    

Madison..

"Problema mo?"

"Wala!"

"Tange hindi ikaw!" Aray ah maka tange lang eh no? Bestfriend ko yan!

"Oh sino?" Takang tanong ko, kami lang magkasama dito na nag lalakad,wag nyang sabihing may nakikita sya na di ko nakikita? Hala!

"Yung babae saka sila! Tingnan mo best oh sarap dukutin ng mga mata nila!" Tumingin ako sa paligid. Okay. Anong problema nila? Bakit sila nakatingin sa amin? I mean sa akin?

Ang sasama pa makatingin dukutin ko mata nila eh! Akala mo naman ang laki ng ginawa kong krimen kulang nalang kainin ako ng buhay!

"Hoy nerd!" Napatigil kami sa pag lalakad ng may humarang sa aming pader. I mean mukhang pader tatlo pa sila na naka ngising dimonyo sa akin.

"A-O anong problema nyo? Ha?" Yan na mag tatransform na tong kasama ko, jz is always jz palaban yan.

"Where not talking to you bitch!" Singit nung isa na kulang nalang maging clown sa sobrang kapal ng make up niya na di naman niya ikinaganda.

"Im not talking to you clown im talking to this one stupid eh?" Muntik na akong matawa sa sinabi ni jz yung ibang nanonood parang mga timang na nag tawanan din,nanlilisik naman ang mata ng tatlo sa amin.

"Shut up! Di ka naman kasali nakikidada ka!" Oh singit din ni payat kinulang ata to sa gatas hindi din sya malaki mas matangkad pa ako haha

"Bakit kasali ka ba? Ha? Payaso ka rin eh no? Ay! I mean paepal ka rin eh no!" Hindi ko na napigilan at natawa na talaga ako hahaha grabe tong si jz haha lalong sumama ang tingin ng tatlo sa amin well masama na nga sila sumama pa lalo psh..

"Tumahimik ka! Kung ayaw mong madamay!" Sigaw ng lider nila kung alam niyang natatakot ako ay nag kakamali siya, hindi ako yung nerd na inaapi at hindi lumalaban,palaban ako dahil yun naman talaga ang gusto ni geiv sa akin. Now i remember what she say na naging motivation ko para maging matapang..

"Wag mong hayaang kawawain ka nila,just fight kung alam mong ikaw ang tama and always remember that im always at your back to support you my princess"

And now i use it wala akong ginagawa sa kanila kaya ako ang tama diba? Sila naman yung mga MAY TAMA mga hanap gulo lang.

"SUMAGOT KA!" napapitlag ako sa malakas na boses ng nasa harapan ko, wait may sinasabi ba siya? Hindi ko matandaan.

"Ano bang kailangan nyo sa akin ah?" Lakas loob kong tanong kung gusto nila ng away edi ibibigay ko! Duh! Kahit pa si green ang kaharap ko ngayon di ko siya aatrasan.

"Ang lakas din ng loob mo eh no?"- the leader.

" gusto pa atang mapahiya haha"- the clown

"At sumasagot sagot pa!" The payaso.

Napatingin ako kay payaso ay hindi lang pala ako kaming lahat pala pati ang dalawang kasama niya nakatingin din sa kanya.

Baliw ba sila pinapasagot ako tapos ng sumagot ako sasabihan akong sumasagot sagot pa? Yung totoo anong hinithit nyo?

"Stupid i ask her to answer me dont make salita nga nonsense naman yang sinasabi nyo dagdag pa kayo sa pollution dito gahhd!!" Natawa ako dun ah, ano ba talaga sila? Magkakaibigan? Hahaha

"And you! Dont make laugh! Im asking you and answer me stupid! Ang lakas din ng loob mong makipag close kay ms.green no? Your just a ugly nerd! Layuan mo sya!" Napakunot ako ng noo dun, sino namang nagsabi sa kanya na close kami ng unggoy na yun na puro yabang lang naman ang laman ng katawan?

my teritorial girl (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon